Thứ Tư, 25/12/2024Mới nhất
Zalo

M.U không sang Việt Nam trong năm 2009

Thứ Năm 15/01/2009 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, trong cuộc họp báo diễn ra tại khách sạn Venetian Macao Resort ở Macau, CLB Manchester United đã đưa ra thông báo chính thức về kế hoạch du đấu tại châu Á vào mùa hè năm nay. Theo đó, M.U sẽ ghé qua 4 thành phố là Bắc Kinh (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Jakarta (Indonesia) và Kuala Lumpur (Malaysia).

Theo kế hoạch, M.U sẽ rời khỏi thành phố Manchester vào ngày 16/7, và 2 ngày sau sẽ có trận thi đấu giao hữu đầu tiên tại Bắc Kinh. Sau đó, M,U sẽ di chuyển sang Seoul để thi đấu tại đây vào ngày 20/7. Ngày 24/7, M.U sẽ lần đầu tiên ra mắt các CĐV Indonesia tại Jakarta và chuyến du đấu châu Á mùa hè năm 2009 của đội bóng Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào ngày 26/7 tại Kuala Lumpur.

Các CĐV Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi không biết đến bao giờ mới được chứng kiến các siêu sao của MU bằng xương bằng thịt

Như vậy, Việt Nam chắc chắn đã không có tên trong danh sách ghé thăm của M.U tại châu Á vào mùa hè năm nay. Hôm qua, khi được thông báo về sự kiện này, một lãnh đạo VFF tỏ ra khá bất ngờ và cho biết quá trình thương thảo với M.U vẫn chưa kết thúc.

Tại sao M.U lựa chọn Jakarta?

Trong số 4 điểm đến tại châu Á của M.U vào mùa hè năm nay, Indonesia là nơi duy nhất chưa từng được M.U ghé thăm trong quá khứ.Theo đánh giá của báo chí Anh, Indonesia là thị trường cực kỳ tiềm năng với M.U, bởi tại quốc gia có dân số là 200 triệu người này, đội bóng Quỷ đỏ có một lực lượng CĐV vô cùng đông đảo.
 
Được biết, trong năm nay, M.U sẽ chính thức phát hành tạp chí chính thức của mình bằng tiếng Indonesia có tên là “Inside United”, tiếp sau các phiên bản tạp chí “Inside United” bằng tiếng Hàn Quốc và tiếng Trung Quốc. Đánh giá của báo chí Anh cũng trùng khớp với nhận định của lãnh đạo một Cty tiếp thị thể thao được TT&VH trích dẫn trong số báo ngày hôm qua. Vị lãnh đạo này cho rằng M.U sẽ đến với những thị trường nào mà họ đánh giá là có tiềm năng lớn, chứ không phải cứ chồng ra một số tiền nào đó thì sẽ đón được “bầy Quỷ đỏ”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X