Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Chelsea: Đêm định mệnh tại Naples

Thứ Ba 21/02/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, nếu giành chiến thắng, Villas Boas sẽ đập tan được mọi sự chỉ trích của dư luận, cũng như khiến đám "phản đồ" của mình sáng mắt. Còn ngược lại, một kết cục mà không ai còn lạ lẫm gì đang đợi sắn "Jose Mourinho đệ nhị".

Gia nhập đội chủ sân Stanford Bridge mùa Hè vừa qua với kỳ vọng chèo lái con thuyền Chelsea tiếp tục bước tiếp con đường vinh quang màu xanh dưới triều đại Jose Mourinho, tthế nhưng, những gì Villas Boas để lại cho The Blues gần như là con số 0 tròn trĩnh. Tuy nhiên, nhà cầm quân 34 tuổi này vẫn luôn tâm niệm rằng ông sẽ thành công, "chỉ cần sự ủng hộ từ ông chủ".

Không thể phủ định những nét tươi mới Villas Boas đã mang lại cho lối chơi của Chelsea. Có điều, cách mà nhà cầm quân trẻ tuổi này tiến hành cuộc cách mạng quá thiếu sự tinh tế về phương pháp và cách đối xử với các công thần của đội bóng. Điều này không thể không khiến những người từng làm vang danh Chelsea một thời cảm thấy bất bình.

Căng thẳng nội bộ tăng cao, Villas Boas đang mất kiểm soát

"Frank Lampard vào sân từ băng ghế dự bị với vẻ mặt lầm lì, Didier Drogba bất ngờ tổ chức "họp báo kín" trong đường hầm sau khi không được ra sân ngay từ đầu, đến cả Obi Mikel cũng chẳng thèm bắt tay Villas Boas khi được rời sân dù được đá chính", những hình ảnh "đặc sắc" của Chelsea trong cuộc chiến với Birmingham mới đây cho thấy sự phản kháng đang cuộn lên trong lòng các trụ cột của The Blues.

6 trận đấu vừa qua, Chelsea mới chỉ giành được 1 chiến thắng trên tất cả các mặt trận. Mỗi khi ra sân, The Blues không thể hiện được bộ mặt oai hùng ngày nào, thay vào đó là một lối chơi rời rạc, thiếu sinh khí. Ai ai cũng dễ dàng nhận thấy tác hại của cái việc Villas Boas "không cần sự ủng hộ từ các học trò",. Có chẳng chỉ nhà cầm quân người Bồ này không nhận thấy mà thôi.

Thế nên, chuyến làm khách đến Napoli đêm nay chắc chắn sẽ định đoạt mọi thứ. Nếu Villas Boas và "đồng bọn" giành chiến thắng, ông sẽ đập tan được mọi sự chỉ trích của dư luận, cũng như khiến đám "phản đồ" của mình sáng mắt. Còn ngược lại, một kết cục mà không ai còn lạ lẫm gì đang đợi sắn "Jose Mourinho đệ nhị".

Một chiến thắng đêm nay, không đơn thuần chỉ mang lại lợi thế cho Chelsea trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge, mà nó còn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa. Phải chăng ý thức được điều đó, Villas Boas xuống gối "cầu cứu" sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry (người thi đấu chắc chắn nhất và cũng có cái uy nhất trong đội hình Chelsea) mặc dù cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Ngay cả khi Chelsea có đội hình hoàn hảo nhất và ý chí tấn công cao nhất, Napoli vẫn được đánh giá là một đối thủ không dễ gì bắt nạt. Huống chi, hành quân đến nước Ý đêm nay, Villas Boas chỉ có trong tay đội hình đang "loạn" theo đúng nghĩa. Thôi thì, không Lampard, không Drogba cũng chẳng Kalou, "Mou đệ nhị" đanh phải đặt niềm tin vào những Torres xịt ngòi cùng đám học trò thân cận Juan Mata, Ramires và Meireles.

Hơn nữa, sân San Paolo của Napoli chưa bao giờ là mảnh đất dễ dàng kiếm điểm cho các ông lớn trên khắp châu Âu. Trong khuôn khổ vòng bảng, Man City của Roberto Mancini với đội binh hùng tướng mạnh đến đây mà cũng đánh chịu chấp nhận thất thủ 0-2. Vì thế, trước bầu không khí "đầy mà quái" của San Paolo đêm nay, liệu thầy trò nhà Villas Boas có dễ dàng vượt qua.

Lợi thế gần như duy nhất với Chelsea đêm nay là việc HLV trưởng của Napoli, ông Walter Mazzarri bị truất quyền chỉ đạo và phải bàn giao công việc chỉ đạo đội bóng lại cho trợ lý HLV Nicolo Frustalupi. Mặc dù vậy, với bộ ba nguyên tử (Cavani - Lavezzi - Hamsik) trên hàng công, khung thành Petr Czech khó lòng có thể bình yên qua cơn dông tố.

Dự đoán: Napoli 2-1 Chelsea

Đội hình dự kiến

Napoli: De Sanctis Campagnaro, Cannavaro, Aronica Maggio, Inler, Gargano, Dossena Lavezzi, Hamsik, Cavani

Chelsea: Cech Ivanovic, Luiz, Cahill, Bosingwa Essien, Meireles, Ramires Mata, Sturridge, Torres

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X