Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày tập luyện đầu tiên của ĐTVN: Gạch tên Thế Anh

Thứ Tư 10/09/2008 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày đầu tiên tập cùng các học trò ở đội tuyển quốc gia trong lần thứ 2 dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Calisto tiếp tục đón nhận thêm những tin xấu khi thủ môn Thế Anh vừa lên đã xin về, còn hậu vệ Đình Phước thì bị chấn thương. Cả 1 ngày tập luyện, đội tuyển chỉ có mỗi thủ môn Tấn Trường (thủ môn Santos đang ở Brazil) nên BHL và cầu thủ buộc phải làm "bia" cho đồng đội "bắn".

"Hôm nay cậu ta (Thế Anh) có đến gặp và xin không tập cùng đội vì con đau. Đó là quyền của cậu ấy, nhưng tôi không thể chấp nhận lý do này. Khi đội tuyển, đất nước cần mà cậu ấy ích kỷ không nghĩ đến thì với tôi (còn làm HLV) Thế Anh đã chấm dứt, chấm hết." HLV Calisto khẳng định. Ngoài ra, HLV Calisto cũng không hài lòng với sự vắng mặt của các trợ lý, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của cơ quan chức năng. Theo ông Calisto, với các trợ lý này, họ phải được ký hợp đồng ít nhất có thời gian dài 2 năm để thực hiện nhiệm vụ được giao...

Quả thật, khi ngồi vào ghế HLV trưởng, ông thầy người Bồ Đào Nha luôn gặp trục trặc mỗi khi hội quân. Trước thì Huy Hoàng nay thì Thế Anh cùng nhiều người khác. "Tôi không hiểu vì sao mà họ (cầu thủ-những người vắng mặt) lại lấy các lý do cưới vợ (Vũ Phong), cưới vợ cho bố (Công Vinh) hay con đau... để tập trung muộn hoặc không tập trung. Đó là sự thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ",
ông nói. Về các sự cố trên, đội trưởng Minh Phương tuyên bố anh sẽ cố gắng động viên các cầu thủ tập luyện, không để lặp lại sự việc đáng tiếc nói trên.


Ngày thứ 2 có mặt ở Gia Lai, đội tuyển đón thêm Xuân Hợp và trợ lý mới Lê Tuấn Long (U20 quốc gia, chứ không phải Huỳnh Ngọc San) để cùng đội tập luyện. Nhờ có trợ lý mới nên HLV Calisto không phải bận tâm lo chỉ đạo nhiều mà giao cho trợ lý Long của mình. Các cầu thủ được HLV trưởng đưa ra các bài tập phục hồi và nâng cao kỷ năng phối hợp nhóm cũng như cảm giác bóng cho mọi người.
 
Trong đó, đội hình chia làm 3 đá cùng lúc. Các cầu thủ bắt buộc phải di chuyển nhiều, rộng, không để bóng chết. Trong các tính huống lên bóng ở biên, thỉnh thoảng HLV Calisto lại bắt các cầu thủ dừng lại để chỉ từng chi tiết nhỏ để cầu thủ thực hiện. Mặc dù chỉ mới tập lại sau thời gian nghỉ khi kết thúc V.League, nhưng các cầu thủ vẫn gắng "nuốt" trọn các bài tập nhờ bầu không khí khá cởi mở, thân mật giữa mọi người cùng sự pha trò của HLV trưởng.

Tuy nhiên, vì thiếu người nên ở một số bài tập, các cầu thủ, cả BHL phải chia nhau làm thủ môn như Bảo Khanh, Việt Thắng, nhất là Hoàng Vương liên tục làm "bia", nhưng người nổi nhất là Bảo Khanh khi anh thực hiện nhiệm vụ khá tốt (thủng lưới ít hơn và có 1 pha cứu thua đẹp), nên mọi người đùa Tấn Trường cẩn thận nếu không mất chỗ.

Trước sự thiếu hụt lực lượng, đặc biệt là ở vị trí trấn giữ khung thành nên HLV trưởng Calisto đã quyết định sẽ gọi bổ sung 2 thủ môn Trần Đức Cường (SHB Đà Nẵng) và Dương Hồng Sơn (T&T Hà Nội). Riêng hậu vệ Đình Phước đã dính chấn thương gối, phải nghĩ tập được yêu cầu đi chụp X-Quang. Ngoài ra, sau mỗi ngày tập, đội tuyển sẽ dành cho các phóng viên một buổi họp báo, ở đó sẽ có đại diện cầu thủ (tối đá 2 người, do phóng viên yêu cầu) cùng HLV và ban huấn luyện.

Dự kiến hôm nay (10/9) trung vệ Như Thành và tiền đạo Công Vinh sẽ có mặt tập cùng đội tuyển.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X