Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nadal bị loại khỏi giải Madrid Masters

Thứ Bảy 20/10/2007 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất ngờ lớn nhất tại giải này đã xảy ra tối qua. Tay vợt hàng đầu của nước chủ nhà và hiện là số hai thế giới đã gây thất vọng, khi chịu thua Nalbandian một cách khá chóng vánh với tỷ số 1-6, 2-6 chỉ sau một giờ 11 phút.

Rafael Nadal không còn là chính mình

Thất bại này không ảnh hưởng gì đến suất dự Masters Cup cuối năm của Nadal, nhưng đã khiến tay vợt người Tây Ban Nha không thể vượt qua được Federer trên bảng xếp hạng ATP Champions Race vào cuối năm nay. Thêm vào đó, nó khiến lượng khán giả tại Madrid Masters giảm đáng kể bởi trước khi bước vào giải, Nadal là tay vợt được hâm mộ nhất và là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Nhưng Nadal ngày hôm qua thực sự là một nỗi thất vọng. Liên tục mắc lỗi đánh hỏng, và để đối phương giành break tới 5 lần, nhà vô địch giải này năm 2005 đã phải chịu trận thua đậm nhất kể từ 3 năm nay. Lần gần nhất, Nadal thua trận mà chỉ thắng được 3 game đấu là tháng 10/2004 (3-6, 0-6 trước Beneteau). Ngược lại, đây là lần thứ 2 tại giải lần này, Nalbandian gây bất ngờ. Ở vòng 3, chính tay vợt Argentina vượt qua hạt giống số 9 Tomas Berdych.

Mùa giải này, Nalbandian thi đấu khá thất thường với số trận thắng, thua gần như nhau (19-17). Sau chiến thắng nhanh chóng trước Nadal vừa qua, tay vợt người Argentina đã lần đầu tiên trong vòng một năm qua giành quyền vào bán kết một giải ATP (lần gần nhất là tại Masters Cup 2006).

Đối thủ của Nalbandian tại bán kết sẽ là một tài năng trẻ người Serbia, Djokovic (3). Tại vòng tứ kết, Djokovic đã không quá khó khăn để vượt qua Mario Ancic với tỷ số 7-6 (2), 6-2 sau 1 giờ 45 phút. Trở lại sau một thời gian dài bị chấn thương, tay vợt người Croatia vẫn chưa thực sự lấy lại phong độ nên thất bại của anh cũng là điều dễ hiểu.

Một bất ngờ lớn khác cũng xảy ra tại vòng tứ kết tối qua là việc hạt giống số 5 Fernando Gonzalez chịu gác vợt trước đối thủ đang xếp thứ 112 thế giới Nicolas Kiefer với tỷ số 6-7 (5), 2-6. Thất bại này là một cú đấm mạnh giáng vào tham vọng dự Masters Cup vào cuối năm tại Thượng Hải. Trong khi đó, Kiefer giành quyền chơi trận bán kết ATP Masters Series lần đầu tiên sau 3 năm. Đối thủ của anh sẽ là một thách thức cực lớn: hạt giống số một Roger Federer, người đã hạ tay vợt nước chủ nhà Feliciano Lopez với tỷ số 7-6 (4), 6-4.

Cùng lúc đó, tại giải quần vợt nữ Zurich mở rộng, hạt giống số 2 Kuznetsova đã phải rút lui ở vòng tứ kết vì chấn thương bả vai sau khi đang bị tay vợt người Italy là Schiavone dẫn 6-3, 3-3. Hạt giống số 9 Bartoli cũng phải rút lui vì chấn thương đầu gối, dù đang dẫn đồng hương Golovin với tỷ số 5-4 trong set thứ nhất. Hai trận tứ kết còn lại không có gì bất ngờ khi Henin hạ Radwanska 6-4, 6-2, còn Vaidisova vượt qua Bondarenko với tỷ số 6-1, 6-4.

   (Theo Vnexpress)
 
 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X