Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Niềm vui trên sân khách

Chủ Nhật 25/11/2007 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải làm khách trên sân của Cagliari nhưng cơ hội để Milan có được 3 điểm trong trận đấu đêm nay là rất lớn.

 Milan sẽ lại thắng trên sân khách

Sau hơn hai tuần tạm nghỉ, đội hình của Milan đang có được sự sung mãn khi một số trụ cột như Gattuso, Pirlo và Ambrossini đều được nghỉ trong lượt đấu cuối cùng tại VL Euro 2008 (Ambrossini chỉ đá hết hiệp một). Trong khi đó, Kaka và Seedorf cũng không có vấn đề gì về thể lực.Khó khăn đáng ngại nhất của Milan là chấn thương của Jankulovski, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn còn có Favalli, mặc dù chơi không quá nổi bật nhưng hậu vệ này có thể chơi tròn vai ở hành lang bên trái.

Sự trở lại của Ronaldo sẽ khiến cho Ancelotti băn khoăn trong việc chọn ai là người đá chính trên hàng công. Rất có thể Gillardino sẽ là người ra sân từ đầu, trong trường hợp cựu tiền đạo của Parma không thể hiện được mình, "gã béo" sẽ được chọn để thay thế.

Đội chủ nhà chỉ có niềm tin lớn nhất là tiền vệ Foggia, người đang có phong độ rất cao và vừa được HLV Roberto Donadoni triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Foggia lại không phải là một mẫu tiền vệ có khả năng tạo ra được đột biến nhiều bởi vị trí sở trường của anh là vị trí cánh trái.

Foggia (trái) sẽ là niềm tin của Cagliari

Nhưng điều khiến tân HLV Sonetti (thay thế Giampaolo) lo ngại nhất chính là vị trí của Ferri và Agostini bởi sự chậm chạp và thiếu kinh nghiệm. Nếu Milan khai thác được điểm yếu từ hai bên cánh này, con đường đến với khung thành của đội chủ nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn

Milan đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, thành tích tồi tệ ấy xuất phát từ hậu quả chưa một lần thắng trên sân nhà ở mùa giải này. Nhưng trên sân khách, Rossoneri  thắng 3/5 trận. Đó sẽ là nhân tố mà họ có thể tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo.

Đội hình dự kiến:
Cagliari:Fortin; Ferri, Lopez, Bianco, Agostini; Parola, Conti, Biondini; Foggia; Matri, Acquafresca

Milan:Dida; Oddo, Nesta, Maldini, Favalli; Gattuso, Pirlo, Ambrosini; Kakà; Seedorf, Gilardino  

Cơ hội chiến thắng

*Cả trận: -0.97*3/4:0*0.90. Milan thắng 5/6 trận đối đầu gần đây. Cagliari đang chơi rất kém khi 5 trận liền chưa biết đến mùi chiến thắng (3 thua). Sân nhà không phải là điểm mạnh của đội bóng này khi họ mới có được 1 thắng lợi qua 5 trận. Trong khi, dù AC Milan đang xếp tận thứ 11 nhưng đội quân của HLV Ancelotti lại chơi cực tốt trên sân khách (thắng 3/5 trận). Ronaldo trở lại và anh mang lại "điềm may" cho Rossoneri. Đặt cửa vào khách.

*Hiệp 1: -0.94*1/4:0*0.84. Milan không thường xuyên ghi bàn thắng trong hiệp đầu và hay giải quyết trận đấu ở hiệp 2. Còn Cagliari luôn đứng khá vững trong hiệp 1 (7 trận gần đây, chỉ 1 trận Cagliari thua từ hiệp 1). Chưa kể họ sẽ có lợi thế sân nhà nên Milan sẽ không thể có được chiến thắng một cách dễ dàng. Cagliari sẽ sống sót ở hiệp đầu.

*TSBT: -0.98*2 1/2*0.88. Hai trận đối đầu gần đây giữa 2 đội đều có TSBT > 3. Tại Serie A, Milan chơi rất tốt trên sân khách ghi được tới 15 bàn thắng qua 5 trận (4 trong số này có TSBT > 3). Hai trận gần đây của Cagliari cũng có nhiều bàn thắng. Chọn Tài

Dự đoán: Milan thắng 3-1

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X