Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho - Benitez: "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Thứ Tư 25/04/2007 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Họ đều là 2 vị HLV tài năng người nước ngoài ở xứ sở sương mù. Họ đã trở thành đối địch khi liên tục phải đối mặt nhau ở các trận cầu quan trọng. Và trước trận đấu ở Champions League, cả hai cùng "hâm nóng" bầu không khí bằng màn "võ mồm".

Mourinho là HLV chả ngán bất kỳ ai nên dĩ nhiên trước trận đấu với Liverpool, Jose đã có màn "dạo đầu" bằng những tuyên bố động chạm đến đối thủ. Vị HLV người Bồ Đào Nha nói: "Đó là một cuộc chiến không công bằng bởi điều kiện của cả 2 đội khác nhau. Khi Liverpool có những ngày phục hồi thể lực ở đất Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận gặp Barcelona (vòng 2 Champions League) thì chúng tôi phải chơi đến 3 trận đấu trong đó có trận chung kết League Cup“.

Benitez - Mourinho: Lần này ai sẽ thắng?

"
Gerrard không chơi ở trận trước của Liverpool vì thế bạn có nghĩ Gerrard và Lampard có cùng nền tảng thể lực cho cuộc đấu ở khu trung tâm? Chúng tôi tự tin về khả năng giành chiến thắng. Nhưng nếu một đội bóng (Liverpool) chỉ tập trung vào một giải duy nhất (Champions League) trong quá nửa mùa giải thì điều kiện thi đấu của họ ở vòng này là quá tốt".

Bạn ủng hộ Chelsea vô địch:

Soan CUP CHE gửi đến 8599 để trúng thưởng các giải thưởng lớn từ Bongda24h

Bạn là CĐV Liverpool:

Soan CUP LIV gửi đến 8599 để trúng thưởng các giải thưởng lớn từ Bongda24h

Benitez tuy là người không hay nói nhiều nhưng cũng đã lập tức có ngay phản ứng sau đó: "Họ (Chelsea) cứ than phiền rằng phải chơi quá nhiều trận và cho rằng chúng tôi được nghỉ ngơi nhiều. Nhưng nếu bạn có tham vọng muốn chơi ở mọi trận chung kết, bạn phải có một đội hình đủ mạnh để làm điều đó. Nếu bạn muốn thâu tóm mọi danh hiệu vô địch, bạn phải là một đội mạnh. Và Chelsea là như vậy. Họ có một đội hình mạnh, nhiều ngôi sao đẳng cấp bởi họ đã bỏ ra cả đống tiền trong vài năm qua. Tôi không hiểu tại sao họ cứ luôn mồm nói về các vấn đề khó khăn của mình. Chúng tôi cũng như vậy, một vài cầu thủ đang phải vắng mặt".

Nói hết chuyện thể lực, Mourinho lại quay sang vấn đề thẻ phạt: "Chúng tôi không thể có 4 cầu thủ chủ chốt trong đội hình cho trận sắp tới và nguy cơ mất thêm người trong trận lượt về do thẻ phạt trong khi họ hoàn toàn không có một cầu thủ nào bị đe dọa vì vấn đề này. Và tôi sẽ không quá ngạc nhiên nếu họ theo sát Drogba trong suốt 90 phút và tìm mọi cách khiến anh ấy phải nhận thẻ phạt".

Liverpool sẽ tìm mọi cách để cho Drogba ăn thẻ vàng

Benitez phản pháo: "Có lẽ Mourinho đang nghĩ về chính cái điều tương tự mà họ đã làm 2 năm trước đây với Alonso (bị phạt thẻ vì một lỗi không có)". Vị HLV người Tây Ban Nha cho rằng "đối thủ" của mình đang muốn gây áp lực lên trọng tài điều khiển trận đấu, Markus Merk: "Tôi nghĩ trọng tài Merk có đủ kinh nghiệm để điều khiển một trận đấu như thế này. Nếu ông ấy (Mourinho) muốn gửi một thông điệp cho trọng tài Merk thì nó có lẽ đã vô tác dụng. Nếu Drogba phạm một lỗi đáng phải nhận thẻ vàng thì đó sẽ là thẻ vàng. Điều này sẽ áp dụng cho bất kỳ cầu thủ nào. Khi trọng tài đưa ra quyết định phạt thẻ vàng hay thẻ đỏ, thì nó sẽ hoàn toàn xác đáng".

HLV người Bồ Đào Nha của The Blues cũng không quên buộc tội Liverpool cố tình dùng "tiểu xảo" để xóa án phạt: "Có thể thấy một ví dụ rất rõ là Dirk Kuyt đã có ý phạm lỗi để nhận thẻ vàng vào những phút cuối trong trận lượt đi tứ kết gặp PSV Eindhoven. Vì thế anh ta được "nghỉ" ở trận lượt về và đã sạch án phạt trong những trận cuối cùng này".

Khi nghe điều này, Benitez chỉ mỉm cười và nói: "Không nghi ngờ gì Mourinho là một vị HLV tài năng. Chúng tôi biết ông ấy thích được tham dự những trận đấu như thế. Nhưng chúng tôi chỉ tập trung đến trận đấu của mình và suy nghĩ làm thế nào để giành được chiến thắng. Nếu chúng tôi giữ sạch lưới và ghi được 1 bàn, thì đó là điều tuyệt vời. Liverpool đang chơi tốt, đang ghi được bàn và giành chiến thắng nên chúng tôi tự tin. Đêm nay, chúng tôi sẽ cố gắng làm như vậy".

Thôi thì "hạ hồi phân giải". Chúng ta hãy cùng chờ xem ai là người chiến thắng và sẽ có quyền được "lên mặt" sau trận đấu đêm nay.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X