Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Cambiasso mang 3 điểm về cho Inter

Chủ Nhật 09/01/2011 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chơi không thực sự hay hơn nhưng nhờ bản lĩnh và phong độ chói sáng của Cambiasso với một cú đúp trong trận đấu này, Inter đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và có 3 điểm trọn vẹn trước Catania với chiến thắng với tỷ số 2-1


Catania đã gây rất nhiều khó khăn cho Inter


Dưới triều đại của Leonardo, những ngôi sao đang có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ bỗng trở lại đầy ấn tượng. Cách đây 4 ngày, Thiago Motta lập cú đúp giúp Inter hạ Napoli 3-1 và trong trận đấu với Catania, một tiền vệ khác lại tỏa sáng. Anh là Cambiasso, người hùng của Inter ở Massimino khi ghi cả hai bàn thắng để giúp Leonardo tiếp tục kéo dài tuần trăng mật của mình.

Phút thứ 13 của trận đấu, Inter có pha hãm thành nguy hiểm đầu tiên sau cú dứt điểm bằng đầu của Stankovic sau đường chuyền khá tốt của Maicon. Tiếc cho tiền vệ người Serbia là bóng lại tìm đúng vị trí của thủ thành Andujar. 4 phút sau, Catania có câu trả lời sau đường phản công nhanh từ tình huống để mất bóng của Eto'o nhưng ở pha xử lý cuối cùng Semone Pesce lại có sút sút nửa dứt điểm nửa chuyền và phung phí một cơ hội ngon ăn của đội chủ nhà.

Những phút sau đó, thế trận diễn ra tương đối cân bằng khi cả hai đội chủ yếu duy trì một thế trận khá chậm và chắc. Không có nhiều cơ hội được tạo ra bởi sự thận trọng của cả Inter lẫn Catania. Mãi tới phút thứ 40, mới có một pha bóng có thể coi là đáng chú ý nhất khi Pesce tung ra một cú dứt điểm từ cự ly chừng 30 m nhưng không gây được đột biến khi bóng vẫn đi ra ngoài khung gỗ của đội khách.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Trận đấu chỉ thực sự sôi động khi hiệp hai trở lại khi Catania đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Nhờ sự chủ động, đội chủ nhà đã có tạo ra mộ pha sóng gió ở phút thứ 48 nhưng đáng tiếc là cú sút ở góc hẹp của Capuano lại đi không trúng đích. Hai phút sau, tiếp tục là một cú dứt điểm nữa của Ledesma ở cự ly chừng 15m nhưng bị  thủ thành Castellazi xuất sắc cản phá.

Không lâu sau đó, Inter cũng có câu trả lời với cú volley khá điệu nghệ của Milito nhưng cũng như người đồng nghiệp bên phía đối diện, Andujar đã có mọt pha cản phá khá xuất sắc. Liên tiếp những pha bóng tấn công ăn miếng trả miếng được hai đội tạo ra. Đáng chú ý chính Catania mới là đội bóng sở hữu những pha phối hợp tấn công rất có nét.

Phút 59, cú sút từ cự ly chừng 25m của Maxi Lopez đã chiến thắng được Castellazzi nhưng lại dội đúng xà ngang khung thành của đội khách. 6 phút sau, vẫn là tiền đạo người  Argentina đã kém may mắn khi cú dứt điểm của anh thêm một lần bị thủ môn của Inter cản phá.

Nhưng phong độ chói sáng của Cambiasso đã giúp Inter có 3 điểm quan trọng

Dẫu vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp ở phút thứ 70 của trận đấu khi tiền vệ Gomez đã có một cú dứt điểm khá dễ dàng sau khi hai cú dứt điểm liên tiếp của Maxi Lopez bị cản phá.

Nhưng chỉ đúng 4 phút sau, Inter đã đưa được trận đấu trở lại vạch xuất phát sau tình huống Cambiasso xuất sắc đánh bại Andujar từ cự ly chừng 12m. Tiền vệ người Argentina đang thể hiện một phong cách chói sáng khi cách đây 4 ngày, chính anh là người đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Napoli.

Hưng phấn trở lại, Inter đã chơi tốt hơn rất nhiều nhờ bản lĩnh và đẳng cấp của các ngôi sao. Điều đáng nói là họ không chỉ ngăn những đường lên bóng nguy hiểm của Catania thành công mà còn tiếp tục có thêm bàn thắng sau một pha phối hợp khá mẫu mực ở phút 78.

Có bóng từ bên cánh phải, Maicon tung ra một đường chuyền bằng má ngoài điệu nghệ và Cambiasso trong một pha áp sát khung thành đối phương đã chọn điểm rơi hợp lý trước khi tung ra cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục Andujar lần thứ hai.

Khi đã lật ngược được thế cờ, Inter chơi chậm và không cho Catania có một cơ hội để hãm thành. Nhờ việc bảo vệ thành quả, thày trò Leonardo tiếp tục có thêm 3 điểm trên hành trình trở lại với cuộc đua tới Scudetto.

Đội hình thi đấu:
Catania:
Andujar; Alvarez, Bellusci, Silvestre, Capuano; Gomez, Ledesma, Carboni, Pesce; Llama (Martinho 51); Maxi Lopez
Inter: Castellazzi; Maicon, Lucio, Cordoba, Chivu (Pandev 67); Zanetti, Cambiasso; Thiago Motta, Stankovic; Milito, Eto'o

Sampdoria 1-2 Roma
(Pozzi 58', Guberti 84' - Vucinic 17')

Bari 0-2 Bologna
(Ekdal 38', Di Vaio 69')
Catania 1-2 Inter
(Gomez 71' - Cambiasso 74' & 79')
Cesena 0-0 Genoa
Chievo 0-0 Palermo
Fiorentina 3-2 Brescia
(Gilardino 72', Santana 86', Ljajic 88' - Diamanti 30', Cordova 45'+4)
Lazio 1-2 Lecce
(Mauri 47' - Muslera phản lưới nhà 39', Grossmuller 72')
Milan 4-4 Udinese
(Pato 45'+1 & 82', Benatia phản lưới nhà 78', Ibrahimovic 90+3' - Di Natale 35' & 67', Alexis Sanchez 53', Denis 89')
Parma 1-2 Cagliari
(Giovinco 54' - Acquafresca 22' & 31)

2h45
Napoli - Juventus


Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X