Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Inter Milan: Xoá dớp San Paolo

Thứ Tư 26/01/2011 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn 4 năm sau Calciopoli, Inter đã chinh phục hầu hết các vùng đất Italia. Đêm nay là cơ hội để họ đánh chiếm nốt “pháo đài” kiên cố nhất San Paolo…

Không sân bóng nào ở Italia khiến Inter sợ hãi như San Paolo, đó là nơi mà trong cả 4 chuyến hành quân gần nhất, đội quân áo Xanh-Đen thậm chí còn không thể một lần xé lưới đối phương. Sức nóng từ hơn 6 vạn khán giả cuồng nhiệt bậc nhất thế giới luôn hun sân đấu San Paolo trở thành một chảo lửa sẵn sàng nuốt chửng các đội khách. Nhưng đêm nay, Inter đang đứng trước cơ hội xóa đi cái dớp đen đủi trên mảnh đất miền Nam này.

Trên sân nhà, Napoli luôn rất đáng nể, kể cả với Inter Milan

Thất bại trước Udinese cuối tuần qua là điều sớm muộn cũng sẽ phải đến với thầy trò HLV Leonardo, nhưng chắc chắn không thể vì thế mà họ rơi vào trạng thái mất cân bằng tâm lý, cũng như dễ dàng đánh mất đà tâm lý thuận lợi. Milan và Juve có thể không coi trọng Coppa Italia, nhưng Inter thì luôn tuyệt đối theo giải đấu này đến cùng. Trong 6 mùa giải vừa qua, Inter chỉ 1 lần vắng mặt ở chung kết Coppa Italia. Sự kiện đó diễn ra ở mùa giải 2008/09, khi đội quân của HLV Mourinho bất ngờ thảm bại 0-3 trước Samp ở bán kết lượt đi chủ yếu bởi những sai lầm cá nhân tệ hại của trung vệ Rivas, dẫn tới việc không thể lật ngược tình thế ở lượt về dù nỗ lực hết sức (chỉ thắng 1-0).

Thời gian qua, bất chấp sự tiến bộ của Napoli, HLV Mazzarri và BLĐ Napoli hết sức hạn chế đề cập tới tham vọng của CLB, bởi họ không muốn gây sức ép lên các cầu thủ. Dù vậy, có thể đoán được rằng mục tiêu lớn nhất của Napoli là giành vị trí cao ở Serie A, nơi họ đang giữ ngôi Nhì bảng dù chịu sức ép rất lớn từ các đối thủ phía sau. Ngoài ra, Napoli vẫn còn đang tham chiến tại Europa League, với lực lượng hạn chế, rõ ràng Mazzarri không thể tham lam dàn quân chiến đấu trên mọi mặt trận. Hơn thế nữa, đội chủ sân San Paolo vốn cũng không mặn mà với Coppa Italia. Lần gần nhất họ có thành tích đáng kể ở mặt trận này là lọt vào chung kết mùa 1996/97.

Nếu so sánh về độ quyết tâm, rõ ràng Inter hơn hẳn đội chủ nhà, bởi có thể coi Coppa Italia lúc này gần như là danh hiệu khả thi duy nhất của họ. Cuộc đua Scudetto đang diễn ra theo hướng đầy bất lợi cho Inter, nhất là sau khi họ thua Udinese cuối tuần qua, trong khi mục tiêu bảo vệ danh hiệu Champions League là quá khó khăn (xét cả trên khía cạnh thực lực lẫn lịch sử). Để tránh một mùa bóng trắng tay, Inter cần nỗ lực hết sức tại Coppa Italia.

Với phong độ cao của hàng công Inter như hiện nay, họ hoàn toàn đủ khả năng xóa đi cái dớp không ghi bàn ở San Paolo. Vấn đề lớn nhất là hàng thủ nhà ĐKVĐ liệu có bảo vệ nổi thành quả khi ngày càng bộc lộ nhiều vấn đề, đặc biệt là ở khâu chọn vị trí và thái độ thi đấu của các hậu vệ. Rất may là Napoli không quá chú trọng mặt trận này, nên có thể sức ép mà họ tạo ra sẽ không quá lớn đến mức làm vỡ vụn hàng phòng ngự mỏng manh của Leonardo. Nhiều khả năng đêm nay, Eto’o sẽ là người đạp tung cánh cửa tới vòng bán kết cho Inter!

Đội hình dự kiến
Napoli (3-4-1-2):
De Sanctis, Campagnaro, Aronica, P.Cannavaro, Maggio, Gargano, Zuniga, Dossena, Lavezzi, Sosa, Cavani
Inter (4-3-1-2): Castellazzi, Maicon, Cordoba, Ranocchia, Chivu, Zanetti, Cambiasso, T.Motta, Stankovic, Etoo, Pandev
Dự đoán: Inter thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X