Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tết sum vầy qua MV “Rực Rỡ Sắc Xuân” của Ưng Hoàng Phúc

Thứ Tư 24/01/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất cứ ai khi xem MV “Rực Rỡ Sắc Xuân” của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đều phải thốt lên rằng “nhớ nhà quá” và ai ai cũng muốn được trở về đoàn viên bên gia đình.

Tối 15/1, giọng ca “Thà rằng như thế” đã trình làng MV “Rực Rỡ Sắc Xuân”, mang không khí xuân đến mọi người mọi nhà.

Mặc dù còn vài tuần nữa mới đến Tết, thế nhưng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đón đầu mang không khí tết đến, xuân về rộn ràng trong MV “Rực Rỡ Sắc Xuân” với giai điệu trẻ trung, sôi động. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng vợ - siêu mẫu Võ Kim Cương và các con tham gia MV. Cùng với đó, MV còn có màn collab cực chất với Á quân Rap Việt mùa 2 - Blacka.

Á quân Rap Việt mùa 2 - Blacka hợp tác với dàn anh trong MV Rực Rỡ Sắc Xuân
Á quân Rap Việt mùa 2 - Blacka hợp tác với đàn anh trong MV Rực Rỡ Sắc Xuân

Theo dõi MV, khán giả có thể cảm nhận được lồng ghép với những nét truyền thống tốt đẹp của tết cổ truyền Việt Nam, MV cũng chan chứa hương vị tết được gửi gắm trong giọng hát ấm áp, gần gũi của nam ca sĩ.

Ngoài phần âm nhạc, MV được ghi lại với những hình ảnh bình dị, gần gũi như cành mai, cành quất, với câu đối chữ ngày tết, những tà áo dài rực rỡ ở khắp nơi như một cách gợi nhớ tết đoàn viên.

5Goal Sport dồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc trong MV Rực Rỡ Sắc Xuân
5Goal Sport đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc trong MV Rực Rỡ Sắc Xuân

Bên cạnh đó, MV cũng lấy bối cảnh ở một showroom thời trang thể thao, những đứa con xa nhà làm việc hết mình chỉ mong cuối năm được về sum họp, quây quần bên mẹ cha, gói bánh chưng và trò chuyện về những gì đã làm được trong năm qua, nhiều dự định trong năm mới.

Ở trong MV, câu chuyện của “An - Lộc” ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, là nỗi lòng của nhiều bạn trẻ khi Tết đến cận kề nhưng còn đâu đó bộn bề, lo toan chờ thưởng Tết, thậm chí còn có suy nghĩ không dám về quê ăn Tết.

Gác lại những lo âu đó, MV đã khiến người xem, người nghe rưng rưng và cảm nhận được “đi đâu và làm gì” cũng không bằng trở về, trở về nơi chôn rau cắt rốn, nơi đó có mẹ, có cha, có anh chị em ruột thịt và có cả những nếp nhà đã trở thành một bầu trời ký ức.

Chỉ sau 1 tuần ra mắt MV Rực rỡ sắc xuân dã thu hút gần 100 ngàn lượt xem và chia sẻ
Chỉ sau 1 tuần ra mắt MV Rực rỡ sắc xuân đã thu hút gần 100 ngàn lượt xem và chia sẻ

Trả lời về lý do chọn đồng hành cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, đại diện của 5Goal Sport cho biết, giọng ca “Thà rằng như thế” là thần tượng, cả một bầu trời tuổi thơ của Founder 5Goal Sport.

“Founder 5Goal Sport rất ngưỡng mộ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và khi biết nam ca sĩ sẽ ra MV Tết, đơn vị chúng tôi đã liên hệ và rất may mắn được đồng hành cùng e-kíp và ca sĩ”, đại diện 5Goal Sport  chia sẻ.

Chia sẻ thêm về lý do kết hợp cùng 5Goal Sport, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết đó là do “Duyên”.

“Đúng là lúc đầu Phúc cũng không có ý định tìm nhà tài trợ. Nhưng khi nghe về câu chuyện 5Goal Sport  và sự chân thành ngưỡng mộ của Founder dành cho Ưng Hoàng Phúc từ nhỏ thì Phúc đã quyết định thử. Duyên trùng hợp nữa là  khi xem MV khán giả dễ dàng nhận thấy có một cậu bé xuất hiện ngay ở phần đầu MV.  Đây cũng chính là hình ảnh Blacka ngày bé xem Ưng Hoàng Phúc hát ‘Thà rằng như thế”, Blacka có tâm sự Ưng Hoàng Phúc cũng là Big Idol của mình. Đây cũng là điều thật đặc biệt”, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho hay.

Thông qua MV ''rực rỡ sắc xuân'', ca sĩ Ưng Hoàng Phúc muốn gửi gắm thông điệp: ''Tết đón yêu thương - vươn xa năm mới'' tới mọi gia đình Việt. Hy vọng bất cứ ai, dù ở nơi đâu đều có thể trở về bên gia đình để Tết thêm trọn vẹn.

Bởi, điều cha mẹ mong muốn nhất chính là sự trở về của những đứa con sau một năm dài vất vả ngược xuôi với cuộc sống mưu sinh. Để Tết được cùng nhau quây quần, râm ran những câu chuyện của năm cũ và ước vọng xuân mới với những điều may mắn, tốt đẹp nhất.

Đầu năm 2024, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có mở màn đầy ấn tượng với phần  biểu diễn vũ đạo trong bài hát mới Xuân Ơi.  Xuân Ơi cũng là mở màn chuỗi sản phẩm ấn tượng 2024 mà Ưng Hoàng Phúc hé lộ sẽ tổng tấn công năm 2024 cùng với Rực Rỡ Sắc Xuân. Rực Rỡ Sắc Xuân là ca khúc được nam ca sĩ cùng ekip đầu tư rất lớn khi công chiếu 1 đoạn MV trên toàn bộ các màn hình led trong thang máy, tòa nhà tại Việt Nam cũng như các billboard lớn ở khu vực sân bay.

Khi được hỏi về dự định sau Rực Rỡ Sắc Xuân, Ưng Hoàng Phúc cho biết thêm: ''Đó sẽ là những sản phẩm MV nhạc Pop Ballad mà nhiều người trông chờ ở Ưng Hoàng Phúc. Đặc biệt, một bộ phim Ưng Hoàng Phúc đầu tư rất lớn cả về nội dung lẫn dàn diễn viên cũng như chi tiết từng cảnh quay Ưng Hoàng Phúc cũng theo sát. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình hậu kỳ và Ưng Hoàng Phúc tiết lộ thêm: Bộ phim có tên Sống Ngầm và anh đang nung nấu để đưa Sống Ngầm thành phim điện ảnh 2024.

Được biết, Founder của 5Goal Sport là một digital marketing và yêu thích công nghệ, từng lăn lộn nhiều năm trong ngành may mặc. Sau một thời gian dài bươn chải, Founder của 5Goal Sport quyết định khởi nghiệp. 5Goal Sport mong muốn kết hợp công nghệ xanh để tạo ra các sản phẩm thể thao cá nhân hóa, gần gũi hơn với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Đại diện 5Goal Sport cho biết thêm, không chỉ một  sản phẩm Rực Rỡ Sắc Xuân, 5Goal Sport muốn đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc cả những dự án tương lai vì những giá trị giải trí mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đem đến cho khán giả hơn 2 thập kỷ nay.

Mời quý độc giả theo dõi MV “Rực rỡ sắc xuân” tại đây.

Chi tiết truy cập website: https://5goalsport.com/

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X