Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nakamurra và Takahara được triệu tập vào tuyển Nhật Bản

Thứ Tư 30/05/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đang thi đấu cho Celtic Shunsuke Nakamura và tiền đạo của Eintracht Frankfurt - Naohiro Takahara vừa được chiến lược gia  Ivica Osim gọi về đội tuyển để chuẩn bị cho Kirin Cup sắp tới.

 

Nakamura, Takahara và hậu vệ Koji Nakata hiện đang  đầu quân cho câu lạc bộ Thuỵ sĩ FC Basel là 3 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài được Osim triệu tập vào danh sách 27 cầu thủ được công bố sáng chủ nhật  vừa qua.

Kể từ thời điểm Osim dẫn dắt đội tuyển quốc gia Nhật bản, đây là lần đầu tiên ông cho gọi Nakata và thủ môn Seigo Narazaki. Trong khi đó, hậu vệ Marcus Tulio Tanaka đã bị loại khỏi danh sách do chấn thương chân.

Theo kế hoạch, ĐT Nhật Bản sẽ tập hợp ở Shizuoka để chuẩn bị cho cuộc du đấu 3 nước được tổ chức hàng năm. Đây sẽ là sự chuẩn bị quan trọng của đội tuyển Nhật trước khi họ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Asian Cup vào tháng 7 tới.

 + Danh sách đội tuyển Nhật Bản

 - Thủ môn: Yoshikatsu Kawaguchi (Jubilo Iwata), Seigo Narazaki (Nagoya Grampus Eight), Eiji Kawashima (Kawasaki Frontale)

 - Hậu vệ:  Yuji Nakazawa (Yokohama F. Marinos), Koji Nakata (FC Basel/SWI), Keisuke Tsuboi (Urawa Reds), Yuichi Komano (Sanfrecce Hiroshima), Yuki Mizumoto (JEF United Chiba), Naoaki Aoyama (Shimizu S-Pulse)

 - Trung vệ: Shunsuke Nakamura (Celtic/SCO), Hideo Hashimoto (Gamba Osaka), Naotake Hanyu (JEF United Chiba), Yasuhito Endo (Gamba Osaka), Kengo Nakamura (Kawasaki Frontale), Keita Suzuki (Urawa Reds), Yuki Abe (Urawa Reds), Yasuyuki Konno (FC Tokyo), Satoru Yamagishi (JEF United Chiba), Jungo Fujimoto (Shimizu S-Pulse), Koki Mizuno (JEF United Chiba), Keisuke Honda (Nagoya Grampus Eight), Akihiro Ienaga (Gamba Osaka).

 - Tiền đạo: Naohiro Takahara (Eintracht Frankfurt/GER), Ryuji Bando (Gamba Osaka), Seiichiro Maki (JEF United Chiba), Hisato Sato (Sanfrecce Hiroshima), Kisho Yano (Albirex Niigata).

Theo VFF

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X