Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những nỗi lo vô hình: Bất ngờ rất đáng... ngờ!

Thứ Hai 13/07/2009 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến ngay cả đội xếp nhì BXH, trên lý thuyết vẫn chưa chắc chắn trụ hạng. Các vị trí trên BXH V-League chỉ cách nhau một vài điểm không đáng kể, mà giải đấu vẫn còn đủ dài để thay đổi cục diện. Dĩ nhiên, ngay cả bản thân mình cũng chưa có được sự an toàn thì có lý gì họ lại đi lo cho "cánh hẩu"?!

Thế nhưng, những người khó tính vẫn không thể hài lòng với độ trung thực của một vài trận đấu gần đây tại V.League. Ngay cả SHB.ĐN cũng từng khiến dư luận phải hồ nghi khi để thua TP.HCM và sau đó giật mình trong trận đấu với Thanh Hóa khi bị chính các ngoại binh “phá đám” và suýt nữa đã phải ôm hận.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, nếu nhìn vào các vị trí trên BXH, thật khó để nghi ngờ bất cứ trận đấu nào. Ví như, khi K.KH thất thủ trước Thanh Hóa, kết quả này thuộc dạng bất ngờ nhưng lại được rất nhiều người đoán trước. Phía K.KH biện minh rằng, đến họ còn chưa chắc đã trụ hạng thì cớ gì nhường điểm cho Thanh Hóa? Và dù có thêm 3 điểm ở trận đấu ấy, Thanh Hóa vẫn rất khó trụ hạng thành công. Vậy tội gì phải “hy sinh vô ích” để gây một mất, mười ngờ. Tới đây, thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn lại bị “soi” ở trận đấu mà họ có lý do để cứu “bồ” M.NĐ, sau khi thắng Thể Công ở vòng đấu vừa qua.

 

Từ vị trí cuối bảng đến vị trí thứ Nhì trên BXH, mỗi đội vẫn còn nguyên những mục tiêu riêng để phấn đấu. Vì thế, nếu có xảy ra bất ngờ như chiến thắng của TP.HCM trước 2 đội đầu bảng và sau đó là trận hòa trước B.BD thì cũng chỉ có thể coi là vấn đề chuyên môn thuần túy. Chỉ có điều, sau khi thi đấu tưng bừng đến thế trước những đối thủ lớn nhưng ngay lập tức bị vùi dập tới 5 bàn trong trận đấu với T&T HN thì đúng là bất ngờ.

Đến ngay cả HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã phải giật mình với các ngoại binh trong trận đấu với Thanh Hóa mới đây. Rogerio và Merlo bỗng dưng “mù” bóng đá, chạy lung tung trên sân và không tuân thủ đấu pháp, để cho Thanh Hóa quần tơi tả đội chủ nhà trong hiệp 2. Đến mức, SHB.ĐN đã phải rút sớm 2 cầu thủ này ra sân để tránh mối họa “sau lưng”. Có sự liên hệ nào giữa những ngoại binh Brazil của 2 đội thì chỉ có họ mới rõ. Chỉ biết rằng, nếu không sớm thay người ở trận đấu ấy, SHB.ĐN đã có thể thua Thanh Hóa ngay tại sân nhà!

Vẫn có những dấu hỏi nhưng cũng xuất hiện nhiều bất ngờ lý thú. Ví dụ như việc đến cả HAGL cũng gần rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Hay như TP.HCM vẫn còn nhiều cơ hội để ngoi lên, bất chấp việc họ có thể thua lấm lưng trắng bụng ở nhiều trận đấu nữa. V.League 2009 đã thế và vẫn thế, quay theo những quỹ đạo không ai ngờ tới. Và với những lý do “chính đáng” của tất cả các đội bóng, hãy cứ tin rằng đó chính là những bất ngờ...

Điểm nhấn: Tâm điểm ở Nha Trang

Trận đấu giữa K.KH và M.NĐ không căng về mặt chuyên môn nhưng lại rất “nhạy cảm”. Cả 2 đội bóng vốn có mối thâm tình từ trước đến nay. Và với việc K.KH từng thắng ngay tại Thiên Trường ở lượt đi thì rất có thể một kết quả bất ngờ tương tự cũng sẽ xảy ra ở Nha Trang. Với chiến thắng 6-1 trước QK4 ở lượt đấu trước, các cầu thủ M.NĐ đang tỏ ra rất hưng phấn. Vì thế, nếu họ có thêm 1 chiến thắng nữa trên sân khách cũng không phải là điều quá bất ngờ. Trong khi đó, K.KH vẫn chưa thực sự yên ổn nơi hậu trường. Chiến thắng trước Thể Công chỉ là sự phục hồi tạm thời về tinh thần. Và một khi tinh thần chưa hoàn toàn thoải mái, thì việc thắng Thể Công và rồi để thua M.NĐ cũng không khiến mọi người phải hồ nghi...!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X