Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những câu nói ấn tượng của làng bóng đá Italia tuần qua

Thứ Ba 25/12/2007 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Mancini chê bai giải VĐTG các CLB, giải đấu mà "người láng giềng" AC Milan đã đăng quang. Claudio Ranieri chứng tỏ dấu hiệu "bất lực" trong cuộc đua tranh giành Scudetto dù giải đấu này chưa đi được nửa chặng đường. Berlusconi bình phẩm về mái đầu của "Chàng béo" Ronaldo.... Đó là những phát biểu "vàng ngọc" được thốt ra ở đất nước hình chiếc ủng.

 

"Đó là một giấc mơ nhưng cũng giống như mọi giấc mơ khác, tôi hy vọng nó sẽ không là một cơn ác mộng"
HLV Capello đã giãi bày như vậy khi phát biểu cảm tưởng sau khi được lựa chọn là HLV trưởng của ĐT Anh. Về khoản này, Capello có thể hoàn toàn yên tâm vì ông sẽ chắc chắn không phải là người đầu tiên phải chịu ác mộng khi dẫn dắt ĐT của đảo quốc sương mù.


"Tôi không nói rằng chúng ta (ĐT Anh) không cần một HLV ngoại quốc nhưng tôi nghĩ, ông ta nên hoàn toàn là một người Anh"
Đây là câu nói đánh đố người nghe của Paul Merson, một cựu tuyển thủ bóng đá từng chơi cho Arsenal. Chẳng nhẽ người ngoại quốc theo định nghĩa của Merson lại là một người sinh ra ở ... nước Anh

"Điều duy nhất ông ấy phàn nà là thời tiết. Trời quá lạnh"
Chẳng nhẽ, Pierfilippo Capello (con trai của Capello) muốn đưa thêm điều khoản có liên quan đến thời tiết vào trong bản hợp đồng của cha mình.

"Vấn đề của tôi là cái đầu và tôi đang dần thay đổi. Tôi biết mình cần phải cải thiện tính khí, nếu không sẽ là thảm hoạ thực sự"

Cassano đã tuyên bố như vậy 2 ngày trước trận đấu Sampdoria - Fiorentina. Tuy nhiên tại trận đấu đó, Cassano vẫn có những xử sự bồng bột của một đứa trẻ chưa trưởng thành. Đúng là lời nói và hành động không phải dễ đi đôi với nhau được.

"Tôi có thể đề cập một vài cái tên cùng với Cassano. Tôi lựa chọn dựa trên màn trình diễn mà họ đã thể hiện, tinh thần thi đấu và cả sự ổn định trong cả mùa giải"
HLV trưởng ĐT Italia, Roberto Donadoni đã đưa ra một loạt tiêu chí chọn người cho đoàn quân áo Thiên thanh. Chỉ tiếc là Cassano chưa bao giờ có được những điều đó.

"Giải VĐTG các CLB trông giống như là một giải đấu giao hữu"
Đối với HLV Robert Mancini. bất kỳ giải đấu nào không có sự tham gia của Inter Milan đều không có giá trị

"Đối với chúng tôi, việc thi đấu tại Bernanbeu chỉ là một buổi luyện tập hàng ngày"
Bây giờ, người ta đã hiểu tại sao Lazio lại bại trận 1-3 trên sân của Real Madrid với câu nói trên của HLV Delio Rossi

Chúa đã thấu hiểu lời nguyện cầu của Adriano

"Món quà duy nhất mà tôi muốn được nhận từ ông già tuyết trong lễ Giáng sinh là hạnh phúc"
Lời tâm sự rất "chân thành" của Adriano, kẻ bị ruồng bỏ ở Inter Milan. Và Chúa dường như đã thấu lòng anh khi tặng anh món quà mà Adriano mong mỏi: một cuộc chạy trốn thoát khỏi "địa ngục" để trở về quê hương và thi đấu cho Sao Paolo.

"Chức vô địch Serie A hoàn toàn nằm trong quyền tự quyết của Inter. Chỉ có thể trông chờ vào việc họ tự mắc sai lầm mà thôi"
Dường như Claudio Ranieri đã quên đi rằng linh vật của Juventus là chú ngựa vằn, một loài luôn lao đầu về phía trước chứ không chầu chực chờ thời. Chẳng nhẽ "gã thợ hàn" muốn Juve phải đổi linh vật của mình.

"Tôi nghĩ rằng việc Liên đoàn bóng đá Anh đặt niềm tin một HLV ngoại quốc không phải là một tín hiệu tốt. Tôi thấy đồng cảm với các HLV người Anh, những người đã bị xúc phạm bởi sự lựa chọn này"
Trước khi nói, HLV trưởng "Những chú gà trống Gôloa" Raymond Domenech nên xem kỹ lại mình trước bởi chính ông là một chuyên gia hàng đầu trong việc "thọc mạch" vào chuyện của các nước khác

"Nếu tôi là một hiện tương thì tôi đã chơi ở một CLB lớn hơn rồi chứ không phải là Torino như bây giờ"
Không rõ Di Michele tự hạ thấp bản thân hay anh muốn "chê bai" Torino chỉ là một đội bóng nhỏ

"Có thể tôi quá ngạo mạn nhưng thực tế là hiện giờ Kaka khó lòng mà cạnh tranh nổi một vị trí trong đội hình chính thức của Real"
Calderon đã quên mất một điều ông đã từng tán dương Kaka lên tận mây xanh và không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Brazil

Calderon đã lãng quên Kaka

"Tôi đã bảo Ronaldo hãy để tóc vì có thể anh ấy sẽ đẹp trai hơn nhưng tôi đã phải thay đổi quan điểm bởi thực tế trông Ronaldo quá khủng khiếp với bộ tóc ấy. Tôi hoài nghi rằng Ronaldo sẽ không cắt tóc vào thời điểm này vì tôi nghe phong phanh là cậu ta đang quảng cáo cho một sản phẩm dưỡng tóc"

Chắc hẳn với câu nói này, chủ tịch Milan, Berlusconi đã làm mất lòng nhà tài trợ kia.

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X