Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày:" MU có thể vô địch mọi mùa giải"

Thứ Ba 12/04/2011 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những phát biểu đáng chú ý trong ngày 12/4 được chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

* "Tôi vẫn chờ AC Milan gia hạn hợp đồng": Cuối mùa này, Clarence Seedorf sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan và ban lãnh đạo Rossoneri vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với lão tướng đã 35 tuổi này. Trước những thông tin liên quan đến việc chuyển tới thi đấu tại Brazil, Seedorf đã phủ nhận và cho biết vẫn đang chờ AC Milan gia hạn hợp đồng.

* "Tôi sẽ tôn trọng hợp đồng với Fiorentina": Với phong độ ấn tượng trong màu áo Fiorentina, tiền vệ Juan Manuel Vargas đang nhận được sự quan tâm của cả Barcelona và AC Milan. Tuy nhiên, Vargas cho biết sẽ tôn trọng hợp đồng với The Viola và sẽ không ra đi trong mùa hè tới. Bản hợp đồng hiện tại của Vargas vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2013.

Manchester United coi như đã vô địch trong mắt HLV Mark Hughes

* "MU có thể vô địch mọi mùa giải":
Cuối tuần trước, Manchester United đã tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 2-0 trước Fullham. Sau trận đấu, HLV Mark Hughes của Fullham đã rất ấn tượng với cách mà Man Utd thi đấu trong mùa này. HLV Mark Hughes cho rằng dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson thì MU hoàn toàn có thể vô địch trong mọi mùa giải.

* "Tôi chưa nghĩ đến scudetto": Sau khi giành chiến thắng trong trận derby thành Milan, AC Milan lại tiếp tục củng cố ngôi đầu bằng chiến thắng 2-1 đầy khó nhọc trước Fiorentina. Hiện tại, AC Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A mùa này với 3 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Napoli. Mặc dù đang có ưu thế lớn trong cuộc đua giành scudetto, thế nhưng Pato cho biết vẫn chưa nghĩ đến việc vô địch Serie A mùa này.

* "Balotelli là một chàng trai thông minh": Kể từ ngày gia nhập Manchester City, Balotelli đã khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ không ít lần đau đầu về tính cách ngang bướng của mình. Không chỉ tạo scandal ngoài sân cỏ, Balotelli còn nhận 9 thẻ vàng và hai thẻ đỏ ngay trong mùa đầu tiên khoác áo The Citizens. Tuy nhiên, Balotelli vẫn nhận được những lời khen ngợi của Joe Hart khi thủ thành này cho rằng Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời.

* Tôi chưa vội nghĩ đến Juventus": Trong bản danh sách "thay máu" lực lượng mùa này của Juventus, Michel Bastos đang được xem là một trong những mục tiêu tối thượng. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Brazil khẳng định chưa muốn rời Lyon để gia nhập Juventus trong mùa hè.

* "Louis Van Gaal có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi": Sau trận hòa 1-1 trước Nuenberg, HLV Louis Van Gaal đã chính thức bị ban lãnh đạo Bayern Munich sa thải. Phản ứng trước quyết định này, Ribery tỏ ra không vui bởi theo tiền vệ người Pháp, HLV Louis Van Gaal đã giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp. Hiện tại, Bayern Munich đang đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội xếp trên là Hannover có đúng một điểm.

Mascherano (phải) sẽ không rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè

* "Mascherano sẽ không rời Barca trong hè này":
Chuyển đến Barcelona trong mùa hè 2010 từ Liverpool, Mascherano không mấy khi để lại ấn tượng trong quãng thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalan. Vì vậy, một số câu lạc bộ tại Serie A đang muốn chiêu mộ tiền vệ người Argentina trong mùa hè này. Tuy nhiên, người đại diện của Mascherano cho biết tiền vệ này sẽ không ra đi. Mùa này, Mascherano đã có 14 trận ra sân ngay từ đầu cho Barcelona.

* "Guardiola là anh em với tôi": Rời bỏ Barcelona để gia nhập Real Madrid với nhiều lời thị phi và đỉnh điểm là vụ chiếc đầu lợn bị ném xuống sân, tưởng chừng như Luis Figo sẽ không có chút quan hệ nào với Barcelona. Thế nhưng cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Guardiola, HLV đương nhiệm của Barcelona. Thậm chí, Figo còn tiết lộ Guardiola chính là cha đỡ đầu của một trong số những cô con gái của cựu tuyển thủ này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X