Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày:" Tôi đặt của vô địch cho MU"

Thứ Bảy 26/03/2011 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những phát biểu đáng chú ý trong ngày 26/3 được chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

* "Rời Real Madrid ư? Tôi không muốn thế": Đó là lời khẳng định của tiền vệ Lassana Diarra khi xuất hiện những thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa để tìm kiếm bến đỗ mới. Lass Diarra không được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong mùa này do "người đặc biệt" không thích phong cách thi đấu chỉ biết đến phòng ngự của tiền vệ này. Hiện tại, cả MU, Tottenham đều đang bày tỏ sự quan tâm và muốn chiêu mộ Lass Diarra trong mùa hè tới. Mức giá của tiền vệ này vào khoảng 10 triệu euro.

* "Tôi đặt của vô địch cho MU": Mặc dù là huyển thoại của Arsenal nhưng Tony Adams lại cho rằng Manchester United chứ không phải Arsenal sẽ lên ngôi vô địch mùa này. Hiện tại, MU đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Arsenal, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Hơn nữa, Arsenal lúc này đang vật lộn với cơn bão chấn thương khi hàng thủ "tan hoang". Szczesny, Fabianski và Manonne cùng dính chấn thương khiến vị trí thủ môn chỉ còn Almunia và Jens Lehmann mới được gọi lại (dù thủ thành người Đức đã giải nghệ). Ngoài ra, chấn thương của Vermaelen và Djourou khiến những lựa chọn cho vị trí trung vệ chỉ còn Koscielny, Squillaci.

Manchester United nhận được sự "tin tưởng" của huyền thoại Arsenal

* "Tôi chẳng biết làm gì khi giải nghệ":
Đến nay, Del Piero đã 36 tuổi và đang là huyền thoại của Juventus kể từ ngày ra mắt lần đầu năm 1993. Hiện tại, Del Piero đang là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Juventus. Del Piero vừa chính thức trì hoãn kế hoạch giải nghệ khi quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với Juventus. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc giải nghệ, Del Piero cho biết chẳng chưa có kế hoạch gì sau khi chia tay sân cỏ.

* "Tôi không thể gặp mặt Rio Ferdinand": Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển xứ Wales tại vòng loại Euro 2012 khi cả Rio Ferdinand và Gerrard đều vắng mặt do chấn thương, HLV Fabio Capello buộc phải để John Terry mang lại băng đội trưởng Tam Sư, dù rằng trung vệ này đã bị tước băng thủ quân trước đó khi trót ngoại tình với vợ chưa cưới của người đồng đội Wayne Bridge. Quyết định đó của HLV Fabio Capello đã khiến Rio Ferdinand không mấy hài lòng. Tuy nhiên, "Don Fabio" sau đó đã cho biết ông từng có ý định thảo luận trước với Rio Ferdinand về quyết định này nhưng bất thành.

* "Tôi không muốn đến Liverpool": Chuyển đến Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè cùng với 5 tân binh khác, tiền vệ sáng tạo Sergio Canales vẫn chưa được trao nhiều cơ hội thể hiện mình. Lí do là bởi phong độ chói sáng của Mesut Ozil trong vai trò hộ công đã khiến một loạt tiền vệ khác phải chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị, đến cả Kaka cũng không được ra sân nói gì đến Sergio Canales. Vì vậy, Liverpool, Westham, Fullham đều từng có ý định chiêu mộ tiền vệ này theo dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi nhưng bị từ chối. Bởi lẽ Canales cho biết vẫn muốn tiếp tục chứng tỏ mình trước HLV Jose Mourinho.

* "Sir Alex không cho tôi vận dụng hết khả năng": Mùa này, Nani đang là trụ cột trên hàng công của MU nhờ phong độ cực kì ổn định. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết đó chưa phải khả năng thực sự, bởi lẽ Nani thừa nhận những toan tính chiến thuật của Sir Alex đã khiến cầu thủ này không được phép thi đấu theo ý mình. Tuy nhiên, Nani khẳng định dù không được thi đấu đúng sức nhưng vẫn hài lòng với thành tích chung của câu lạc bộ.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X