Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cái nhất của tứ kết lượt về Champions League

Thứ Sáu 11/04/2008 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ hay nhất là Owen Hargreaves, ngôi sao tưởng như đang chìm trong khoảng tối tại sân Old Trafford. Trong khi đó, thủ môn dự bị Hilario của Chelsea bất ngờ "xuất đầu lộ diện" và chơi khá hay, để trở thành chủ nhân pha cứu thua đẹp nhất.

Đội hình tiêu biểu, theo sơ đồ 4-4-2, loạt trận tứ kết lượt về Champions League

Danh sách 11 cầu thủ trong đội hình: thủ môn Doni (Roma); hậu vệ Essien, Cole (Chelsea), Skrtel (Liverpool), Ferdinand (MU); tiền vệ Walcott (Arsenal), Hargreaves, Giggs (MU), Ballack (Chelsea); tiền đạo Torres (Liverpool), Krkic (Barca).

Trận đấu hay nhất lượt về tứ kết:

Cầu thủ hay nhất: Owen Hargreaves (MU)

Hargreaves đã có trận đấu tuyệt vời

Cuối tuần trước, HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng đả kích về tin đồn tiền vệ người Anh sẽ không có tương lai tại sân Old Trafford, sau khi phải ngồi dự bị khá nhiều trận trong mùa bóng này. Và Owen Hargreaves đã cho thấy phản ứng đó của ông thầy là hoàn toàn "đúng đắn", bằng phong độ khá tốt trong chiến thắng 1-0 trước Roma, ở trận tứ kết lượt về.

Trong khi cả Ronaldo, Rooney và Scholes, ba trụ cột của MU, được cất trên băng ghế dự bị, cựu nhạc trưởng của Bayern Munich đã thể hiện nổi bật vai trò thủ lĩnh ở tuyến giữa. Ngoài việc chứng tỏ là một "cỗ máy" cơ động, anh còn cung cấp những cú chạm bóng sáng tạo, và một trong số đó là quả tạt giúp Tevez ghi bàn thắng duy nhất.

Bàn thắng đẹp nhất: tác giả Adebayor (Arsenal)

Là người dứt điểm cuối cùng, tiền đạo tuyển thủ Togo dĩ nhiên xứng đáng được tôn vinh. Nhưng cầu thủ có công lớn trong bàn thắng này phải là Theo Walcott. Tiền vệ chưa đầy đôi mươi đã trình diễn một pha độc diễn hoàn hảo từ giữa sân, qua bốn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của Liverpool, trước khi thực hiện đường chuyền quyết định cho Adebayor.

Pha bóng gây tranh cãi: quả penalty mà Roma được hưởng

Nếu không "mơ ngủ" thì có vẻ như trọng tài đã tưởng tượng ra pha phạm lỗi của Wes Brown (MU), khi mà hậu vệ này hầu như chưa chạm vào người Alessandro Mancini. Nhưng, rốt cuộc "công lý" cũng được thực thi vì sau đó De Rossi đá bóng lên trời, bỏ lỡ cơ hội tốt cho đội bóng Italy.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất: "tác giả" Kuranyi (Schalke)

Kuranyi (áo trắng) đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn

Bị Barca dẫn trước 1-0 sau trận lượt đi, Schalke phải khởi đầu thật tốt để lội ngược dòng. Và họ đã gần như đã thực hiện được nhiệm vụ đó. Chỉ có điều, trong tình huống lẽ ra phải ghi bàn, Kuranyi lại bỏ lỡ sau quả căng ngang thuận lợi của Jermaine Jones.

Pha cứu bóng hay nhất: tác giả Hilario (Chelsea)

Chỉ được vào sân sau khi cả Petr Cech và Carlo Cudicini bị chấn thương, có vẻ như thủ môn người Bồ Đào Nha đã không sẵn sàng cho một cuộc tranh tài tại tứ kết Champions League. Nhưng trái với bất lợi này, Hilario chơi khá tốt, trong đó có pha cản phá ấn tượng sau cú sút xa của Kazim (Fenerbahce), khi trận đấu chỉ còn vài phút, đảm bảo chắc một suất đi tiếp cho Chelsea.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X