Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày:" Real Madrid sẵn sàng chết vì Mourinho"

Thứ Sáu 03/02/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những phát biểu đáng chú ý trong ngày của giới túc cầu.

"Chúng tôi mới là những người nắm giữ lợi thế": Trình diễn một bộ mặt thiếu thuyết phục trong trận hòa 1-1 trước Valencia tại cúp nhà vua Tây Ban Nha ở trận lượt đi trên sân Mestala, nhưng tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona hoàn toàn tự tin cho rằng đội bóng xứ Catalan mới là những người nắm giữ lợi thế trước trận lượt về, khi Barca sẽ tiếp đón Valencia ngay tại "chảo lửa" Noucamp và thật khó để đội khách giành chiến thắng.

"Tôi ở lại vì các cổ động viên": Trong kì chuyển nhượng tháng Một, Lucas Barrios từng nhận được sự quan tâm từ phía Fullham nhưng tiền đạo 27 tuổi này quyết định ở lại Bortmund. Khi giải thích lí do, tiền đạo người Paraguay cho biết động lực chính để anh ở lại là vì những cổ động viên. Barrios từng thi đấu rất tốt và góp công lớn trong chức vô địch Bundesliga mùa trước của Dortmund nhưng ở mùa này, vị trí của tiền đạo này đang bị đe dọa bởi Lewandowski.

Granero khẳng định toàn thể các cầu thủ Real Madrid đều hết lòng ủng hộ Jose Mourinho

"Real Madrid sẵn sàng chết vì Mourinho":
Sau khi bị đại kình địch Barcelona loại khỏi cúp nhà vua Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đang bị người hâm mộ Real Madrid đả kích kịch liệt, thậm chí cả những tờ báo thân Real cũng không ngần ngại lên tiếng chọc ngoáy "người đặc biệt". Dù vậy, Mourinho có lẽ cũng được an ủi phần nào khi tiền vệ Esteban Granero mới đây khẳng định toàn bộ các cầu thủ Real Madrid đều ở bên chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đồng thời cũng khẳng định Real Madrid sẽ dành cho Mourinho sự hỗ trợ tốt nhất.

"Tất cả là do Manchester City": Không được ra sân thi đấu, Tevez cũng chưa thể rời khỏi Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi bất chấp sự quan tâm từ phía Paris Saint Germain, Inter và AC Milan. Vì vậy, "El Apache" tỏ ra hết sức bất bình và đổ mọi tội lỗi lên đầu Man City. Tevez khẳng định chính đội bóng vùng Eastlands đã ngăn chặn cơ hội ra đi của tiền đạo này khi "hét" giá quá cao.

"Bayern Munich đang tự làm khó mình": Đội bóng xứ Bavarian đã quyết định "bế quan tỏa cảng" trong kì chuyển nhượng mùa đông, khi không mua bán cầu thủ và chỉ thực hiện việc bổ sung lực lượng vào cuối mùa. Trước hành động này, Frank Ribery đã tỏ ra không đồng tình với ban lãnh đạo Bayern Munich, khi tiền vệ người Pháp cho rằng quyết định này sẽ làm ảnh hưởng đến tham vọng giành những danh hiệu của câu lạc bộ mùa này.

"Hi vọng tôi kịp trở lại": Phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 do chấn thương vai gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace, hậu vệ cánh phải Rafael Da Silva đang trên đà hồi phục và chuẩn bị trở lại sân cỏ. Lúc này, MU đang gặp khó khăn về lực lượng khi có quá nhiều những chấn thương đến từ cả ba tuyến. Trong thời gian gần đây, thậm chí Valencia vốn là một tiền vệ cũng có lúc được Sir Alex bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Vì vậy, Rafael hi vọng sẽ kịp trở lại để ra sân trong hai trận đấu quan trọng tại Premier League gặp Chelsea và Liverpool trong thời gian tới.

"Barcelona không hề phụ thuộc vào Messi": Sau khi để Valencia cầm chân với tỉ số 1-1, Barcelona vấp phải sự chỉ trích về nhiều mặt, nào là được trọng tài ưu ái, nào là phụ thuộc quá nhiều vào bản thân Messi khi tiền đạo người Argentina không ghi bàn thì Barca cũng không thể chiến thắng. Ngứa mũi vì những chỉ trích này, tiền vệ trẻ Thiago Alcantara đã lên tiếng phản pháo khi cho rằng dù Messi là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Barcelona, thế nhưng đội bóng xứ Catalan không chỉ có một mình tiền đạo người Argentina biết chơi bóng.

"Nghỉ thi đấu do chấn thương giúp tôi hoàn thiện mình hơn": Bakary Sagna bị gãy chân trong trận đấu với Tottenham hồi tháng Mười nhưng mới trở lại trong trận thắng 3-2 trước Aston Villa tại FA Cup, sau gần 4 tháng phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu. Phát biểu về ngày trở lại sân cỏ thi đấu, Sagna không hề cảm thấy quãng thời gian phải theo dõi Arsenal thi đấu từ trên khán đài là vô bổ, bởi trong quãng thời gian đó hậu vệ người Pháp đã hiểu ra nhiều điều và hoàn thiện mình hơn.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X