Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nắng ấm đến từ bán đảo Iberia

Thứ Tư 11/06/2008 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái lạnh giá đến buốt người của xứ Đông Âu đã khiến "Sư tử Anh" tê cóng và lỗi hẹn với VCK Euro 2008 . Nhưng đêm qua, trên đỉnh Alps hùng vĩ băng tuyết Nga đã tan chảy dưới nắng ấm đến từ bán đảo Iberia.

Bò tót thắng...

Bạn đã xem trò đấu bò của người Tây Ban Nha? Một con bò với đôi sừng cong và sắc nhọn với đôi mắt phừng phừng ánh lửa nhìn chăm chăm vào tấm khăn màu đỏ được cầm bởi đấu sỹ. Sẽ có hai kết cục xảy ra, một là con bò sẽ mệt nhoài đến mức không thể chạy được nữa sau khi đã húc đi húc lại tấm khăn màu đỏ, nó sẽ thua. Hai là, nếu sau một khoảng thời gian đấu sỹ phải vứt tấm khăn đỏ mà chạy ra khỏi đấu trường, con bò sẽ thắng. Tại đấu trường Tivoli Neu, những đấu sỹ Nga không cầm tấm khăn màu đỏ mà là màu trắng nhưng sự cách tân đó cũng chẳng thể ngăn được một thất bại khi bị "Bò tót" TBN quần cho tơi bời.

TBN đã thể hiện sức mạnh áp đảo trước Nga

Có những thời điểm, Tây Ban Nha nhường hẳn thế trận cho Nga nhưng điều đó cũng không nói lên được nhiều điều bởi họ vẫn là người chiến thắng. Đội quân của Guss Hiddink cầm được nhiều bóng nhưng sợi dây liên lạc giữa các tuyến lại dễ dàng bị đội bóng áo đỏ cắt đứt khá dễ dàng. TBN chơi chậm nhưng họ lại tạo ra được khác biệt với sự tỏa sáng của các cá nhân. Một pha bắt tốc độ của Torres cùng một đường chuyền cho Villa. Quá đủ để các học trò của Aragones có bàn thắng mở tỷ số. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Chiến thắng cho người dũng cảm

Luis Aragones phát biểu sau trận đấu: " Đây là chiến thắng của một tập thể". Nhưng phải thừa nhận rằng, công lớn nhất thuộc về ông, một người dũng cảm. Sau trận thắng 2-1 đầy may mắn trước Peru ở loạt giao hữu trước mùa giải, trận đấu mà Aragones thử nghiệm bộ đôi Torres - Villa trên hàng công, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Aragones nên quay lại với sơ đồ 4-1-4-1 quen thuộc. Trên thực tế, Tiqui - Taca (một cách gọi của 4-1-4-1) đã mang lại cho Tây Ban Nha chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Với sơ đồ này, sẽ chỉ có một tiền đạo được đá chính. Như vậy sẽ quá "hoang phí" bởi đội bóng bán đảo Iberia đang sở hữu 2 chân sút đạt đẳng cấp thế giới là Torres và Villa.

Aragones- Người dũng cảm

Vượt qua áp lực của dư luận, Aragones đã quyết định sử dụng 4-4-2 thay vì 4-1-4-1 đã đem lại thành công cho ông ở chiến dịch vòng loại. Torres và Villa cùng có mặt trong đội hình xuất phát và "cặp bài trùng" này đã không gây thất vọng. Villa ghi tới 3 bàn thắng, trong khi đó Torres dù không có bàn thắng nhưng lại có một đường chuyền thành bàn cùng vai trò "chim mồi" quá tốt. Cần phải nhận thấy trong sơ đồ Tiqui - Taca, nhiệm vụ của Torres hay Villa là khá lớn bởi hai chân sút này sẽ phải nhận sự chăm sóc khá lớn của các hậu vệ đối phương khi đơn độc trên hàng công. Nhưng khi trở thành đối tác của nhau, khả năng chia lửa được cải thiện rõ rệt. 4 bàn thắng cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra đã chứng tỏ tính hiệu quả từ sự thay đổi của Aragones.

Sự hiệu quả của cặp Villa - Torres thêm một lần nữa chứng tỏ Aragones đúng khi không cần gọi thêm Raul Gonzalez. Đúng là có những mâu thuẫn về cá nhân giữa hai con người này nhưng đó không phải là lý do chính để ông bỏ thủ quân của Real ở nhà. Villa và Torres đã chơi quá tốt và nếu gọi Raul anh sẽ đá ở đâu khi TBN còn một Guiza (vua phá lưới La Liga) vẫn còn phải "xếp hàng" trên băng ghế dự bị.

Luis Aragones đã dũng cảm khi biết đứng trên dư luận, gạt những chỉ trích sang một bên để kiên định với chính kiến của mình. Tại Tivoli Neu đêm qua, người dũng cảm đã chiến thắng.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X