Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh gây thất vọng ở Uefa Cup

Thứ Sáu 21/09/2007 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Uefa Cup lượt đi vòng thi đấu đầu tiên đã kết thúc với những bất ngờ rơi vào đội bóng Anh. 3 trong 4 đội bóng ở xứ sở sương mù được đánh giá rất cao nhưng lại để mất điểm một cách đáng tiếc, thậm chí Blackburn còn bị Larisa hạ nhục khi giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Blackburn gây thất vọng trước Larisa

Đại diện duy nhất của nước Anh có được 3 điểm và chắc chắc có mặt ở vòng đấu bảng là Tottenham. Đội bóng của Martin Jol sau khi gây thất vọng ở Premiership đã dồn toàn bộ tức tối của mình lên đầu đàn em
Anorthosis. Kết quả 6-1 nghiêng về chủ nhà Sprus không khiến cho mọi người bất ngờ. Các cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London là Kaboul (5), Dawson (40), Keane (42), Bent (43) và Defoe (65, 90). Cầu thủ duy nhất ghi bàn thắng danh dự cho Anorthosis là Zlogar (81).

Everton và Bolton bị các đội bóng Metalist Kharkiv và Rabotnicki cầm hòa 1-1 dù họ tạo được nhiều cơ hội hơn. Everton được thi đấu trên thánh địa Goodison Park nhưng đã không thể định đoạt được số phận của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách thi đấu ở lượt về, chiếc vé vào vòng đấu bảng hoàn toàn có thể nằm trong tay họ. Bolton thì tiếp tục một lần nữa gây thất vọng cho chính bản thân mình, mọi người nghĩ rằng họ sẽ nhanh chóng vượt qua Rabotnicki để giải tỏa cơn bĩ cực ở Premiership nhưng không thể. Bolton vì thế mà ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng.

Thắng tối thiểu 1-0 nhưng Munich vẫn nhiều cửa đi tiếp

Trận đấu đáng chú ý nhất giữa Bayern Munich và Belenenses có kết quả là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Người lập công cho Hùm Xám không phải ai khác mà chính là siêu tiền đạo Luca Toni. Dù thắng tối thiểu nhưng cửa lọt vào vòng trong của đội bóng Đức còn rất sáng. Một đội bóng Đức khác cũng có được chiến thắng trên sân nhà là Bayer Leverkusen. Chủ nhà đã hạ Uniao Leiria 3-1 với các bàn thắng của Kiessling (19, 78) và Rolfes (32). Chiến thắng này giúp cho Leverkusen chắc xuất ở vòng đấu kế tiếp.

Đêm qua, có lẽ đại diện TBN chính là những đội bóng đây ấn tượng nhất khi mà họ đều có chiến thắng hết sức đậm đà. Villarel thi đấu trên sân nhà với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột cũng đủ sức đánh bại BATE Borisov 4-1. Các bàn thắng của Tàu Ngầm Vàng được thực hiện bởi Nihat (5, 50), Senna (17) và Tomasson (54). Getafe thắng lợi tối thiểu 1-0 trước FC Twente Enschede và đạt một chân vào vong trong. Ấn tượng nhất là chiến thắng 4 sao của Atletico trước

Erciyesspor với các pha lập công của Mista, Forlan và Garcia. Tuy nhiên, thất vọng nhất lại thuộc về Zaragoza khi họ để thua Aris Saloniki với tỷ số 0-1 và gây khó khăn cho chính mình ở lượt về.

Atletico (xanh) chiến thắng dòn giã

Đại diện Serie A cũng thi đấu không thực sự tốt trong ngày hôm qua khi có hai trận hòa và hai chiến thắng. Hai đội bóng may mắn có được chiến thắng là Palermo và Empoli. Palermo hạ nhẹ nhàng Mlada Boleslav với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Jankovic. Empoli có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Zurich và đạt một chân vào vòng sau. Trong khi đó, Fiorentina gây thất vọng khi để FC Groningen cầm hòa 1-1, trong khi đó Sampdoria cũng bị AaB Aalborg chia điểm 2-2 trên sân nhà.

Spartak Moscow và Ajax Amsterdam sau khi không thể vượt qua sơ loại Champions League đã có chiến thắng ấn tượng 5-0 và 1-0 trước Hacken và Dinamo Zagreb. Đại diện của Pháp là Toulouse để CSKA Sofia cầm hòa 0-0 trong khi đó Bordeaux thắng 3-2 trước Tampere United.

Fiorentina may mắn có trận hòa

Một số kết quả có các đội bóng lớn như sau: Spartak Moscow 5-0 Hacken, AEK Athens 3-0 SV Salzburg, Tampere United 2-3 Bordeaux, Dinamo Zagreb 0- 1 Ajax Amsterdam, Lokomotiv Sofia1-3 Rennes, FK Sarajevo1-2 Basel, Petrzalka1-2 Panathinaikos, Sion 3-2 Galatasaray, Toulouse 0-0 CSKA Sofia, Anderlecht1 -1 Rapid Vienna, SC Heerenveen 5-3 Helsingborg, Pacos Ferreira 0-1 AZ Alkmaar.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X