Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tâng bốc các học trò

Thứ Tư 01/11/2006 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi các học trò rằng tinh thần và sức mạnh đã giúp Chelsea lấy được 1 điểm từ tay Barcelona ngay tại sân Nou Camp.

"Một màn trình diễn tuyệt vời. Các cầu thủ đã chơi rất tốt, mạnh mẽ cả về tinh thần lẫn lối chơi. Bên cạnh đó, chiến thuật hợp lý đã giúp chúng tôi luôn luôn kiểm soát được trận đấu trước một đối thủ rất mạnh."

- chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

Jose Mourinho hài lòng về màn trình diễn của các học trò

"Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội ăn bàn... vì vậy, chẳng có gì phải phàn nàn khi chúng tôi ghi được 2 bàn thắng và thậm chí có thể còn nhiều hơn thế."

"Đây quả là một bảng đấu khó khăn của Champions League. Có thể nói là khó nhất bởi có sự hiện diện của 3 đội bóng lớn." - Mourinho nhắc đến cả Werder Bremen, đội đã có chiến thắng 3-0 trước Levski Sofia để vượt qua Barca lên đứng thứ 2.

Tại Nou Camp đêm qua, Chelsea đã 2 lần san bằng cách biệt trước Barcelona trong một trận đấu tốc độ và căng thẳng để kiếm về 1 điểm, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng A với 10 điểm, lần lượt hơn Werder Bremen 3 điểm và Barca 5 điểm.

Tiền đạo Didier Drogba đã sút tung lưới đội chủ nhà ở phút bù giờ thứ 2, sau khi một cựu cầu thủ Chelsea là Eidur Gudjohnsen đưa Barca sớm vượt lên dẫn 2-1 trong hiệp 2. Ở trận lượt đi, cũng chính Drogba là tác giả bàn thắng tuyệt đẹp mang về thắng lợi 1-0 cho Chelsea tại sân Stamford Brigde.

Khi được hỏi liệu kiết quả này có giúp ông tin tưởng rằng Chelsea sẽ vô địch giải đấu năm nay, Mourrinho trả lời: "Tôi rất hy vọng và tin tưởng ở điều đó. Nhưng vẫn còn 6 hoặc 7 đội khác cũng có khả năng như chúng tôi."

Ông thầy của Chelsea cũng than phiền rằng các cầu thủ của mình đã phải nhận tới 6 chiếc thẻ vàng. Trong số đó, tiền vệ trụ cột Frank Lampard sẽ buộc phải nghỉ ở trận đấu sau gặp Werder Bremen.

"Tôi không cho rằng đây là một trận đấu bạo lực nhưng quả thực, việc có nhiều thẻ vàng là do mọi người có mặt trên sân cứ cố gắng khiêu khích các cầu thủ của tôi." - Mourinho nhận xét.

"Thật không dễ dàng gì đối với các trọng tài khi điều khiển một trận đấu dưới sức ép lớn như vậy. Luôn có 7 đến 8 cầu thủ quây lấy ông ấy trên sân mỗi khi có pha phạm lỗi xảy ra. Tôi thừa nhận cầu thủ 2 đội đều làm như vậy, nhưng có một bên đã thực hiện nhiều hơn đội kia." - Mourinho ám chỉ hành vi của các cầu thủ chủ nhà.

Rijkaard phản ứng với trọng tài Farina ngay sau trận đấu

Về phần mình, HLV Frank Rijkaard tỏ ra bất đồng ở một số điểm khi nói rằng trận đấu đã bị xé vụn bởi những tình huống phạm lỗi và có tới 29 lần trong số đó là từ phía cầu thủ Chelsea. Trọng tài đã có những quyết định ưu đãi đội khách, giúp họ có được bàn gỡ muộn mằn.

"Tôi không bao giờ bình luận về trọng tài nhưng chúng tôi đã bị ông ta làm lãng phí quá nhiều thời gian bóng sống. 6 phút bù giờ là một lợi thế lớn cho Chelsea. Họ đã có nhiều pha phạm lỗi và rồi được hưởng lợi từ thời gian bù giờ." - chiến lượt gia người Hà Lan phát biểu.

Sau khi trận đấu kết thúc, Rijkaard đã phản ứng rất tức giận với trọng tài Farina và phải được các cầu thủ can thiệp. Nhưng dù thất vọng khi để vuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc, ông vẫn lạc quan về màn trình diễn của đội nhà.

"Chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng và toàn đội đã thi đấu bằng tất cả khả năng để chống lại Chelsea. Chúng tôi có sự khởi đầu tốt, tỏ ra vượt trội và có được bàn thắng sớm. Nhưng họ cũng đã thi đấu rất mạnh mẽ và có vài cơ hội tốt. Tôi không nói rằng chúng tôi làm chủ toàn bộ trận đấu nhưng chúng tôi xứng đáng là đội chiến thắng hơn."

Giờ đây, Barca không được phép mắc sai sót trong 2 trận cuối cùng gặp Levski Sofia và Werder Bremen nếu không muốn phải rời cuộc chơi sớm. Nhận xét về điều này, Rijkaard nói: "Đây là một tình thế thú vị. Chúng tôi hiểu mình cần làm gì và sẽ nỗ lực hết sức mình."

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X