Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dấu ấn vòng 22 Serie A

Thứ Ba 12/02/2008 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Tiểu tướng“ Paloschi tỏa sáng giúp Milan tiến gần hơn với vị trí thứ tư, Juventus đã tìm đến chiến thắng sau chuỗi trận toàn hòa trong khi Inter duy trì ngôi đầu bảng với mạch trận bất bại từ đầu mùa giải...Đó chính là những dấu ấn của vòng 22 cuối tuần qua để lại.

Người chiến thắng

Paloschi đã có một trận đấu tuyệt vời


Alberto Paloschi (Milan): Chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Ancelotti trong bối cảnh Milan không thể có được Pato hay Gilardino nhưng Paloschi đã trở thành người hùng trong chiến thắng 1 - 0 đầy khó khăn trước Siena. Đúng 18 giây sau khi được tung vào sân thay cho Serginho, chân sút vừa tròn 18 tuổi đã khiến cả San Siro như nổ tung với pha làm bàn không thể chê vào đâu được. Một màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của của Paloschi. '


Gigi Buffon (Juventus): Người có công lớn nhất đem về 3 điểm quý giá cho Juventus trước Udinese là Buffon chứ không phải là Mauro Camoranesi hay Iaquinta (những người ghi bàn tại Udine). Vừa trở lại sau chấn thương nhưng thủ thành của Azzurri đã có một trận đấu xuất thần khi anh lần lượt từ chối những cơ hội của đội chủ nhà Udinese giúp Juventus lội ngược dòng thành công.

David Di Michele (Torino): Được tung vào sân từ phút 52 trong bối cảnh Torino đang bị đội khách Palermo dẫn 1 bàn, Di Michele đã thổi luồng gió mới vào hàng công của đội chủ nhà. Anh ghi hai bàn và có công trong bàn còn lại của Diana giúp Torino giành chiến thắng ngược 3-1.

Kẻ chiến bại

Ronaldo chơi khá mờ nhạt ở trận đấu với Siena

Ronaldo (Milan): Việc Pato chấn thương khiến sự kỳ vọng của Milan đổ dồn lên đôi vai của Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã có một trận đấu đáng thất vọng. Anh chỉ có mặt trên sân đúng 45 phút trước khi bị thay ra bởi Seedorf. Trong quãng thời gian ngắn ngủi ấy, Ronaldo chơi mờ nhạt khi anh chẳng thể tung ra một cú dứt điểm ra hồn nào cả.

David Trezeguet (Juventus):Trezeguet hầu như im hơi lặng tiếng tại sân Friuli. Trong 74 phút có mặt trên sân anh thi đấu như một kẻ mộng du. Một trận đấu đáng thất vọng với một chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A.


Riccardo Montolivo (Fiorentina): Nhiều người đã gọi tiền vệ của Fio như một Andrea Pirlo mới của bóng đá Italia nhưng khi chứng kiến lại màn trình diễn nghèo nàn của Montolivo trong trận đấu với Atalanta nhiều người sẽ suy nghĩ lại cách ví von "hơi cường điệu" của mình. Montolivo đã chơi không thực sự thuyết phục ở khu vực giữa sân mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Atalanta đúng vào phút cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng

Pha lập công đẹp mắt của Paloschi


Alberto Paloschi (Milan): Paloschi đã có một bàn thắng ra mắt hoàn hảo. Đón đường chuyền nhanh và chính xác của Seedorf chân sút 18 tuổi băng xuống, không cần một nhịp chống chế, Paloschi tung ra một cú sút căng và hiểm hóc hạ gục thủ thành của Siena.


Jeda (Cagliari):Một cú nã rocket không thể chê vào đâu được của tân binh đến từ Rimini. Có bóng từ giữa sân, Jeda thoát xuống rất nhanh rồi tung ra một cú sút căng như trái phá hạ gục những nỗ lực bất thành của thủ thành Bucci bên phía Parma.

Ighli Vannucchi (Empoli): Từ chấm đá phạt cách khung thành của Lazio chừng 30 m, đội trưởng của Empoli đã tung ra một cú cứa lòng trong chân phải hoàn hảo đánh bại những nỗ lực cản phá của thủ thành dày dạn kinh nghiệm Ballotta. Bàn thắng ấy đem về 3 điểm quý giá cho Empoli 

Con số

Iaquinta chỉ cần 14 giây để có bàn thắng

14:  Đó là số giây mà Vicenzo Iaquinta cần để ghi bàn sau khi anh được tung vào sân. Paloschi cũng chẳng chịu kém hơn khi bàn thắng của anh ghi vào lưới Siena chỉ kém bàn thắng của Iaquinta 4 giây.

33: Đó là độ tuổi trung bình của đội hình chính trức Milan trong trận đấu với Siena. Nếu không tính Paloschi (vào sân thay người), đội hình của Milan xứng đáng được gọi là "những ông già"

7: Đó là số trận thắng liên tiếp trên sân nhà Ferraris của Sampdoria ở mùa giải năm nay. Một điều đặc biệt là trong 7 chiến thắng này Sampdoria không để thủng lưới bàn nào.

La Quế
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X