Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Motta chính thức là người Inter, Floccari hoàn tất việc chuyển tới Genoa

Thứ Năm 02/07/2009 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau những thỏa thuận miệng đã tìm được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng, Genoa đã chính thức bán Thiago Motta cho Inter đồng thời đưa Floccari từ Atalanta về với sân Marasi như một phương án thay thế cho chân sút chủ lực của mùa trước, Diego Milito.

Motta là bản hợp đồng chính thức thứ 2 của Inter mùa này

Sau Diego Milito, ngày hôm nay ban lãnh đạo của Inter đã tuyên bố họ chính thức có được Thiago Motta sau bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đã được kí kết.

"CLB Inter rất hãnh diễn khi thông báo rằng Thiago Motta đã chính thức gia nhập đội bóng với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Genoa. Tiền vệ người Brazil (sinh tại  Sao Bernardo do Campo ngày 28/8/1982) đã đặt bút kí vào bản hợp đồng giúp anh ấy chơi bóng tại Inter cho đến ngày 30/6/2013. Những điều khoản trong bản hợp đồng này đã được trình duyệt lên ủy ban lãnh đạo của Serie A.", trích lời thông báo trên trang web chính thức của CLB, Inter.it

Hiện tại mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo phía Inter cũng cho hay, để có được Motta, họ đã phải để cho những ngôi sao trẻ của mình chuyển đến chơi cho Genoa theo chiều ngược lại. "Như một phần của bản hợp đồng, các cầu thủ trẻ Francesco Bolzoni, Leonardo Bonucci và Riccardo Meggiorini sẽ chuyển tới đầu quân cho Genoa."

Đây là điều mà ban lãnh đạo Nerazzurri không hề muốn nhưng với những tham vọng lớn đặt ra trong mùa giải này, Inter buộc phải tăng cường những cầu thủ chất lượng thay vì tiếp tục trông chờ vào những ngôi sao tiềm năng. Theo dự tính, tổng cổng mức phí chuyển nhượng của cả Milito (vừa đến Inter ngày hôm qua) và Motta là vào khoảng 30 triệu euro.

Floccari cũng đã đến đầu quân cho Genoa

Về phần Genoa, ngay sau khi có được tiền, họ xúc tiến vào công việc mua sắm. Song song với việc Inter tuyên bố đã chính thức có Motta, đội bóng thành phố cảng nước Ý cũng xác nhận bản hợp đồng với tiền đạo Serigo Flocarri đã được hoàn tất.

"CLB Genoa thông báo đã chính thức có được chữ kí của Sergio Floccari. Đây được coi là một sự trở về khi anh ấy đã từng có thời gian khoác áo Rossoblu ở màu giải 2002-2003."

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của Genoa cũng cho biết, Robert Acquafresca, tiền đạo được coi là một phần trong bản hợp đồng Diego Milito sẽ được đem cho Atalanta mượn.Trên thực tế đây cũng là một điều dễ hiểu bởi Genoa đã có được Floccari, người được coi là sự thay thế xứng đáng cho Milito. Do đó, khó cho Acquafresca có thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Rossoblu. Đến với Atalanta, tuyển thủ U-21 Italia sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh tài năng của mình hơn.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X