Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày buồn của các đại gia V-League

Thứ Hai 03/03/2008 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình Dương thất thủ 0-1 trên sân Nam Định; Đồng Tâm thua 0-3 ngay trên sân nhà; hiện tượng Hải Phòng cũng bị Thanh Hoá cầm chân 1-1 ở Lạch Tray. Còn CSG, Khánh Hoà và đội bét bảng Đà Nẵng hưởng trọn niềm vui chiến thắng tại vòng 7 này.

V-League vòng 7

Mùa trước, Bình Dương lên ngôi vô địch V-League, Nam Định đoạt Cup quốc gia. Nhưng năm nay, cả hai đều "rơi tự do" sau những thất bại. Cuộc chiến giữa những “người cùng khổ" tại Thiên Trường chiều nay diễn ra quyết liệt vì mỗi đội đều muốn giành chiến thắng và 3 điểm có được sẽ là một tiền đề vững chắc cho chiến dịch hồi sinh sắp tới. Bàn thắng duy nhất của Đức Dương ở phút 79 đã mang về chiến thắng cho đội bóng thành Nam và đẩy nhà đương kim vô địch về phía cuối của bảng xếp hạng, đồng thời khiến chiếc ghế của HLV Lê Thuỵ Hải lung lay dữ dội hơn.

Có chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa bằng bàn thắng thứ 2, Nam Định đã bước đầu thoát ra khỏi vùng cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, giành chiến thắng theo kiểu 1-0, 3 điểm vẫn làm cho HLV Nguyễn Ngọc Hảo cảm thấy lo lắng. Ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo, ban huấn luyện Nam Định đã chuẩn bị cho cuộc thay máu ngoại binh vì theo lời Trưởng đoàn Nguyễn Hưng Thái thì "các cầu thủ nước ngoài của Nam Định quá kém và không thể tạo sức bật cho Nam Định. Chúng tôi đã liên hệ và sẽ thay thế họ bằng những cầu thủ tốt hơn".


Đại gia Đồng Tâm thậm chí còn cay đắng hơn, khi thất thủ ngay trên sân nhà với 3 bàn không gỡ.
Tác giả của bất ngờ chiều nay tại Long An là SLNA. Sau một thời gian dài im hơi, lặng tiếng, tiền đạo Opara đã toả sáng với hai lần ghi bàn ở phút 54 và 89. Người ghi bàn còn lại cho đội bóng xứ Nghệ là Vandinei Dos Santos. Trận này, bị kèm chặt nhưng Công Vinh lại toả sáng trong vai trò "tiếp bóng" cho các đồng đội, với 2 pha kiến tạo thành bàn cho Opara và Vandinei lập công. Chiến thắng đậm đà và ngọt ngào của SLNA ngay tại Long An là trái đắng của "thày phù thủy" Calisto cũng như một dàn sao của nhà cựu vô địch V-League.

Hiện tượng Hải Phòng cũng không có kết quả tốt đẹp như mong muốn, khi bị Thanh Hoá cầm hoà với tỷ số 1-1. Bernard Achaw mở tỷ số cho đội chủ sân Lạch Tray 3 phút trước giờ nghỉ, còn Rafael Souza gỡ hoà cho đội bóng xứ Thanh 7 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Trận đấu kịch tính và quyết liệt này còn đánh dấu sự trở lại của HLV Trần Văn Phúc - một người Hải Phòng và là kiến trúc sư trưởng cho sự hồi sinh của đội bóng thành phố cảng. Chính ông Phúc là người vẽ toàn bộ lộ trình phát triển cho bóng đá Hải Phòng khi đội bóng này được giao hẳn cho doanh nghiệp. Chính ông Phúc cũng là người giới thiệu và thuyết phục HLV Vương Tiến Dũng về dẫn dắt Hải Phòng. Sau trận đấu, cả hai HLV đã trao cho nhau những cái bắt tay nồng ấm và 1-1 là kết quả mà cả hai đều bằng lòng. Hải Phòng vẫn giữ vững ngôi đầu bảng, còn Thanh Hoá đã thành công với tham vọng giành một điểm trên sân khách.

Trong khi đó, Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn giành chiến thắng vang dội với kết quả 3-1 trước Hoà Phát, và tái chiếm ngôi nhì bảng, đồng thời thiết lập thế bằng điểm với Hải Phòng. Jesuel Trindade hai lần ghi bàn, ở phút 26 và 78, Aniekan là tác giả của bàn thắng còn lại cho đội chủ nhà. Thủng lưới liên tiếp 3 bàn, Hoà Phát chỉ còn biết dồn lên tấn công để ghi bàn danh dự và họ đã thành công ở phút cuối cùng, nhờ công của Aduardo. Sau chiến thắng đầu tay, trước Bình Dương, giờ Hoà Phát lại trở về quỹ đạo hoà và thua.

Đội bóng bét bảng Đà Nẵng đã có chiến thắng đầu tay ở V-League 2008, trước người hàng xóm Bình Định. Tiền vệ nhỏ người nhưng rất khéo léo Phan Thanh Phúc trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng sông Hàn ở phút 63. Bàn thắng này không chỉ mang lại 3 điểm quý hơn vàng cho Đà Nẵng mà còn giúp HLV trẻ Lê Huỳnh Đức dần tháo gỡ những khó khăn đầu mùa.

Thanh Phúc đã tỏa sáng giúp Đà Nẵng có chiến thắng đầu tay

Giành chiến thắng nhưng Đà Nẵng vẫn chưa thoát khỏi khu vực bét bảng và vẫn ngụp lặn trong khó khăn, với những vấn đề nan giải về nhân sự. HLV Lê Huỳnh Đức thiếu một thủ lĩnh trên sân và phải gánh chịu sự quấy phá về tinh thần (vụ gây rối của Amaobi). Dù sở hữu tay săn bàn hàng đầu V-League hiện nay là Almeida (5 bàn) nhưng Đà Nẵng vẫn không thể cải thiện được vị trí vì họ là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất ở V-League, với 11 lần kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Bình Định chứng tỏ họ là ứng cử viên nặng ký cho một suất xuống hạng. Tới nay, đội quân của HLV Nguyễn Ngọc Thiện là đội duy nhất chưa biết mùi chiến thắng và là một trong hai đội hoà nhiều nhất (5 trận, cùng với Hoà Phát). Tương lai u ám đang chờ đợi đội bóng đất võ ở phía trước.

Một đội bóng cũng đang gặp khó khăn lớn là HN.ACB hôm nay chịu thất thủ 1-4 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy, trước Khánh Hoà. Vắng một loạt trụ cột như Lưu Danh Minh, Thái Dương, Anh Tuấn, do chấn thương, lại thêm trung vệ Mạnh Dũng bị đau mắt cá chân, hàng thủ của HN.ACB mất hẳn sự ổn định trước đó và dễ dàng để đối thủ chọc thủng lưới tới 4 lần. Ngọc Thạch; Ngọc Điểu lập công trong hiệp một, Kleber Santos và Quang Hải ấn định ghi bàn trong hiệp hai. HN.ACB chỉ có bàn danh dự của Josep Ngake 5 phút sau giờ nghỉ giữa hiệp. Thất bại này khiến đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục giậm chân tại chỗ ở nửa cuối bảng xếp hạng, còn Khánh Hoà thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

Bảng xếp hạng V-League

TTĐội TrậnT H B Điểm

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X