Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mina – Hot girl “bán vàng” trở thành Idol live Tiktok nổi tiếng

Thứ Sáu 23/06/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ một cô gái có gia cảnh khó khăn, phải làm nhân viên bán vàng để phụ giúp gia đình với mức lương 5 triệu 1 tháng. Nay đã là Idol có nhiều thành tích và vị trí nhất định trên TikTok Live Việt Nam. Đó là Vũ Thị Loan, được mọi người biết tới qua nick name Idol Mina (ID: mina100220). Là một cô gái xinh xắn, dễ thương và luôn lan tỏa nhiều niềm vui tích cực đến với mọi người.
Chân dung idol Mina xinh dẹp tài năng
Chân dung idol Mina xinh đẹp tài năng

Gia cảnh khó khăn, một mình gánh vác

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, điều kiện kinh tế không cho phép nên sau khi học xong cấp 3 Mina đã bươn trải rất nhiều nghề. Sau, được mọi người gọi với cái tên là hot girl “bán vàng” vì đi làm nhân viên bán vàng cho một tiệm vàng ở địa phương. Nhưng với mức lương 5 triệu 1 tháng, vừa phụ giúp khoản nợ cho gia đình vừa lo toan chi tiêu sinh hoạt hàng ngày thì khó có một cuộc sống đủ đầy.

Sự nỗ lực của Mina trong từng buổi Live
Sự nỗ lực của Mina trong từng buổi Live

Cơ duyên đến với TikTok

Năm 2018, TikTok là ứng dụng mạng xã hội bùng nổ, có nhiều lượt tải và lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam. Cô cũng tò mò và có tải về, ban đầu chỉ đăng những video quay trend, những bài nhạc hot cho vui. Nhưng vì vẻ ngoài quá dễ thương và ngoại hình xinh xắn nên lượng follow đã tăng đáng kể. Cho đến tận năm 2021, vì tò mò trên TikTok có filter quá xinh và cô cũng lân la bật live thử. Cô chia sẻ: “Em vừa live vừa bán vàng, nhiều người cũng tò mò về công việc của em nên có một số ngày view khá cao. Từ đó, số người theo dõi em sau mỗi buổi live đều tăng lên. Và đó cũng là nguồn động lực để em live đều đặn hơn”.

Mina luôn dược người xem ủng hộ yêu quý
Mina luôn được người xem ủng hộ yêu quý

Với mục đích lên live chỉ để tăng lượng người theo dõi, lúc ấy cô vẫn chưa biết TikTok có thể kiếm thêm thu nhập. Dần dần những buổi live sau có người mời Mina đấu PK, cô cũng tò mò và ấn đồng ý chơi thử. Mina cũng khá bất ngờ vì lần đầu đấu PK mà lại được nhiều người tặng quà, ủng hộ đến như thế. Nhờ buổi live ấy mà cô mới biết Live TikTok cũng có thể kiếm được tiền, nhưng lúc đó thu nhập còn khá ít chỉ vỏn vẹn 10 – 50 nghìn cho một buổi live. Nên cô cũng chỉ Live TikTok mỗi khi rảnh rỗi, không quá chú trọng và đầu tư mỗi khi live.

Về sau, cơ duyên Mina đồng hành cùng TikTok Live đến thời điểm hiện tại khá tự nhiên. Cô đã nhận được lời mời tham gia công ty Idol từ Quản lý Công Ty TNHH KOLS MEDIA trên Facebook. Cô được chú ý bởi cô sở hũu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và có tiềm năng để trở thành một Idol Live. Nhờ sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình của quản lý, Mina đã bắt đầu tập trung đầu tư nội dung và hình ảnh bản thân hơn mỗi khi Live. Cô thực sự nghiêm túc với công việc Idol Live và dành thời gian nhiều hơn để phát triển bản thân.

Thời gian đầu khá khó khăn vì kinh nghiệm còn ít và chưa có nhiều kinh phí để đầu tư phòng live. Cũng đôi ba lần cô muốn từ bỏ, nhưng có anh/chị quản lý và bạn bè đồng nghiệp động viên nên cô lấy đó làm niềm vui và động lực live mỗi ngày. Nhờ vào sự kiên trì và tài khéo ăn nói mà phòng Live của cô thu hút được rất nhiều user trong và ngoài nước ủng hộ. Dần dần mức thu nhập kiếm từ Live của cô ổn định hơn và có thể phụ giúp gia đình phần nào.

Mina tự tin khoe dáng trước ống kính
Mina tự tin khoe dáng trước ống kính

Và, quả ngọt nhất là quả được hái từ sự nỗ lực, cô thường xuyên xuất hiện trên BXH TikTok Live hàng ngày. Cô vinh dự là một trong những gương mặt đại diện Công Ty TNHH KOLS MEDIA tham dự Sự kiện Gala Tiktok Annual Rising Star 2022 nhận giải Best Live Partner Of The Year 2022.

Chuyện tình “xuyên lục địa” đầy ngưỡng mộ

Chắc hẳn ai cũng biết rằng Mina là hoa đã có chủ, vậy người đàn ông may mắn ấy là ai? Cùng nghe cô chia sẻ nhé:

Sau 2 tháng miệt mài và nghiêm túc với công việc idol live thì em đã được rất nhiều anh chị em gần xa ủng hộ, trong nước cũng có ngoài nước cũng có. Và một trong những người đặc biệt ấy là anh David – nóc nhà hiện tại của em. Anh ấy đã ở bên hỗ trợ và bảo vệ em mỗi ngày cả trên Live và ngoài đời.

Mọi người vẫn hay nói: David là User full time, bởi vì luôn có mặt trong room để ủng hộ tinh thần cũng như bảo vệ em cho đến khi em tắt live. Cụm từ “David Mina” có lẽ đã rất quen thuộc với mọi người trên TikTok hay xem Live em, bởi vì David và em đã đồng hành cùng nhau trong một thời gian khá dài. Anh David giúp đỡ công việc và cuộc sống của em rất nhiều. Em thực sự rất cảm ơn anh David đã luôn ở bên yêu thương và bảo vệ em mỗi ngày mặc dù đôi lúc em hơi ương bướng và đáng ghét. Cảm ơn anh đã luôn kiên nhẫn với tính trẻ con và hay dỗi của em.

Cuối cũng em muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã và đang ở bên em. Luôn có mặt và ủng hộ mỗi khi em Live. Em yêu gia đình Mina nhất trên đời”.

User David luôn ở bên ủng hộ bảo vệ Mina
User David luôn ở bên ủng hộ bảo vệ Mina

Chia sẻ những cảm xúc của mình khi trở thành 1 Idol Live TikTok như hiện tại, Mina cho biết Tiktok đã kết nối cô với rất nhiều người trong nước và trên thế giới. Nhờ có TikTok mà cô có thể được giao lưu và làm việc với các Idol, TikToker nổi tiếng khác. Cô cảm thấy rất tự hào và may mắn khi đồng hành cùng Công ty cũng như nền tảng giải trí số 1 Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X