Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận thất bại trong vụ Lampard

Thứ Hai 21/07/2008 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong buổi phỏng vấn mới đây với đài TVI (Pháp), HLV Jose Mourinho đã cho biết khả năng Inter có được tiền vệ Frank Lampard trong mùa hè này là rất nhỏ. Nhưng ĐKVĐ Serie A sẽ vẫn nhất quyết chờ Lampard bằng được. Nếu vụ chuyển nhượng này không thể giải quyết được ngay thì chỉ đến tháng 1 năm 2009, Lampard có thể hoàn toàn ký hợp đồng với Inter mà không gặp phải bất cứ sự cản trở nào.

Cho đến giờ,  kế hoạch chuyển nhượng của Nerazzurri vẫn đang rất dang dở. Họ mới chỉ có duy nhất tiền vệ Mancini từ AS Roma trong khi các mục tiêu khác đều gặp phải những vướng mắc không nhỏ. Mourinho đã coi cậu học trò cũ tại Chelsea, Frank Lampard là cái tên số 1 trong danh sách mua sắm mùa hè này. Thậm chí, ngay trong buổi ra mắt các học trò mới, Mourinho cũng tuyên bố thẳng thừng là đội bóng cần một người tạo ra sự khác biệt và đó chỉ có thể là tiền vệ người Anh.

Mourinho trong một buổi tập mới đây của Inter Milan

Tuy nhiên, sau bao cố gắng, Mourinho đành phải bó tay vì Chelsea quá rắn. Vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi nghĩ việc mang Lampard về Italia vào lúc này là cực kỳ phức tạp. Có lẽ là cậu ấy sẽ ở lại Chelsea cho đến khi hết hạn hợp đồng và gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn về trường hợp của Quaresma thì khó khăn không kém nhưng dễ hiểu thôi. Quaresma là người tôi muốn làm việc cùng và cậu ấy cũng muốn thi đấu dưới quyền chỉ đạo của tôi. Nhưng tôi là HLV của Inter và Quaresma là cầu thủ của Porto. Tôi không phải là chủ tịch CLB nên không chắc chắn liệu rằng có một lời đề nghị nào cho cậu ấy hay không hoặc cả hai bên đã đi đến thống nhất. Tôi rất tôn trọng Quaresma và Porto".

Ngoài ra, Mourinho cũng tâm sự về sự khác biệt giữa bóng đá Anh và bóng đá Italia sau một vài ngày chính thức đảm nhận công việc ở ĐKVĐ Serie A: "Tại Anh, các SVĐ luôn chật kín khán giả mỗi khi đội nhà thi đấu nhưng khi luyện tập thì tuyệt nhiên không có một bóng người. Trong khi, tại Italia là một thứ văn hóa khác hoàn toàn. Thậm chí, ngay trong tháng 7, ở một điều kiện thời tiết đẹp như thế này và Italia có đến vô số những bãi biển đẹp mà vẫn có tới hàng nghìn người hâm mộ bỏ công đến xem đội bóng tập luyện".

"Người đặc biệt" không quên một lần nữa khẳng định cái tôi của mình trong bóng đá. Ông nói: "Đến giờ, mọi thứ tiến triển rất tốt đẹp. Các học trò mới của tôi tiếp thu với môi trường huấn luyện mới rất tốt. Tôi và cộng sự đã trở lại quỹ đạo làm việc quen thuộc sau một thời gian dài ngồi chơi. Tôi là người luôn có những quan điểm riêng trong bóng đá và mục tiêu của tôi là thay đổi một cái gì đó ở bóng đá Italia và sẽ nhất quyết không để bị đồng hóa. Tôi lúc nào vẫn là tôi dù có làm việc ở bất cứ nơi nào trên thế giới".

Không rõ Mourinho đang suy tính gì trong trường hợp đổ bể kế hoạch chiêu mộ Lampard ngay trong hè này. Mùa giải tới, Inter sẽ cực kỳ vất vả trong công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Serie A khi mà những đối thủ lớn đang tuyển mộ rầm rộ còn Inter gần như đứng im. AC Milan đã chấp nhận bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu siêu sao Ronaldinho. Juve cũng mạnh lên khá nhiều với những bản hợp đồng của Mellberg, Amauri hay Poulsen. Nhưng nên nhớ Mourinho luôn là con người đặc biệt và có khả năng hoàn thành những nhiệm vụ tưởng như khó khăn nhất.

  • Mai Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X