Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mưa đã che lấp màu Thiên thanh

Thứ Hai 16/06/2008 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mưa đã rơi trên sân Letzigrund, các CĐV Ý lại buồn, lần này họ buồn không phải vì sắc xanh nhạt nhòa trong trời mưa, hay nhạt nhòa trước một cơn "bão" màu da cam nào khác mà họ buồn vì số phận đã đưa màu xanh ấy gắn liền với màu đen của chiếc áo mà ông Tom Henning mặc...

Bài viết tham dự: “Nếu bạn là chuyên gia“
Nguyễn Hoàng Sơn
Địa chỉ: 22 tổ 22-Phương Liên-Đống Đa-Hà Nội

Các CĐV vẫn rất tin tưởng vào ĐT thân yêu

Không hẳn trận hòa này là do trọng tài, mà phần lớn là do cái duyên của các tiền đạo "màu xanh" trước khung thành của Romania. Trận hòa này đã mang đi một phần lớn niềm tin còn rất mong manh của các CĐV dành cho đội quân Thiên thanh. Đành rằng hòa cũng không quyết định điều gì thế nhưng đoàn quân của Donadoni có hiểu rằng các tifosi đã hi vọng ở trận đấu này thế nào? Sau trận thua tức tưởi trước Hà Lan, dư luận đã cho rằng những nhà ĐKVĐ sẽ giành lại danh dự của mình khi tiếp đối thủ yếu nhất bảng. Và các tifosi cũng tin điều đó.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Không chỉ muốn một trận thắng, những trái tim hướng về Azurra còn hướng tới một trận thắng hủy diệt hay ít ra là một trận thắng gỡ gạc lại hệ số thắng bại đã mang dấu trừ. Thế nhưng thời gian cứ trôi, bàn thắng vẫn chưa tới. Và rồi các CĐV đã thất vọng, lo sợ khi Buffon phải vào lưới nhặt bóng, nhưng trong đá bóng không thể nói trước điều gì, đầu trận họ đã hi vọng để rồi thất vọng, thế rồi niềm tin lại được nhen lên khi bên kia chiến tuyến, người "đồng nhiệm" với Buffon: Lobont cũng phải vào lưới nhặt bóng. Các tifosi lại tin tưởng, tin tưởng về một sự thức tỉnh sau bàn thua.

Anh đâu rồi, Toni?

Nhưng hình như ông Tom Henning đang nói rằng: Cứ tin đi, tin đi để rồi thất vọng. Một quả Penalty như món quà mà Panucci hay đúng hơn là ông trọng tài dành cho Romania. Niềm tin lại nguội đi phần nào.  Những con tim ngừng đập, Mutu bước tới chấm phạt đền, mọi thứ như dừng lại sau đôi chân của anh, chỉ có mưa vẫn rơi ... Trớ trêu thay, Chúa thích thử thách những con tim. Không vào. Niềm tin lại nhen lên, cứ như vậy, nó lúc ẩn lúc hiện sau mỗi pha bóng của Del Piero, của Toni, của Grosso, ... Một trận đấu có ít bàn thắng nhưng có thừa sự căng thẳng.
 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


Del Piero cùng các đồng đội đã đem tới cho khán giả một trận cầu hay, nhưng như vậy là chưa đủ, vì NHM cần ở anh một chiến thắng, một chiến thắng trong giai đoạn này chứ chưa cần một trận cầu đẹp. Để có nhiều trận cầu đẹp các anh phải đi tiếp trước đã. Lại liên tưởng tới Manchester United trong mùa bóng này, họ đã chật vật trong giai đoạn đầu mùa giải, họ có những trận thắng tối thiểu, mà số bàn thắng trong môt trận đấu chỉ bằng một nửa số bàn thua của Ý trong 2 trận đầu tiên, họ cũng biết bỏ qua dư luận, những nhận xét nhằm vào lối chơi thực dụng của họ. Thế nhưng sau những bước "Rốtđa" chắc chắn, họ đã vươn lên mạnh mẽ ở giai đoạn sau và kết quả thì ai cũng biết...

Donadoni đang nghĩ gì?


Italia thì đang làm gì? Họ cố gắng ghi bàn, cố gắng tìm kiếm chiến thắng nhưng những gì họ làm được chỉ càng chứng tỏ sự vô duyên của các chân sút. Niềm tin nơi các CĐV đã giảm, bây giờ đọi tuyển Ý chỉ còn biết nỗ lực hết sức để bù đắp lại niềm tin ấy, để khẳng định cho châu Âu, hay toàn thế giới rằng họ đang nắm trong tay cúp vàng Thế giới. Không thể cứ đổ lỗi cho việc thiếu vắng Cannavaro ở hàng thủ, Donadoni cần phải suy tính kỹ hơn từng bước đi của mình. Một đội bóng mạnh là một tập thể mạnh, ông đang có tập thể ấy, nhưng khai thác nó như thế nào thì lại là chuyện khác. Đội bóng Thiên thanh bao giờ cũng vậy, luôn có tinh thần vượt khó và liệu rằng tinh thần ấy có được thể hiện một lần nữa??? Hãy cứ chờ xem. Italia...

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X