Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU qua trận hòa Celtic: Con Quỷ không vuốt

Thứ Sáu 07/11/2008 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một điểm trên sân Celtic Park chẳng phải là kết quả tồi, song các CĐV MU có lẽ không thể yên tâm khi đội nhà phung phí quá nhiều cơ hội.

Khó có thể gọi MU trên sân Celtic Park vừa qua là Quỷ đỏ. Bởi, người ta không nhìn thấy nanh vuốt trong lối chơi của nửa đỏ thành Manchester. Sir Alex có lẽ đã để tâm quá nhiều đến trận Big Bang với Arsenal cuối tuần này mà quên mất rằng, đội bóng của ông cũng cần giành trọn 3 điểm trước Celtic để chắc suất vào vòng knock-out.

MU không cụ thể hóa được sức mạnh trước Celtic

Tại Glasgow, Ferguson chỉ tung ra sân đội hình gồm phần lớn các cầu thủ dự bị và chính điều đó đã khiến MU phải trải qua một cuộc rượt đuổi mướt mồ hôi. Khó có thể trách thủ thành Foster, cũng như hàng phòng ngự đội khách trong tình huống McDonald ghi bàn. Nhưng cách MU phản ứng sau khi bị dẫn trước khiến cho người ta thất vọng. Trái với phong cách bình tĩnh của một đội bóng lớn, các học trò Sir Alex lại tỏ ra nóng vội. MU kiểm soát bóng trong 2/3 thời gian, được hưởng phạt góc nhiều gấp 3 đối thủ, nhưng những đường lên bóng của họ lại tỏ ra manh mún và thiếu tổ chức.

Tinh thần có lẽ là mặt tích cực nhất mà MU thể hiện trong trận đấu này. Các học trò của Fergie đã rất nỗ lực tổ chức tấn công sau khi bị dẫn. Nhưng họ càng cố gắng, người xem lại càng cảm nhận thấy những khoảng trống mênh mông trong đội hình. Khi không có Berbatov và Rooney, MU tấn công như húc đầu vào tường. Họ chỉ biết dồn dập đưa bóng lên phía trước mà quên mất đôi khi cần phải lùi lại để kéo dãn hàng phòng ngự Celtic. MU như một Con Quỷ không móng vuốt. Người ta vẫn thấy được sức mạnh của nó qua tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 84%.

Nhưng Con Quỷ đó lại không cụ thể hóa được sức mạnh bằng một đòn kết liễu đối thủ. Trên sân Celtic Park, Ronaldo và Tevez liên tục dứt điểm cứ như thể nếu họ ngừng sút trọng tài sẽ nổi còi kết thúc trận đấu. Thế nhưng tiếc là các pha kết thúc nóng vội đó chẳng thể đem lại điều gì. Tevez đồng loạt được các báo Anh bình chọn là người chơi dở nhất trận, dù anh rất nỗ lực. Những cascadeur còn lại như Rafael Da Silva hay O’Shea cũng chỉ nhận được điểm 5 (tính theo thang điểm 10). Điều đó cho thấy giữa đội hình chính thức với các vị trí dự bị vẫn tồn tại một khoảng cách khá lớn. Chỉ đến khi Berbatov và Rooney vào sân trong hiệp 2, những đường lên bóng của MU mới thực sự được truyền cảm hứng.

May mà Ryan Giggs kịp lấy lại 1 điểm cho ĐKVĐ Champions League

Một điểm tại Celtic Park chẳng phải là kết quả tồi, bởi nó vẫn giúp MU đứng đầu bảng E. Song Ferguson đã thất bại khi những thử nghiệm của ông đều không thể hiện được gì nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian tới nửa đỏ thành Manchester vẫn phải phụ thuộc vào bộ ba Ro - Be - Ro. Và Sir Alex vẫn chưa có đáp án cho câu hỏi “phải làm gì khi một trong số Rooney, Berbatov, Ronaldo chấn thương?”

CON SỐ

Ngày 6/11/1986, sân Old Trafford đón HLV Alex Ferguson để thay thế Ron Atkinson. Người ta không kỳ vọng HLV này quá nhiều, bởi thành tích trước đó của ông không mấy ấn tượng. Nhưng trong suốt 22 năm qua, Ferguson không mấy khi khiến người ta phải thất vọng và ông đã biến Quỷ đỏ thành một thế lực tại châu Âu. Chỉ tiếc rằng ở trận đấu kỷ niệm ngày Fergie tới Old Trafford, Man United đã không thể khiến ông thầy vui khi hòa 1-1 trước Celtic. Không chỉ có thế, chẳng thành viên nào của đội bóng này có tên trong đội hình tiêu biểu của loạt trận vừa qua.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X