Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày:" MU thật kiên cường"

Thứ Tư 08/02/2012 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những phát biểu đáng chú ý trong ngày 8/2 của thế giới túc cầu.

"Thật thất vọng vì để hòa MU": Thủ thành Petr Cech tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của Chelsea khi để Manchester United gỡ hòa 3-3 dù đã dẫn trước 3-0. Chelsea đang kém đội dẫn đầu Manchester City tới 14 điểm.

"Mourinho sẽ ở lại Real Madrid": Tiền đạo Jose Callejon vừa khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải tới, bất chấp những tin đồn liên quan đến việc "người đặc biệt" sẽ trở lại Anh vào cuối mùa. Jose Callejon gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2011 và ghi được 11 bàn trong 22 trận ra sân ở mọi đấu trường.

"Án phạt của Ibrahimovic là quá nặng": Ibrahimovic mới đây đã bị cấm thi đấu ba trận khi có hành vi tát vào mặt hậu vệ Salvatore Aronica của Napoli trong trận hòa không bàn thắng giữa Napoli và AC Milan cuối tuần trước. Phản ứng về án phạt này, Filipo Inzaghi cho rằng đây là mức án quá nặng đối với Ibrahimovic.

Manchester United vẫn đang bám đuổi Man City dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng

" MU thật kiên cường":
Bất chấp vấn nạn chấn thương cũng như đội hình không quá mạnh, thế nhưng MU vẫn duy trì được thế bám đuổi với "hàng xóm" Manchester City. Vì vậy, Patrick Evra đã lên tiếng khen ngợi những đồng đội vì đã chiến đấu hết mình, đặc biệt là việc gỡ hòa 3-3 trong trận đấu với Chelsea dù đã bị đối thủ dẫn trước ba bàn.

"Chúng tôi phải đánh bại chính mình": Nhận xét về cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League khi Manchester City đang dẫn đầu với hai điểm nhiều hơn câu lạc bộ bám đuổi đằng sau là Manchester United, thủ thành Joe Hart cho rằng Man City phải tập trung chơi tốt chứ không cần quan tâm đến kết quả thi đấu của những câu lạc bộ khác.

"Thật tiếc khi không có được Neymar": Chelsea từng suýt có được Neymar khi gửi lời đề nghị đến Santos trong mùa hè 2010 nhưng cuối cùng thần đồng của Brazil lại quyết định ở lại quê nhà để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong màu áo Santos, với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014. Vì vậy, HLV Villas Boas đã thừa nhận sự nuối tiếc khi Chelsea thất bại trong thương vụ này.

"Tôi từng xin lời khuyên của Van Persie và Henry": Trận đại thắng 7-1 trước Blackburn của Arsenal ghi dấu phong độ ấn tượng của cầu thủ trẻ Oxlade Chamberlain. Sau trận đấu, cầu thủ mới 18 tuổi này nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Oxlade Chamberlain mới đây đã tiết lộ rằng tiền vệ này từng xin lời khuyên của hai đàn anh để cải thiện phong độ.

"Ambrosini chưa nghĩ đến việc giải nghệ": Người đại diện của tiền vệ 34 tuổi này đã tuyên bố như vậy, khi bản hợp đồng của Ambrosini sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng chưa được AC Milan gia hạn. Ambrosini gia nhập AC Milan năm 1995 từ Cessena và đã có 315 trận ra sân tại Serie A cho Rossoneri.

"Sergio Ramos hợp với vị trí trung vệ hơn": Huyền thoại Franco Baresi mới đây cho biết Sergio Ramos có vẻ thi đấu hợp ở vị trí trung vệ hơn là vị trí sở trường hậu vệ cánh phải. Sergio Ramos gần đây được HLV Jose Mourinho bố trí đá trung vệ bên cạnh Pepe.

"Chúng ta phải hành động mạnh mẽ trong việc chống phân biệt chủng tộc": Sir Alex mới đây đã kêu gọi các tổ chức bóng đá cần làm mạnh tay hơn nữa để đẩy lùi tình trạng phân biệt chủng tộc trên sân cỏ đang có xu hướng trở lại, khi học trò Patrick Evra của ông từng là nạn nhân.

"Parker có thể làm đội trưởng": Sau khi John Terry bị FA tước băng thủ quân do dính tới nghi án phân biệt chủng tộc, tuyển Anh vẫn chưa tìm được vị trí thủ lĩnh. Thủ thành Brad Friedel mới đây đã tiến cử người đồng đội trong màu áo Tottenham là Scott Parker cho vị trí này.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X