Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dấu ấn của lượt trận thứ 2

Chủ Nhật 15/06/2008 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Càng bước vào giai đoạn quyết định, các trận đấu của vòng đấu bảng càng diễn ra căng thẳng và kịch tính đến từng phút cuối. Đã có những niềm vui chiến thắng đến sớm với Bồ Đào Nha, Croatia, Hà Lan và Tây Ban Nha nhưng cũng có những nỗi buồn và nước mắt rơi khi Thụy Sỹ và Hy Lạp sớm phải dừng bước

Cầu thủ xuất sắc nhất

Cristiano Ronaldo - Con át chủ bài của Bồ

David Villa tiếp tục nổ súng mang về tấm vé sớm vào tứ kết cho Tây Ban Nha, bộ đôi Sneijder và Robben có một pha kiến tạo thành bàn và cùng lập công trong chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Pháp nhưng chính

Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng tưng bừng của Bồ Đào Nha trước CH Séc.
 


Tham gia


 


Trước trận đấu R7 được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính giúp Bồ Đào Nha tạo ra sự khác biệt trong trận đấu quyết định đến chiếc vé đi tiếp của bảng A. Không phụ lòng tin, tiền vệ đang chơi cho MU đã có một trận đấu không thể nào quên khi anh có mặt trong cả 3 bàn thắng ghi vào lưới thủ thành Petr Cech.

Ở bàn thắng đầu tiên, chính Ronaldo là người đã băng vào uy hiếp thủ thành Cech khiến bóng nảy ra đúng tầm của Deco trước khi tiền vệ của BĐN dễ dàng ghi bàn thắng. Ở bàn thắng thứ hai, chính Deco đã có được chuyền quyết định để Ronaldo băng vào tung ra một cú dứt điểm căng và chìm hạ gục Cech. Nhưng ở bàn thắng thứ ba của Bồ Đào Nha, Ronaldo đã khiến cho những người luôn miệng chỉ trích lối chơi thiên về cá nhân của mình phải im bặt khi anh đã tỏ ra rất đồng đội. Đối mặt với Cech ở một góc khá rộng anh đã không dứt điểm mà chuyền ngang cho

Quaresma ấn định chiến thắng 3-1.

Không những có công trong cả 3 bàn thắng, Ronaldo còn góp mặt trong hầu hết các pha tấn công của Bồ. Rõ ràn, ở thời điểm hiện tại anh là con át chủ bài không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Scolari.

Gương mặt ấn tượng nhất

Hà Lan phô diễn một sức mạnh đáng sợ

Thêm một lần nữa, bão lại nổi tại thành phố Berne khi "Cơn lốc da cam"  Hà Lan tiếp tục hoành hành. Sau khi đã cuốn phăng ĐKVĐ Italia, Hà Lan lại thể hiện sức mạnh của mình khi hủy diệt nạn nhân tiếp theo là Pháp, đội đang là đương kim á quân của thế giới.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Chiến thắng 4-1 trước Pháp thực sự là màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của thày trò HLV Marco van Basten. Một câu hỏi được đặt ra là nếu cứ chơi như hiện tại thì đội bóng nào có đủ sức ngăn cản Hà Lan hướng tới chức vô địch lần thứ 2 trong lịch sử.

Pha cứu thua tuyệt vời nhất

Buffon đã cứu cả nước Ý

Đó đơn thuần chỉ là một pha cản phá thành công quả 11m của Buffon khi anh đối mặt với Adrian Mutu trên chấm phạt đền. Nhưng với các Tifosi của đội bóng áo Thiên thanh, pha cứu thua đó đã vớt vát lại một điểm cho Italia qua đó giúp ĐKVĐ thế giới tiếp tục nuôi hy vọng mong manh cho tấm vé vào vòng tứ kết.

Ở vào thời điểm nhạy cảm và khó khăn nhất, Buffon đã chứng tỏ được giá trị của mình. Thủ thành của Juventus đã chứng tỏ anh xứng đáng với danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

Bàn thắng đẹp nhất

Không ai có thể chê được cú sút từ ngay sát vạch 16m50 của Sneijder giúp Hà Lan ấn định chiến thắng 4-1 trước Pháp. Cũng có rất nhiều lời khen tặng dành cho David Villa với một pha khống chế cùng dứt điểm không thể chê vào đâu được giúp TBN có tấm vé vào tứ kết. Nhưng bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu thứ 2 nên được dành cho tiền vệ Turan của Thổ Nhỹ Kỳ.

Có bóng bên cánh trái, cầu thủ chạy cánh này dẫn bóng thêm hai nhịp rồi tung ra một cú nã đại bác đưa bóng găm thẳng vào góc cao khiến thủ thành Benaglio của Thụy Sỹ dù đã rất nỗ lực vẫn không thể ngăn được bóng bay vào lưới. Pha lập công đúng vào phút thứ 90+2 đó đã giúp TNK tràn trề cơ hội đi tiếp trong khi Thụy Sỹ lại ngậm ngùi với việc chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại.

Gương mặt thất vọng nhất

Otto Rehhagel đã hết bài hay nó cách khác "vị vua" hay "thầy phù thủy" người Đức đã không thể làm nên phép màu lần thứ 2. Sau đêm Lisbon kiêu hùng 4 năm về trước, Hy Lạp đã trình diễn một phong độ kém cỏi và sớm dừng bước tại vòng đấu bảng với 2 trận thua liên tiếp.

Hai trận đấu, 0 điểm và 0 bàn thắng, đội bóng đến từ quê hương các vị thần thể hiện một phong độ yếu kém nhất trong 16 đội góp mặt tại vòng chung kết lần này. Bị loại ở ngay vòng đấu bảng, Hy Lạp trở về với chính họ - một đội bóng có đẳng cấp trung bình của châu Âu.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X