Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU: Manuel Neuer đã đạt được thỏa thuận chuyển sang Bayern Munich

Thứ Tư 20/04/2011 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mà báo chí Đức mới đây vừa công bố, có vẻ như Bayern Munich đã thành công trong việc chiêu mộ thủ thành Manuel Neuer với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngoài ra, Bayern Munich cũng đang chuẩn bị hoàn tất những vụ chuyển nhượng liên quan đến Van Der Wiel và Fabio Coentrao.

Từ mùa hè năm ngoái, Manuel Neuer đã được ban lãnh đạo Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm nhưng vấp phải sự ngăn cản từ phía Schalke. Sau kì World Cup 2010 thi đấu khá ấn tượng với vai trò người gác đền số một của đội tuyển Đức, Neuer lại càng "có giá" khi nhận được sự quan tâm của một loạt đại gia như Manchester United hay Arsenal. Vì vậy, tưởng chừng như đã có những lúc Bayern Munich hết hi vọng trong thương vụ này khi Neuer từng cho biết muốn ra nước ngoài thi đấu. Hay đơn cử như mới tuần trước thôi, thủ thành này còn khẳng định đang tập trung thi đấu và bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich vào cuối mùa.

Neuer sẽ đến Bayern Munich trong hè này?

Nhưng theo báo chí Đức loan tin, Manuel Neuer đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Bayern Munich về việc chuyển nhượng cuối mùa này. Thông tin này thực ra cũng không làm nhiều người quá ngạc nhiên khi trước đó, một quan chức giấu tên tại của đội bóng xứ Bavarian đã khẳng định việc gần hoàn tất việc chiêu mộ Neuer. Hơn nữa, bản hợp đồng của Neuer với Schalke chỉ có thời hạn đến mùa hè 2012 và thủ thành này không muốn gia hạn. Theo những gì mới được tiết lộ thì bản hợp đồng được kí kết giữa Neuer và Bayern Munich sẽ có thời hạn 4 năm. Điểm duy nhất chưa được giải quyết là mức phí chuyển nhượng của thủ thành này. Theo dự kiến, mức giá của Neuer sẽ vào khoảng 18-20 triệu euro.

Việc Neuer đồng ý đến Bayern Munich chưa phải là tin vui duy nhất trong ngày của Bayern Munich. Mới đây, tờ TZ lại cho biết ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavarian vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Van Der Wiel của Benfica. Theo kế hoạch đã được vạch sẵn, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải để đẩy Philipp Lahm sang cánh trái. Hơn nữa, Robben cũng đã từng khuyên Bayern Munich nên mua Van Der Wiel trong hè này. Vì vậy, có vẻ như Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan với mức giá 10 triệu euro.

Tuy nhiên, thông tin này vẫn nhận được sự nghi ngờ khi cũng có một số nguồn tin cho biết Bayern Munich đang theo đuổi thương vụ Fabio Coentrao trong hè này. Từ lâu, Fabio Coentrao đã là mục tiêu số một của Bayern Munich trong nỗ lực bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh. Hiện tại, Bayern Munich đang ra giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Benfica chấp nhận nhượng lại hậu vệ 23 tuổi này. Như vậy, Bayern Munich trong những ngày gần đây đang sống trong rất nhiều luồng dư luận khác nhau. Tuy nhiên, phản ứng từ phía ban lãnh đạo đội bóng lại khá mù mờ, khi không xác nhận nhưng cũng chẳng phủ nhận những thông tin trên.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X