Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Munich hủy diệt Bremen, Stuttgart thảm bại

Thứ Bảy 18/08/2007 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu tâm điểm vòng 2 Bundesliga giữa Bayern Munich và Wender Bremen được trông đợi nhất cuối tuần này nhưng hóa ra là lại một trận diễn tập của riêng Hùm Xám. 4 bàn thắng vào lưới chủ nhà Bremen, Munich khẳng định họ đang là một thế lực không thể đánh bại ở Bundesliga.

Klose trở về nhận được sự chào đón nồng nhiệt

Bremen 0-4 Bayern Munich:
Không thể tưởng tượng nổi Munich lại có một trận đấu ấn tượng đến như thế. Một thế trận hoàn toàn lấn lướt, chủ động tòan sân và liên tục vây hãm khung thành đội chủ nhà, 4 bàn thắng đến với Hùm Xám có lẽ còn hơi ít so với cơ hội mà họ tạo được.

Ribery là người mởi tỷ số của trận đấu ở phút 31 từ một quả penalty; Luca Toni tiếp tục thể hiện một phong độ xuất sắc khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50 của trận đấu; phút 79, tân binh Altintop giúp Hùm Xám nâng tỷ số lên 3-0 bằng một pha làm bàn đẳng cấp; và cuối cùng, phút 88 Ottl ấn định chiến thắng 4-0 cho Munich bằng cú sút chuẩn xác.

Ở trận đấu này, Munich đã thể hiện một khuôn mặt hoàn toàn khác so với các trận đấu trước đó. Hai đội vào trận với ý định đá thăm dò trong 15 phút thi đấu đầu tiên nhưng sau đó Munich nhanh chóng đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Toni liên tục có các pha vây hãm khung thành của chủ nhà khiến cho các hậu vệ của đối thủ hết sức lúng túng. Và trong một tình huống không đáng có, cầu thủ đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt 11m và Ribery không bỏ lỡ cơ hội giúp Munich vươn lên dẫn trước.

Luca Toni tiếp tục nổ súng giúp Hùm Xám chiến thắng

Có được 1 bàn thắng lợi thế, tinh thần Đức của các cầu thủ Hùm Xám càng được đẩy cao. Lối đá nhuần nhuyễn và làm chủ khu trung tuyến khiến cho mọi đợi tấn công của chủ nhà Bremen đều bị đánh bại hoàn toàn. Và những việc gì phải đến đã đến, Munich liên tiếp có được 3 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2 để hoàn tất chiến thắng ngọt ngào 4-0.

Đây là một chiến thắng ngoài sức tưởng tượng của Munich mặc dù họ được đánh giá cao hơn. Bremen có một trận đấu đáng thất vọng nhưng có lẽ cảm xúc khó lột tả nhất trong thời điểm này chính là tiền đạo Klose. Ngày đầu anh trở lại đội bóng cũ chứng kiến cả vui lẫn buồn. Vui vì đội bóng của mình đã chiến thắng nhưng buồn một nỗi đội bóng cũ lại phải chịu thua quá đậm.

Tuy nhiên, đây là chiến thắng xứng đáng cho Hùm Xám, họ đang trở lại với thế lực vốn có của mình. Con đường đến với chức vô địch của Munich đang ngày càng rộng mở nếu họ vẫn thi đấu ấn tượng như trong các trận đấu vừa qua.

Dù ghi bàn thắng trước nhưng Stuttgart vẫn bại trận

Hertha BSC 3 - 1 Stuttgart:
Dẫn trước và lấn lướt hơn trong hiệp thi đấu thứ nhất nhưng nhà đương kim vô địch vẫn phải hứng chịu một thất bại đau đớn trước Hertha Berlin 1-3 đêm qua. Một kết quả nằm ngoài dự đoán của nhiều người hâm mộ.

Vào trận với một quyết tâm chiến thắng, Stuttgart đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong hiệp thi đấu đầu tiên khi khiến đội chủ nhà nhiều lần phải lao đao. Phút 16, tỷ số được mở cho nhà đương kim vô địch khi Hitzlsperger đàn đáp đội bóng sau khi được gia hạn hợp đồng bằng bàn thắng đẹp mắt. Tỷ số là 1-0 được thực hiện cho các cầu thủ Stuttgart.

Tuy nhiên, chừng đó cố gắng của nhà đương kim vô địch đều trở nên vô nghĩa khi trong hiệp thi đấu thứ 2 họ thể hiện một lối đá kém thuyết phục. 3 bàn thắng của đội chủ nhà đến trong chớp mắt nhưng được thực hiện từ các đợt tấn công rất bài bản đã đánh gục Stuttgart.

Đầu tiên là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Chahed sau khi thực hiện thành công quả đá penalty ở phút 51. Tiếp đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 khiến cho các cổ động viên trên sân nhà của Hertha Berlin vô cùng sung sướng được thực hiện bởi Fathi ở phút 64 sau cú sút thần sầu. Đến phút 80, Okoronkwo tiếp tục giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước bằng pha làm bàn đẳng cấp. 3-1 cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Rõ ràng Stuttgart vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa giải mới trong khi đối trọng của họ là Munich đang trở lại với vị thế vốn có của mình. Con đường bảo vệ thành công chức vô địch còn rất nhiều gian truân.

Các cầu thủ Schalke có chiến thắng xứng đáng

Schalke 4 - 1 Borussia Dortmund:
Bất ngờ tiếp theo của Bundesliga đêm qua chính là thất bại của Dortmund trước Schalke với tỷ số 1-4 mặc dù thực lực của hai đội không hơn kém nhau là bao.

Trong một ngày thi đấu đầy khởi sắc, Kuranyi và các đồng đội đã đánh đắm Dortmund. Bốn bàn thắng lần lượt được thực hiện bởi Bordon phút 11, Pander phút 32, Asamoah phút 59 và Kuranyi ở phút 78. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của đội khách được thực hiện nhờ công của Valdez ở phút 66. Thậm chí, trận thua của Dortmund còn thêm một dư vị đắng khi ở phút 85, Kruska bị trọng tài phạt thẻ đỏ và phải rời sân đấu.

Đây thực sự là một chiến thắng hết sức thuyết phục của nhà á quân mùa giải trước. Họ chính là đội bóng cùng với Munich gây ấn tượng nhất ở vòng đấu thứ 2 của Bundesliga đêm qua. Trong khi đó, những yếu điểm của Dortmund còn bộc lộ rất nhiều và rõ ràng họ cần phải có nhiều thay đổi mới mong tìm được một phong độ tốt.

Kết quả ba trận còn lại, chủ nhà Arminia Bielefeld đã có trận đấu chấp nhận được khi thủ hòa Eintracht Frankfurt 2-2; trong khi đó, Duisburg mói lên hạng không thể thắng được Wolfsburg và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3; và chủ nhà Hansa Rostock cũng ngậm ngùi nhìn Nurnberg kiếm trọn 3 điểm dù được thi đấu trên sân nhà.

Hai trận đấu còn lại của Bundesliga vòng 2 sẽ diễn ra trong ngày mai giữa Energie Cottbus và Bochum, Hamburg và Leverkusen. Bongda24h sẽ nhanh chóng đưa tin về hai trận đấu này.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X