Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Milan: Khi San Paolo không còn là ác mộng

Chủ Nhật 22/03/2009 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã có những quãng thời gian, San Paolo luôn được coi là miền đất chết với mọi đội bóng nhưng với Milan chuyến hành quân tới miền Nam đêm nay sẽ không còn những là những cơn ác mộng.

Milan sẽ có cơ hội giành 3 điểm trước Napoli


Xuyên suốt đầu mùa giải, Napoli đã chứng minh được tính bất khả xâm phạm của pháo đài San Paolo khi bất bại một mạch dài. Nhưng sau khi giai đoạn nghỉ đông kết thúc, San Paolo lại trở thành một cơn ác mộng. Trớ trêu thay, cơn ác mộng đó lại được dành cho đội chủ nhà. Tính từ đầu năm 2009 đến nay, Napoli chỉ duy nhất 1 lần giành 3 điểm trọn vẹn tại San Paolo (1-0 trước Catania), số còn lại chỉ là hòa và thua.

Lịch thi đấu vòng 29
Chủ Nhật 22/3
00h00:
Catania 1–0 Lazio
Paolucci 24'
02h30:
Roma 1–4 Juventus
Loria 48' - Iaquinta 34', 55', Mellberg 68', Nedved 74'

21h30:

Bologna – Cagliari
Chievo – Palermo
Fiorentina – Siena
Genoa – Udinese
Inter Milan – Reggina
Lecce – Atalanta
Torino – Sampdoria

Thứ Hai 23/3
2h30:
Napoli – Milan

Không phải San Paolo mất thiêng khi mà hơn 40 vạn cổ động viên đội nhà vẫn sẵn sàng truyền lửa cho đội bóng con cưng của mình. Chính Napoli đang tự đánh mất mình. Họ không thắng trong 10 trận liên tiếp. Edy Reja bị sa thải và Donadoni lên thay. Nhưng trong bối cảnh hàng loạt những trụ cột bị chấn thương. Số còn lại lành lặn thì lại không thể ra sân vì những lý do khác nhau (điển hình là trường hợp của tiền vệ Mannini khi cầu thủ này dính đến doping. Trong bối cảnh ấy, dù Donadoni có cố gắng đến mấy, cũng khó cho cựu HLV của Italia có thể vực dậy Partennopei một sớm một chiều.

Trái với Napoli, Milan lại đang thăng hoa bay bổng. Hai trận đấu liên tiếp gần đây, các chân sút của Rossoneri đã nổ súng tới 8 lần mang về chiến thắng tưng bừng cho Rossoneri. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính Filipo Inzaghi khi cây săn bàn này đã ghi tới 5 bàn trong 2 trận đấu gần đây nhất. Với 300 bàn trong sự nghiệp, Super Pippo vẫn chưa có ý định dừng lại. Cùng với anh, Pato cũng đã tìm lại được cảm giác ghi bàn (lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 trước Siena)m Beckham cũng đã không còn dấu hiệu quá tải khi chơi khá ổn định trong thời gian qua.

Ở trận đấu đêm nay, Kaka và Ronaldinho đã hoàn toàn bình phục. Đây sẽ là một bài toán khó cho Ancelotti. Milan đang chơi hiệu quả với sơ đồ 4-3-1-2 với Beckham đá hộ công cho Inzaghi và Pato. Nhưng với bộ đôi tuyển thủ Brazil trở lại, Ancelotti buộc phải có những tính toán. Có thể ông sẽ chấp nhận chơi với phương án cũ, có nghĩa là tiếp tục duy trì lối chơi cũ và cất Kaka, Ronaldinho trên băng ghế dự bị. Đây là một phương án khả thi bởi nó sẽ duy trì được tính ổn định cho Rossoneri. Milan sẽ thực sự cần đến Kaka và Ronaldinho trong những trường hợp cấp bách. 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đấy
 
Soạn GO TT NAP gửi 6789

Napoli không phải là một đối thủ mà Milan e ngại. Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Milan thắng tới 3, hòa 1 và thua 1. Đó là lý do Rossoneri khá tự tin trong chuyến hành quân tới miền Nam. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang sa sút nghiêm trọng cả về lực lượng và tinh thần, cơ hội kiếm trọn 3 điểm giành cho Milan

Đội hình dự kiến:
Napoli:
Navarro; Santacroce, Cannavaro, Contini; Montervino, Pazienza, Blasi, Datolo; Hamsik; Zalayeta, Lavezzi.
AC Milan:
Abbiati; Zambrotta, Favalli, Maldini, Jankulovski; Flamini, Pirlo, Seedorf; Beckham; Pato.

Dự đoán: 1-2

Kiều Phong

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X