Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dấu ấn vòng 32 Serie A

Thứ Ba 08/04/2008 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Roma, Juventus bất ngờ bại trận trước Palermo trong khi Catania đã tránh xa được khu vực xuống hạng với chiến thắng 3-0 trước hiện tượng Napoli. Inzaghi đánh dấu sự trở lại của mình bằng một cú đúp vào lưới của Cagliari....

Người chiến thẳng

Inzaghi vẫn luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc

Pippo Inzaghi (Milan):

Sau hai tháng trở không được ra sân vì chấn thương, Inzaghi đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình bằng một phong độ ấn tượng trong trận đấu với Cagliari. "Siêu Pipo" chính là tác gải của hai bàn thắng giúp Milan có được chiến thắng quan trọng 3-1.

Amauri (Palermo): Với hai bàn thắng đẳng cấp vào lưới của Buffon đêm thứ hai vừa qua, Amauri đã chứng tỏ vì sao Juventus sẵn sàng chấp nhận bỏ 10 triệu bảng để chồng lên bàn đàm phán với Palermo. Với những gì đã thể hiện, chân sút người Brazil đang là một trong những cây săn bàn được cả Serie A thèm muốn.ư


Walter Zenga (Catania): Đội bóng xứ Tuscan đã tạm thời có thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi  vươn lên vị trí 16 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 3-0 trước Napoli. Một trận đấu ghi đậm dấu ấn của Zenga khi ông thể hiện một nhãn quan chiến thuật ấn tượng với những quyết định thay đổi người hợp lý đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Kẻ chiến bại

Kalac đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn

Zeljko Kalac (Milan):Từ pha đá phạt trực tiếp của Conti bên phía đội khách, thủ môn Kalac đã ôm... nhưng không gọn, để bóng lọt qua nách và đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người chứng kiến trận đấu.Một sai lầm không đáng có của thủ môn tài năng người Australia.

David Di Michele (Torino):  Bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số đã là một điều tồi tệ. Nhưng việc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và để cho đối phương ghi bàn đúng 40 giây sau đó đúng là một điều không thể chấp nhận được. Sự vô duyên khó hiểu của Di Michele đã khiến cho Torino phải trả giá bằng thất bại 0-1 ngay tại sân nhà trước Empoli.

Reginaldo (Parma): Chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Parma đã bị dừng lại bằng một trận hòa. Lẽ ra Parma đã có được chiến thắng trước Lazio nếu Reginaldo không bỏ lỡ hàng tá cơ hội mà đồng đội đẫ tạo ra cho anh. Sau trận hòa 2-2 trước Lazio, chân sút người Brazil còn bị báo chí châm chọc "Nếu cứ để anh ta chơi hết cả đêm, chưa chắc anh ấy đã có thể ghi bàn"

Bàn thắng

Cú vuốt bóng rất đẹp của Vucinic


Mirko Vucinic (Roma):Nhận đường chuyền từ tuyến giữa của De Rossi, chỉ sau một nhịp khống chế bằng chân phải, tiền đạo thay thế Totti đã thực hiện một cú xuay người và vuốt bóng rất nhanh. Mặc dù đã bay người hết cỡ, nhưng thủ môn Rubinho cũng không tài nào chạm được tay vào bóng, trước pha dứt điểm quá hiểm

Amauri (Genoa):Có bóng từ bên ngoài vòng cấm, tiền đạo Brazil xử lý khéo léo rồi tung ra cú cứa lòng đưa bóng đi vào góc cao và xa. Buffon dù xuất sắc nhưng cũng không thể làm gì khác ngoài việc phải vào lưới nhặt bóng sau  pha kết thúc hoàn hảo này.

Mattia Cassani (Palermo): Từ cự ly 26m, hậu vệ của đội chủ nhà tung ra một cú nã đại bác tầm xa đưa bóng găm thẳng vào góc cao trước sự ngỡ ngàng của toàn hàng thủ Juventus.

Con số

553:Với trận đấu gặp Palermo cuối tuần qua, Alessandro Del Piero lại tiếp tục lập một kỷ lục mới ghi phá vỡ cột mốc 552 trận ra sân trong màu áo Juventus của huyền thoại Gaeteno Scirea.

18: Đã 18 lần trong mùa giải năm nay, Palemo bị thủng lưới trong hiệp hai. Tuy nhiên chiến thắng 3-2 trước Juventus đã chấm dứt được chuỗi 4 trận toàn thua liên tiếp

 566: Sau 566 phút, cuối cùng pháo đài Artemio Franchi của Siena cũng bị công phá sau pha ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 của Floro Flores (Udinese)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X