Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày:"Ở MU, chẳng ai dám chống lại Ferguson"

Thứ Sáu 15/04/2011 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những phát biểu đáng chú ý trong ngày 15/4 được chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

* "Tôi sẽ không bán cổ phần cho Kroenke": Hiện tại, vị tỉ phú người Nga Alisher Usmanov đang nắm giữ 24% cổ phần Arsenal sau cổ đông lớn nhất là Stan Kroenke khi vị tỉ phú người Mĩ vừa tăng số lượng cổ phần lên 62%. Trước những thông tin cho rằng Kroenke sắp thâu tóm toàn bộ số cổ phần của Arsenal, Usmanov đã khẳng định sẽ không bán cổ phần của Arsenal cho Kroenke.

* "Liverpool chưa có được Jose Enrique": Phản ứng trước thông tin Liverpool đã hoàn tất việc đàm phán chuyển nhượng hậu vệ cánh trái Jose Enrique với mức giá 8,5 triệu bảng, HLV Alan Pardew của Newcastle đã khẳng định những tin tức đó là sai sự thật. Newcastle chưa đồng ý bán Jose Enrique cho Liverpool.

Những quyết định của Alex Ferguson thường rất chính xác nên chẳng học trò nào muốn "chống lệnh"

* "Không ai dám chống lại Ferguson":
Không phải ngẫu nhiên mà Alex Ferguson được đánh giá là chiến lược gia giàu kinh nghiệm nhất tại châu Âu trong thời điểm hiện tại. "Ông già gân" luôn biết cách để tạo nên những sự bất ngờ từ cách dùng người, cách xoay tua lực lượng. Vì vậy, MU mới có thể vươn tới những thành công trong mùa này dù lực lượng không được đánh giá cao. Theo lời Rio Ferdinand. ở MU không ai phàn nàn hay thắc mắc về quyết định dùng người của Sir Alex Ferguson.

* "Tôi chưa muốn rời Arsenal": Việc Arsenal liên tiếp trắng tay cộng với thái độ chưa chịu gia hạn hợp đồng, rất nhiều người đã dự đoán Gael Clichy sẽ rời Emirates vào cuối mùa. Tuy nhiên, hậu vê người Pháp cho biết việc gia hạn hợp đồng vẫn đang được tiến hành và Clichy muốn giành được một danh hiệu nào đó trong màu áo Arsenal. Clichy là cái tên cuối cùng trong đội hình Arsenal bất bại mùa 2003-2004 còn sót lại.

* "Pirlo sẽ không tới AS Roma": Cuối mùa này, bản hợp đồng giữa Pirlo và AC Milan sẽ kết thúc nhưng ban lãnh đạo Rossoneri lại khá thờ ơ trong việc gia hạn. Vì vậy, đang xuất hiện thông tin tiền vệ 31 tuổi này sẽ chuyển sang thi đấu cho AS Roma từ mùa sau. Tuy nhiên, người đại diện của Pirlo đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.


* "Chicharito không chỉ biết ghi bàn": Mới mùa đầu tiên thi đấu cho Manchester United nhưng tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez đã có phong độ rất ấn tượng với 18 bàn ghi được ở mọi đấu trường. Nhận xét về Chicharito (nghĩa là "hạt đậu nhỏ" - biệt danh của Javier Hernandez), lão tướng kì cựu Ryan Giggs cho biết tiền đạo người Mexico không chỉ biết ghi bàn mà còn thường xuyên lùi sâu hỗ trợ đồng đội trong những tình huống phòng ngự.

* Barcelona sẽ giành cú ăn ba": Mùa giải 2008-2009, Barcelona đã lập nên một kỉ lục vô tiền khoảng hậu khi giành được cú ăn ba trong một mùa giải gồm La Liga, cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League. Mùa này, Barca lại có cơ hội tái hiện mùa giải lịch sử đó khi vẫn còn cơ hội rất lớn ở cả ba đấu trường. Vì vậy, trung vệ Pique tin rằng đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể tái lập thành tích "ăn ba" trong mùa này.

* "Pastore có thể gia nhập Barca hoặc Real": Mùa này, Javier Pastore chính là một trong những phát hiện lớn nhất tại Serie A khi tiền vệ người Argentina đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Palermo. Vì vậy, chủ tịch Palermo thừa nhận thật khó giữ chân tiền vệ trẻ này trước sự chèo kéo của hai ông lớn tại Serie A là Barcelona và Real Madrid.

AC Milan chắc chắn không thể mua nổi Cris Ronaldo

* "Cris Ronaldo không thể gia nhập AC Milan":
Chuyển tới Real Madrid hè 2009 với mức giá chuyển nhượng kỉ lục 94 triệu euro, Cris Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Nhưng bù lại, cầu thủ người Bồ Đào Nha lại ghi được đến 74 bàn trong 80 trận ra sân trong màu áo Los Blancos. Vì vậy, chủ tịch AC Milan cho biết Rossoneri đang nuôi ý định chiêu mộ Cris Ronaldo trong mùa hè này. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định đó là "nhiệm vụ bất khả thi".

* "Các cầu thủ đã quá mệt mỏi": Như vậy, Inter Milan đã chính thức trở thành cựu vương tại Champions League sau khi để thua với tổng tỉ số 3-7 trước Schalke tại tứ kết Champions League. Sau thất bại này, đội trưởng Javier Zanetti đã cảnh báo ban lãnh đạo Inter Milan về việc các cầu thủ gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt thể lực.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X