Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mốt thưởng tiền tấn tại giải vô địch bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 10/01/2008 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những khoản thưởng lớn đang trở thành phong trào ở các CLB. HAGL mới thưởng một tỷ đồng cho chiến thắng 1-0 tại sân Long An. Ninh Bình thưởng mỗi bàn thắng 100 triệu, T&T chi 300 triệu cho chiến thắng sân khách.

Chưa khi nào trước đây, các cầu thủ Việt Nam dám mơ tới một tỷ đồng tiền thưởng riêng cho trận đầu tiên của mùa bóng. Vậy nhưng, điều đó đã xảy ra trong năm nay, khi ông bầu Đoàn Nguyên Đức tuyên bố cho toàn đội HAGL khoản tiền lớn như vậy sau khi đánh bại Đồng Tâm ngay tại Long An. Mức này được xác nhận là một kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, ngay cả những trận đấu tranh chức vô địch hay trốn suất xuống hạng, các đại gia cũng chưa bao giờ đặt mức thưởng quá 500 triệu đồng. Thậm chí, mức thưởng trên cho một trận của HAGL còn cao hơn cả cho chức vô địch V-League (700 triệu) và gấp 5 lần danh hiệu quán quân ở hạng Nhất 2008.

CLB hạng Nhất Vinakansai Ninh Bình cũng đang nổi lên như một đại gia. Họ đã chi nhiều tiền mua cầu thủ, đào tạo cầu thủ trẻ. Trên sân chơi hạng Nhất, họ cũng là một đối thủ đáng gờm và số tiền thưởng trở thành thước đo cho sự chịu chơi. Lãnh đạo đội bóng này treo thưởng 100 triệu cho một chiến thắng sân nhà và mỗi bàn thắng được thưởng thêm 100 triệu nữa.

Trận ra quân ở mùa giải 2008, Ninh Bình hạ Quảng Ninh 3-1 và các cầu thủ nhẹ nhàng chia nhau khoản tiền thưởng 400 triệu (100 triệu cho chiến thắng và 300 triệu cho 3 bàn thắng). Số tiền thưởng này gấp đôi chức vô địch hạng Nhất. Nhưng con số này vẫn chưa là gì nếu nhìn vào kế hoạch của họ trong giai đoạn 2. Họ sẽ chi khoảng 10 tỷ đồng để chiêu mộ quân. Một cầu thủ chất lượng cao người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo Ninh Bình với giá chuyển nhượng 200.000 USD, và nhận mức lương tháng là 12.000 USD. Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là hợp đồng chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam và cầu thủ đó cũng nhận mức lương kỷ lục.

Một đại gia hạng Nhất khác là T&T. Thành công với chiến tích hai năm lên hai hạng của đội bóng này cũng được đánh giá là dựa nhiều vào những khoản chi lớn. Riêng mùa giải năm nay, họ đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Mỗi chiến thắng sân khách, các cầu thủ sẽ chia nhau 300 triệu đồng. Đây là khoản tiền mà các đại gia V-League cũng phải thèm muốn.

Để thực hiện mục tiêu lên V-League ngay mùa tới, họ chiêu mộ 3 ngoại binh chất lượng cao với tổng giá chuyển nhượng lên đến 250.000 USD và tổng mức lương tháng của 3 ngôi sao này cũng vào khoảng 30.000 USD. T&T Hà Nội còn đang mong muốn có Công Vinh. Và rất có thể, cuộc “so tiền” giữa đội bóng này và Ninh Bình sẽ sớm xảy ra khi tiền đạo số một của Việt Nam hết hợp đồng với SLNA vào cuối năm nay.

Chiều thứ ba, ngay khi trở về sau chiến thắng 1-0 trên sân của nhà đương kim vô địch Bình Dương, các cầu thủ Thể Công nhận một tin vui. Trước buổi tập, Chủ tịch CLB Hồ Tri Liêm đã tới thăm, động viên và bàn giao 250 triệu tiền thưởng cho toàn đội.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X