Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu ấn tượng trong ngày:" Chúng tôi bị đối xử như những kẻ cướp"

Thứ Tư 21/09/2011 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng Bongda24h điểm qua những phát biểu đáng chú ý trong ngày 21/9.

* "Gasperini không kiểm soát được đội bóng": Sau những thất bại liên tiếp của Inter Milan trong giai đoạn đầu mùa với vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng Serie A, và đặc biệt là trận thua 1-3 đầy tủi hổ trước tân binh Novarra, HLV Gaperini có nguy cơ bị "trảm". Chủ tịch Massimo Moratti cho biết số phận HLV Gasperini sẽ được phán quyết trong ngày hôm nay.

* "Chúng tôi có tiền để mua Neymar": Trước việc tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Brazil, "tiểu Pele" Neymar liên tục bị Real Madrid và Barcelona chèo kéo tới châu Âu, đại gia của bóng đá Brazil là Corinthinas cho biết sẵn sàng bỏ tiền ra mua lại Neymar để giữ tiền đạo mới 19 tuổi này ở lại Brazil thi đấu. Corinthians cũng từng có ý định gây sốc bằng việc chiêu mộ Tevez trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* "Pogba là tương lai của MU": Là một trong những tài năng trẻ được Sir Alex tin dùng trong hiệp hai trận đấu với Leeds tại Carling Cup, tiền vệ trẻ Paul Pogba đang nhận được những lời khen ngợi từ các đàn anh. Mới đây, Carrick đã trả lời trong cuộc phỏng vấn rằng những cầu thủ trẻ như Paul Pogba là tương lai của Manchester United.

"Người đặc biệt" Jose Mourinho lại tiếp tục khiêu chiến giới truyền thông

* "Chúng tôi bị đối xử như những kẻ cướp":
Sau trận thua trước Levante, không chỉ hướng mũi dùi về phía trọng tài, HLV Jose Mourinho còn công khai tuyên chiến với giới truyền thông khi cho rằng Real Madrid đang bị phân biệt đối xử. Nguyên nhân là bởi báo chí quốc tế trong những ngày qua liên tục nói về thất bại của Real Madrid với những lời lẽ "khó nghe" dành cho Los Blancos.

* "Nani vẫn chưa đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp": Sau sự ra đi của Cris Ronaldo, Nani đang dần thoát khỏi cái bóng của người đồng hương khi thi đấu ngày một lên chân. Mùa trước, Nani được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United do các cầu thủ bình chọn. Trong giai đoạn khởi đầu mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đang có phong độ hết sức ấn tượng. Tuy nhiên, Sir Alex cho rằng đây vẫn chưa phải là thời điểm "chín" của phong độ của Nani và tiền vệ này sẽ còn phát triển hơn nữa.

* "Cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Modric": HLV Harry Redknapp mới đây đã thuyết phục ban lãnh đạo Tottenham nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân Modric. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Modric từng nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea khi câu lạc bộ này đặt giá 40 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia.

* "Về thể chất, tôi thích Messi hơn Cris Ronaldo": Trong bài phát biểu mới nhất, chủ tịch Sandro Rossel của Barcelona đã có những phát biểu hướng về Cris Ronaldo khi cho rằng về vẻ đẹp của người đàn ông, Messi còn hơn hẳn Ronaldo. Chẳng là trước đó, CR7 từng chọc tức các cổ động viên Dinamo Zagreb bằng câu nói "họ ghen với tôi vì tôi đẹp trai và giàu có", khi các CĐV của Dinamo Zagreb liên tục có những lời lẽ không hay dành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

* "Juventus chưa chắc đã vô địch": Sau màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải với hai trận toàn thắng, người hâm mộ Juventus cho rằng đội bóng thành Turin đủ khả năng lên ngôi vô địch mùa này. Tuy nhiên, HLV Antionio Conte cho rằng Juventus lúc này vẫn chưa thể nói về việc lên ngôi vô địch Serie A.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X