Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cái nhất của lượt đi V-League 2009

Thứ Ba 19/05/2009 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt đi V-League 2009 đã chứng kiến sự lên ngôi một cách thuyết phục của SHB.Đà Nẵng với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai. Dù đó chỉ là sự lên ngôi tạm thời, vì vô địch lượt đi không có nghĩa sẽ vô địch cả mùa giải, nhưng ít nhất nó cũng là sự khích lệ rất lớn cho một cách làm bóng bài bản và ít nhiều làm người ta còn tin vào chân lý: kiên nhẫn sẽ làm nên thành công.

Đội bóng ấn tượng nhất: SHB.ĐN

Ấn tượng từ đội bóng này không chỉ nhờ việc họ đang đứng đầu bảng xếp hạng, mà còn ở cách chơi và khả năng sử dụng con người, phát huy khả năng của cầu thủ. Việc họ có chuỗi trận bất bại lên tới con số 10 (và giờ vẫn chưa thua), thắng 8 trận và chỉ thua 2 sau 13 trận đấu đã nói lên tất cả.

Đội bóng gây ngạc nhiên lớn nhất: Quân khu 4

Quân khu 4 đứng thứ 3 với 21 điểm là bất ngờ lớn nhất. Đặc biệt, người ta càng sửng sốt khi đội bóng này đã xuất phát với hai trận thua, trước SLNA và ĐTLA. Lẽ thường, những đội bóng yếu, khi xuất phát chậm sẽ trượt dài, nhưng QK4 lại không phải là trường hợp như thế. Họ đã tự đứng dậy và đứng vững bằng đôi chân của chính mình.

Đội bóng gây thất vọng nhất: T&T HN

T&T HN là đội bóng gây thất vọng nhất

Đầu tư lực lượng bằng những bản hợp đồng tiền tỉ, mua sắm ồ ạt và cũng tuyên bố rầm rộ, nhưng T&T HN giờ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Họ cũng sở hữu thủ môn số 1 của BĐVN trong năm 2008, chân sút số 1 Việt Nam hiện tại, nhưng giờ thì T&T HN lại là đội thủng lưới nhiều thứ hai và chỉ ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng so với tần suất 1 bàn/trận.

HLV xuất sắc nhất: Lê Huỳnh Đức (SHB.ĐN)

Giành được 2 trong số 3 lần phát động giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất tháng, Lê Huỳnh Đức được thừa nhận như một trong số HLV trẻ tài năng của BĐVN. Cũng sẽ có người coi việc cầm một đội bóng như SHB.ĐN nên thuận lợi, nhưng nên nhớ, chỉ nhờ khả năng dùng người của Đức thì SHB.ĐN bây giờ mới có 9 cầu thủ đã từng hoặc hiện có mác tuyển thủ QG. Trước kia, khi chưa có Huỳnh Đức, con số này ở Đà Nẵng chỉ là 4.

Cầu thủ nội ấn tượng nhất:

Hơi khó để chọn ra một cầu thủ ấn tượng nhất, nhưng nếu có sự đề cử thì người ta sẽ nhắc tới trung vệ Minh Đức (XMHP), Công Vinh (T&T HN), Hải Lâm (SHB.ĐN), Tấn Trường (Đồng Tháp).

Cầu thủ nội thất vọng nhất: Dương Hồng Sơn (T&T HN)

Là nhà vô địch Đông Nam Á, là Quả bóng Vàng VN 2008, nhưng Sơn đã gây thất vọng trên mọi phương diện, trên sân cỏ cũng như hình ảnh của một ngôi sao. Liên tục mắc sai lầm, tạo ra scandal cầu thủ đi nhậu về ẩu đả với đồng đội, Sơn đã không giúp cho T&T HN trở nên vững vàng hơn. Ngoài ra cũng phải nhắc tới Vũ Như Thành, Quả bóng Bạc VN 2008, liên tục ngồi dự bị ở Bình Dương, rồi khi vào sân thì lại nhận thẻ đỏ trong trận đấu với T&THN.

Cầu thủ ngoại ấn tượng nhất: Lazaro (QK4)

Ghi được 12 bàn thắng sau 13 vòng đấu, Lazaro đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League. Hiệu suất này ngang bằng với thành tích của Martins Trindade ở mùa 2008. Đặc biệt, Lazaro gần như đã một mình gánh vác công việc ghi bàn cho đội bóng Quân khu, với 12/19 bàn thắng là do công của anh cùng 3 đường chuyền kiến tạo khác.

Cầu thủ ngoại thất vọng nhất: Martins Trindade (XMHP)

Là người mang theo bao niềm hy vọng, là chân sút cự phách ở mùa trước, nhưng khi về với XMHP thì Martins Trindade đã không ghi được bàn nào. Anh cũng bị chấn thương và phải kết thúc hợp đồng từ khá sớm.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X