Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - West Brom: Trận cầu tái ngộ

Thứ Bảy 16/10/2010 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, Manchester United sẽ tiếp đón West Brom trong sự mong chờ của các cổ động viên. Tất nhiên không phải do trận cầu đêm nay hấp dẫn kiểu như gặp Chelsea hay Manchester City, bởi chỉ nghe thôi ai cũng biết đây sẽ là cuộc đối đầu không cân sức. Có điều, sự trở lại của "những người muôn năm cũ" như Hargreaves hay Rooney mới là điều hấp dẫn người hâm mộ. Dù mục tiêu của thầy trò Ferguson không gì khác ngoài ba điểm, nhưng ai dám chắc West Brom không tạo ra địa chấn tại Old Tralford.

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Nhìn vào thành tích kể từ đầu mùa giải đến nay, Manchester United đang khiến nhiều người mỉa mai rằng họ mắc chứng bệnh "sợ làm khách". Tất cả cũng chỉ tại các cầu thủ MU luôn thi đấu giống như những người mắc chứng bệnh sợ độ cao vậy, họ thiếu đi sự tập trung cần thiết và có cảm giác bị "cóng" khi liên tục để mất điểm dù luôn được đánh giá cao hơn. HLV Ferguson đã thừa nhận điểm yếu này và cho biết đang tìm cách khắc phục, nhưng cứ nhìn trận hòa trước Sunderland ở vòng đấu trước thì đủ thấy mọi việc chưa biết đến bao giờ mới được khắc phục.

Điều được các cổ động viên MU mong chờ nhất là sự trở lại của Hargreaves
sau 2 năm xa cách

Tuy nhiên, điều mà các cổ động viên "quỉ đỏ" mong chờ không phải là sức nóng trên sân bởi khỏi nói thì ai cũng biết, West Brom dù thế nào cũng không phải đối của MU và nếu thế trận một chiều diễn ra thì cũng chẳng có gì khó hiểu. Điều thu hút sự chú ý của dư luận chính là sự trở lại của Owen Hargreaves và Rooney. Đã hơn hai năm nay, người ta không được thấy Hargreaves thi đấu. Chứng viêm đầu gối cấp tính đã khiến tiền vệ gốc Canada này rời xa sân cỏ trong một thời gian quá dài. Khi mà hàng tiền vệ của MU đang trở nên ngày càng suy yếu thì sự trở lại của Hargreaves được rất nhiều cổ động viên kì vọng, người ta xem anh sẽ "làm ăn" ra sao bởi ai cũng biết với một cầu thủ bắt đầu bước vào cái tuổi "đầu băm" lại bị chấn thương hành hạ, thật khó để thi đấu tốt như trước. Thế nhưng người hâm mộ vẫn rất chờ đợi vào sự trở lại này.

Còn với Rooney. Dù không rời xa sân cỏ lâu như Hargreaves nhưng sự trở lại của anh cũng được đặt biết bao kì vọng. Từ đầu màu giải cho đến nay, "chàng Shrek" mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng từ chấm penalty trong màu áo "quỉ đỏ". Điều đó được lí giải bởi vụ scandal với gái gọi đã khiến cuộc sống cá nhân nủa Rooney nổi biết bao sóng gió và tất nhiên, phong độ của anh cũng vì thế mà chịu không ít ảnh hưởng. Nhưng sau thời gian dưỡng thương, mọi chuyện đã yên ổn và chính R10 cũng đã khẳng định anh đang dần tìm lại bản năng sát thủ. Vì vậy, trận đấu với West Brom tối nay sẽ là cơ hội để kiểm chứng điều đó.

Dù từng thua tan tác 0-6 trước Chelsea trong trận đấu mở màn, dù chỉ mới lên hạng như không vì thế mà các cầu thủ MU cho mình cái quyền đánh giá thấp đối thủ. Nếu không, hãy cứ nhìn vào tấm gương của Arsenal đấy, "giáo sư" Wenger còn phải thừa nhận không biết chuyện gì đã xảy ra khi "pháo thủ" gục ngã 2-3 ngay trên sân Emirates. Chẳng phải ngẫu nhiên mà West Brom đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng dù sao, thành tích thi đấu trên sân nhà của Manchester United cũng đang rất tốt và với những sự trở lại đang rất được mong chờ, chỉ cần tập trung hơn và thi đấu đúng sức thì chuyện thầy trò Ferguson giành trọn vẹn ba điểm chẳng phải là chuyện khó khăn.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Van der Sar; Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra; Nani, Scholes, Anderson, Giggs; Berbatov, Rooney.
West Brom: Carson; Jara, Olsson, Pablo, Shorey; Brunt, Mulumbu, Scharner, Dorrans, Morrison; Odemwingie.
Dự đoán tỉ số: MU thắng 3-1

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X