Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt trụ cột của đội SLNA sẽ ra đi

Thứ Ba 02/10/2007 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ chỉ đứng thứ 7. Vị trí đó khiến nhà tài trợ TCDK không hài lòng và “phạt” CLB 10% tiền tài trợ. CLB rơi vào cảnh túng thiếu, không đủ khả năng tài chính mạnh để giữ chân các cầu thủ hết hạn hợp đồng.

Thực tế, nhờ tài thương thuyết của lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An cũng như tình cảm đối với đội bóng quê hương mà Huy Hoàng đã ở lại sân Vinh thêm 2 năm. Thế nhưng, những gì mà lãnh đạo hứa với Hoàng khi thuyết phục anh ở lại không biết đến bao giờ mới được thực hiện. Nay đến lượt thủ môn Hồng Sơn, hậu vệ Cao Xuân Thắng, tiền vệ Văn Vinh, Phan Như Thuật hết hạn hợp đồng và mùa giải đã kết thúc, nhưng lãnh đạo CLB này sẽ khó thuyết phục được họ ở lại vì trước đó coi như họ thất hứa với Huy Hoàng.

Huy Hoàng sẽ không còn thi đấu trong màu áo SLNA?

Nhiều thông tin cho rằng một số CLB sẵn sàng bỏ ra vài tỷ đồng để mua “trọn gói” các cầu thủ Huy Hoàng, Văn Vinh, Hồng Sơn, Xuân Thắng đã khiến CLB xứ Nghệ phát hoảng, vội vàng đàm phán với những trụ cột này. Chẳng hạn như Xuân Thắng được CLB trả 800 triệu đồng cho hợp đồng 5 năm cùng với lương khoảng hơn 20 triệu đồng mỗi tháng. Rồi thủ môn Hồng Sơn sẽ bỏ túi 900 triệu đồng (chi làm 2 đợt) cho 3 năm hợp đồng cùng lương tháng 25 triệu đồng. Còn Huy Hoàng, mức “lót tay” và lương cao hơn chút ít cộng với những lời hứa khác... Thế nhưng, mức tiền “lót tay” và lương này lại kém quá xa so với những lời mời hấp dẫn từ những CLB khác. Hơn nữa, đây chỉ là những lời hứa mơ hồ nên cầu thủ không tin.

Sẽ đồng loạt ra đi

Ông Hồ Văn Chiêm thừa nhận là CLB bất lực trong việc giữ chân cầu thủ. Ông nói: “CLB khó đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu cho các cầu thủ. Và một khi cả hai bên không thể thống nhất được thì CLB cũng sẽ không giữ họ, bởi dù sao họ cũng đã đóng góp nhiều cho CLB”. Như vậy, Huy Hoàng, cầu thủ tưởng chừng sẽ gắn bó lâu dài với CLB, cũng sẽ có bến đậu mới. Theo ông Chiêm: “Huy Hoàng cũng đã vì tình cảm mà phục vụ thêm 2 năm cho đội bóng và giờ đây Hoàng cần một môi trường, thử thách mới nên CLB không nên áp đặt, chèo kéo”.

Như vậy, đèn xanh đã bật và bây giờ là thời điểm các CLB sẽ tranh giành, chèo kéo trung vệ hàng đầu VN này. Được biết, nhiều CLB phía Bắc như HP.HN, HN.ACB, thậm chí đội hạng nhất V.NB cũng sẵn sàng bạo chi để có Hoàng, nhưng chuyện dừng chân ở đâu cầu thủ này chưa vội gật. Theo chân Huy Hoàng, thủ môn Hồng Sơn cũng có nhiều CLB cả trong Nam lẫn ngoài Bắc săn đón. Một CLB phía Nam còn sẵn sàng bán thủ môn ngoại rất tốt nếu mua được Sơn. Một CLB thủ đô dặn dò Sơn: “Đừng nhận lời ở đâu nữa nhé”. Ngoài ra, Văn Vinh rồi Xuân Thắng, Như Thuật cũng đều là những cầu thủ có giá và họ cũng đang tính toán, chọn cho mình một CLB thích hợp.

Năm tới, SLNA sẽ chơi ra sao?

Giám đốc Hồ Văn Chiêm lấp lửng rằng việc thương thảo với các cầu thủ hết hạn hợp đồng còn đang bỏ ngỏ và việc ai đi, ai ở chưa thể nói trước được. Nhưng, với việc không thể giữ chân các trụ cột, cộng với việc ông tiết lộ rằng TCDK.SLNA sẽ tập trung vào đầu tháng 11, chờ cho đội U21 đi đá giải ở Nha Trang về rồi đôn một số lên đội một. Như vậy, nhiều khả năng đội bóng này chỉ còn lại Minh Đức, Công Vinh và một số cầu thủ trẻ thường đá dự bị là Công Minh, Quốc Tuấn, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Đức Anh. Họ sẽ là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải 2008. Về ngoại binh, CLB chỉ muốn giữ lại Valdiney và đang cố mời Alphonse trở lại.

CLB bóng đá xứ Nghệ đang trong giai đoạn bắt đầu tìm hiểu cách thức cổ phần hóa và để thành công cần phải có một thời gian dài nữa. Trong khi đó với lực lượng cầu thủ sẽ thiếu hụt trầm trọng vì có hơn nửa trụ cột ra đi, bóng đá xứ Nghệ ở mùa giải tới chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X