Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Man City: Phô trương sức mạnh kim tiền

Thứ Ba 22/11/2011 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chuỗi thành tích bất bại tại đấu trường quốc nội, đêm nay thầy trò Mancini trở lại đấu trường Champion League để tiếp tục phô trương sức mạnh của đồng tiền trong chuyến làm khách tới sân San Paolo của Napoli. Liệu đội bóng Ý có cưỡng lại được?

Sức mạnh hủy diệt của Man City là chuyện không còn phải bàn cãi nữa. Tại Premier League, sân chơi hấp dẫn số 1 thế giới, đội bóng chủ sân Etihad làm mưa làm gió, giành hàng loạt chiến thắng dựa vào khả năng công phá tuyệt vời. Chỉ riêng Edin Dzeko, Sergio Aguero lần lượt đã có 10 và 9 bàn thắng. Và cho tới thời điểm này, đội đầu bảng Man Xanh, hơn 5 điểm so với Man Utd, là đội duy nhất chưa thua trận đấu nào (thắng 11 và hoà 1).

Nắm trong tay đội hình có thể đánh đông dẹp bắc như vậy, việc HLV Mancini vỗ ngực dương oai bằng những phát ngôn gây bàn tán như việc tự nhận Man City cùng đẳng cấp với Barca là hoàn toàn có thể hiểu được. Với khoản tiền đầu từ hơn 1 tỷ của ông chủ Ả-rập, tại sao Man City lại không được tự hào về điều đó cơ chứ?

Sẽ không còn một trận hòa như tại Etihad nữa

Đêm nay, Man City sẽ đến San Paulo với đội hình có thể coi là mạnh nhất. Sự vắng mặt của Sergio Aguero rất đáng tiếc, nhưng dù sao cũng được khoả lấp bởi Samir Nasri. Nasri không giỏi ghi bàn như Aguero, nhưng lại nổi bật ở khả năng kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Và, đây được xem là cơ hội tuyệt vời để Edin Dzeko phát huy khả năng săn bàn vốn bị kìm hãm ở trận lượt đi.

Napoli không phải là đối thủ dễ chơi. Trong trận gặp nhau hồi tháng 9, chính đội bóng Ý đã khiến Man City ngậm ngùi chia điểm ngay trên sân Etihad bằng tuyệt phẩm của Cavani. Thế nhưng, thời điểm này, Man City đã khác. Sau chiến thắng hủy diệt Man Utd, thầy trò Mancini đã có được sự tự tin vào chính bản thân mình. Và khi Man City là chính họ, Napoli khó lòng cưỡng được sức mạnh của đại gia nước Anh.

Sân San Paolo nổi danh với những lời nguyền bí hiểm dành cho các vị khách. Nhưng với một người từng thi đấu và làm HLV tại Seire A như Mancini, để giải mã lời nguyền bí ẩn đó không phải chuyện khó. Ông thầy người Italia từng chạm trán Napoli cả trên tư cách HLV lẫn cầu thủ. Trong nghiệp huấn luyện, ông đã cùng Inter Milan quật ngã Napoli 2-1. Thời còn xỏ giày thi đấu, Mancini chính là cầu thủ đã ghi bàn mang về thắng lợi cho Sampdoria trước Napoli trong trận chung kết Coppa Italia năm 1989. Đến mùa giải 1990/91, Samp của Mancini tiếp tục vượt mặt nhà ĐKVĐ Serie A Napoli, chiếm luôn Scudetto. 

Tất cả đang đứng về phía Man City trong trận đâu đêm nay, và một thất bại là điều khó lòng Napoli tránh khỏi. Nhưng biết làm sao được khi sức mạnh đồng tiền là "không thể cưỡng".

Dự đoán: Napoli 0 - 3 Man City

Đội hình dự kiến:

Napoli:
 De Sanctis, Campagnaro, Cannavaro, Aronica, Maggio, Gargano, Inler, Dossena, Hamsik, Lavezzi, Cavani.


Man CityHart, Richards, Kompany, Lescott, Kolarov, De Jong, Yaya Toure, Milner, Silva, Nasri, Dzeko.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X