Thứ Ba, 24/12/2024Mới nhất
Zalo

Những chuyện cười trong trận Gạch - Gỗ

Thứ Tư 09/01/2008 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Henrique Calisto "lên án" trận đấu là "cả một chuỗi những điều phi lý mà BTC "dành" cho đội bóng của ông.

Ngoài việc nêu ra những minh chứng cho thấy "chẳng nơi nào trên thế giới bắt đá lại toàn bộ 90 phút một trận đấu đã diễn ra hơn hai phần ba thời gian cũng như đã có tỷ số, trừ V - League", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn chỉ ra màn "hài kịch" cầu thủ thi đấu với số áo khác số quần, khác cả với số áo đăng ký mà vẫn được chấp thuận.

Bandrole rất fair-play trên sân Long An

Khi bóng vừa lăn được ít phút, tấm vải in số 31 của tiền đạo Agostinho rơi lủng lẳng sau lưng tiền đạo này, để lộ ra con số 11 in trên áo. Sau một hồi giải quyết bằng đủ mọi cách mà không ổn, kể cả nhờ bác sĩ Đồng Xuân Lâm quấn... băng cứu thương để cố định tấm vải có số 31, Agostinho tiếp tục được vào sân với số áo 11 và số quần 31 trong sự đồng tình của trọng tài Nguyễn Xuân Hòa và các giám sát trên sân.

Tất nhiên, HLV Calisto không chấp nhận sự trái khoáy này và lập tức phản ứng dữ dội... Điều bất ngờ là sau đó, ông thầy nổi tiếng nóng tính này lại chịu lui về băng ghế kỹ thuật, tiếp tục ngồi chứng kiến trận đấu diễn ra với anh chàng Agostinho rảo bước trên sân suốt trận, với số áo khác số quần.

Phút 88, "bất ngờ" lại xảy ra khi Benjamin được tung vào sân thay cho Agostinho, trọng tài thứ tư Hoàng Ngọc Tuấn điềm nhiên giơ bảng có số 11, chứ không phải là 31 như trong danh sách đăng ký ứng với phần tên của Agostinho.

Gỗ sai, nhưng Gạch cũng đâu có vừa! Những ai biết chuyện đều cho rằng, chuyện số áo của Agostinho bắt đầu từ việc đội chủ nhà "quyết đấu" với quy chế bóng đá chuyên nghiệp, sau khi "bị" BTC giải dùng quy chế để xử phạt họ.

Ba giờ trước khi bóng lăn, một quan chức của HA.GL thông báo trận đấu có thể bị hoãn tiếp với lý do đội khách không có trang phục thi đấu dự phòng!

Nguyên là trong chuyến "xuống núi" lần này, HA.GL chỉ mang theo hai bộ áo đấu có màu đỏ và trắng - đỏ. Trong cuộc họp chuyên môn sáng qua, sau khi ĐT.LA tuyên bố sẽ ra sân với áo đỏ sọc trắng mà không phải xanh sọc trắng như hôm 6/1, các quan chức của HA.GL chỉ còn biết ngẩn người vì thời gian quá gấp, làm sao có kịp bộ áo đấu khác màu với màu áo chủ nhà?

BHL gần như mới tinh của HA.GL

Động tác "triệt buộc" nghiệt ngã của đội chủ nhà khiến HA.GL phải cuống cuồng tìm mua ngay ngoài chợ một bộ áo đấu màu xanh rồi cho cắt toàn bộ logo đội bóng, logo của giải từ bộ áo đấu màu đỏ.

Sau đó, phải nhờ các nhà may ở thị xã Tân An làm việc cật lực suốt 3 giờ đồng hồ để may các logo kể trên vào bộ áo mới, kịp giờ thi đấu.

Trước những chuyện trái khoáy như thế, ông Calisto không phản ứng mới là lạ! Và chiều qua, lạ nhất là ông lại phản ứng cho có chứ không làm dữ như mọi lần "thấy chuyện bất bằng, chẳng tha"!

Lạ nữa là chẳng mấy khi "thưởng nóng" cho đội, vậy mà chiều qua, trước khi đi công tác ở nước ngoài, "bầu" Đức vẫn kịp ủy nhiệm cho GĐKT của đội treo mức thưởng khổng lồ 1 tỷ đồng (so với đội vô địch V - League chỉ được nhận mức thưởng chưa tới 800 triệu) nếu thắng được Gạch.

Giải mới khởi tranh, có gì ghê gớm lắm đâu - kể cả thắng kình địch Gạch - mà "bầu" Đức thưởng to thế?

Toàn chuyện lạ!

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X