Thứ Tư, 25/12/2024Mới nhất
Zalo

M.U sang VN: “Cây cầu” AIG chưa đủ dài

Thứ Năm 10/07/2008 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để người hâm mộ VN được diện kiến Manchester United bằng xương bằng thịt tại VN vẫn được các bên liên quan xúc tiến thực hiện, nhưng nguồn tin của TT&VH cho biết, ngay cả khi nhà tài trợ chính AIG đã “bật đèn xanh” thì cũng chưa chắc M.U đã tới VN nếu như “Quỷ đỏ” không muốn thế.

Sau cuộc gặp với lãnh đạo LĐBĐ VN vào tuần trước, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) vẫn đang tích cực liên hệ với AIG, nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ tập đoàn tài chính bảo hiểm này, dù về nguyên tắc AIG đã hứa sẽ giúp BIDV để đưa M.U sang VN.

Một lãnh đạo BIDV đề nghị giấu tên cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa bắt được tín hiệu từ AIG. Họ có hứa giúp nhưng triển khai cụ thể như thế nào thì chúng tôi chưa thể tiết lộ lúc này. Để đưa một đội bóng như M.U sang VN vào năm 2009 là một nhiệm vụ không hề đơn giản nên việc thực hiện sẽ tốn rất nhiều thời gian”.

Vị quan chức này từ chối tiết lộ khía cạnh tài chính của phi vụ này, nhưng cho biết đây là vấn đề rất nhạy cảm và có thể ảnh hưởng rất lớn tới kết quả cuối cùng, nên không thể tuỳ tiện đưa ra bất cứ con số nào.

Trong khi đó, một nguồn tin của cho biết, dù là nhà tài trợ chính, nhưng AIG không đóng vai trò quyết định trong các kế hoạch chuyên môn của M.U, trong đó bao gồm cả chuyện du đấu trước mùa giải mới. Cũng theo nguồn tin này, ngay cả khi muốn sử dụng một logo của M.U để phục vụ cho các chương trình quảng bá của mình mà AIG còn phải xin phép qua rất nhiều cấp ở Old Trafford, nên sẽ khó có chuyện chỉ bằng một yêu cầu của AIG mà M.U sẽ tới VN.

Tuy nhiên, do M.U đang có kế hoạch điền thêm tên VN vào bản đồ du đấu châu Á của mình hòng mở mang thị trường, nên nếu có thêm sự tác động của AIG, người hâm mộ VN nhiều khả năng sẽ được chứng kiến tận mắt tài năng của “bầy Quỷ đỏ” vào mùa hè năm sau.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X