Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định cùng chuyên gia ngày 23/9

Chủ Nhật 23/09/2007 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -

20h00 Serie A: Roma - Juventus
0.94*0:1/2*0.96:
Roma đang đạt phong độ rất cao khi toàn thắng tất cả các trận đấu kể từ đầu mùa (3 trận ở Serie A và 1 trận ở Champions League) thậm chí chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi Juve đã chững lại sau khi bất ngờ để thua Udinese ở vòng trước. Juve không được để thua tiếp trận đấu này nếu vẫn nuôi tham vọng giành ngôi cao ở Serie A. Nó càng quan trọng hơn với HLV Ranieri. Với việc Mourinho đang "ăn không ngồi rồi" và không giấu diếm ý định muốn được chuyển sang Italia thì nguy cơ bị sa thải của vị HLV này càng cao hơn bao giờ hết nếu Juve không thắng. Biaconeri sẽ nỗ lực hết sức để khẳng định đẳng cấp của mình. Và họ sẽ có được một kết quả thuận lợi trên Olympico. Hai trận đối đầu gần đây ở Serie A trên sân của AS Roma, Juve đều thắng. Họ có thể không thắng nhưng ít nhất là một trận hòa. Đặt cửa vào khách.

20h00 Serie A: Livorno - Inter Milan
0.87*1:0*-0.97:
Dù mới để thua ở Champions League nhưng ở Serie A, ĐKVĐ Inter Milan vẫn là một thế lực đáng ngại. Một vài cầu thủ "được nghỉ" (Maicon, Cordoba, Burdisso) hồi giữa tuần sẽ hoàn toàn sung sức cho trận đấu này khiến cho hàng thủ của Inter không thiếu hụt như trước. Livorno đang là đội chơi kém nhất Serie A khi xếp cuối bảng và để thủng lưới tới 10 bàn qua 3 trận. Inter bất bại trong 6 lần đối đầu gần đây gặp Livorno với 5 chiến thắng. Với viêc Milan bị cầm hòa, Roma và Juve tử chiến với nhau, Inter biết đây là cơ hội để vươn lên. Livorno quá khó để ngăn cản đội quân của HLV Mancini. Tin vào Inter

20h00 Serie A: Catania - Fiorentina
-0.98*1/4:0*0.88:
Hai trận gần đây, Fiorentina đều hòa nhưng rõ ràng về thực lực, Fiorentina hơn hẳn Catania, đội bóng vẫn chưa thắng kể từ đầu mùa (cũng có 2 trận hòa). Trong 4 trận đối đầu gần đây, Fiorentina không thua trước Catania (3 thắng). Dù thày trò Prandelli mất khá nhiều sức lực ở trận đấu tại cúp UEFA nhưng nếu thi đấu tập trung thì khả năng giành chiến thắng là hoàn toàn trong tầm tay. Catania thì không có nhiều điều để nói. Ngoài tinh thần, họ không còn một thứ vũ khí nào khác. Khả năng hòa của trận đấu này là lớn nhưng chúng tôi vẫn hy vọng vào Fiorentina. Họ sẽ có 3 điểm

22h00 Premiership: Bolton - Tottenham
-0.96*0:0*0.86:
Cuộc đối đầu giữa 2 kẻ đang "sa cơ lỡ vận". Khó có thể tin Bolton và Tottenham lại phải quyết chiến với nhau để tránh một chỗ ở nhóm xuống hạng. Cả hai mới chỉ thắng một trận qua 6 trận đã đấu. Bolton thường chơi rất hay khi gặp Tottenham trên sân nhà Reebok (7 trận bất bại gần đây trong đó có 5 chiến thắng) nhưng từ tháng 3 đến nay, Bolton mới có duy nhất 1 thắng lợi trên sân nhà. Tinh thần của Tottenham đã tăng lên đáng kể sau trận đại thắng 6-1 ở cúp UEFA. Hãy đặt niềm tin vào Martin Jol. Ông sẽ lại một lần nữa vượt khó khi bị đẩy đến chân tường.

22h00 Premiership: Blackburn - Portsmouth
0.93*0:1/2*0.97:
Blackburn đang bất bại ở Premiership trong khi Pompey thể hiện một phong độ thất thường. Blackburn mới để thua ở cúp UEFA nhưng nó không ảnh hưởng gì tới Premiership. Ba trận gặp nhau gần đây trên Edwood Park, Blackburn toàn thắng Portsmouth. Thày trò HLV Mark Hughes thường chơi rất tốt trên sân nhà và lần này cũng vậy. Họ sẽ vượt qua đối thủ để tiếp tục bay cao ở Premiership.

22h00 La Liga: Betis - Valencia
-0.88*0:0*0.78:
Valencia đã hồi phục sau trận mở màn La Liga vấp ngã trước Villarreal với 4 thắng lợi liên tiếp (2 ở giải VĐQG). Dù bị đôi chút khó khăn về mặt lực lượng khi thiếu vắng Canizares, Miguel, Zigic, Vicente nhưng Betis không phải là đội chủ nhà quá mạnh và hàng công cũng khá kém cỏi. Trong 8 trận đối đầu gần đây, Valencia thắng tới 6. Los Che đã bắt đầu lấy lại sự ổn định và chắc chắn của mình. Sẽ không dễ dàng cho các học trò của HLV Flores nhưng Valencia sẽ thắng dù với cách biệt tối thiểu.

22h00 Bundesliga: Karlsruher - Bayern Munich
-0.97*1:0*0.87:
Hai trận gần đây ở giải VĐQG, Bayern đều hòa và chắc hẳn họ không muốn tiếp tục để mất điểm trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng mới lên hạng, Karlsruher. Với những sự đầu tư mạnh mẽ hồi mùa hè, ban lãnh đạo muốn chứng kiến một Bayern khẳng định sự thống trị tuyệt đối ở nước Đức chứ không đơn thuần chỉ là giành ngôi vô địch. Karlsruher đã từng thắng Stuttgart trên sân nhà nhưng các nhà ĐKVĐ đã không còn là chính mình trong mùa giải này. Bayern Munich phải thắng và họ sẽ đạt được mục tiêu của mình.

23h00 Ligue 1: Rennes - Sochaux
0.80*0:1/2*-0.90:
Sochaux là đội duy nhất chưa thắng trận nào ở Ligue 1 và đang xếp cuối bảng. Còn Rennes đã bất bại trong 8 trận đấu gần đây (7 trận ở Ligue 1). 4 trận gặp nhau gần đây trên sân của Rennes, Sochaux đều thất bại. 10 trận gần đây trên sân khách, Sochaux cũng không thắng gì. Vì thế, lấy gì để tin vào đội khách. Chủ nhà sẽ thắng.

02h 24/9 La Liga: Valladolid - Real Madrid
0.96*3/4:0*0.94:
Real Madrid đang chơi tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của HLV Schuster khi toàn thắng ở cả 3 trận tại La Liga. Valladolid không phải thuộc diễn dễ chơi khi luôn thi đấu với một tinh thần lăn xả và gây khá khó chịu. Nhưng Real ở một vị thế khác hẳn. Hàng thủ gặp một số vấn đề nhưng đó chưa bao giờ là tuyến mạnh nhất của Real. Họ vẫn còn đầy đủ những hảo thủ ở hàng công như Sneijder, Nistelrooy, Guti, Robben, Raul, Robinho. Real chỉ thua duy nhất 1 trận trong 12 chuyến làm khách của Valladolid. Nếu các ngôi sao của Real chơi đúng phong độ, 3 điểm sẽ là của họ. Đặt cửa vào Real.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X