Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milito giúp Inter đại thắng, Ibra ghi bàn nhưng Milan vẫn tiếp tục hòa

Thứ Năm 23/09/2010 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như một cơn nắng hạn bỗng dưng gặp mưa rào, cơn khát bàn thắng kéo dài trong suốt 1 tháng qua của Diego Milito đã được giải tỏa khi cuối cùng anh cũng đã lên tiếng. Không phải một mà là một cú đúp, tiền đạo người Argentina đã đóng góp vào trận đại thắng 4-0 của đội nhà trước Bari.

Bari đã chứng minh vì sao họ đang được đánh giá rất cao ở thời điểm này. Bất chấp việc phải làm khách ở Giuseppe Meazza, Bari vẫn chơi tự tin khi tỏ khá chủ động để đối phó với lối chơi pressing của các cầu thủ chủ nhà. Trong những phút đầu của trận đấu, việc Inter chơi lấn sân không quá ảnh hưởng tới hệ thống phòng ngự khá kỉ luật của đội khách.

Milito ghi bàn, Inter thắng lớn trước  Bari

Tuy nhiên giữa một thế trận giằng co, đội có ngôi sao lớn sẽ là đội biết được cách phá vỡ thế căng bằng của trận đấu. Phút thứ 27, từ một pha đi bóng thần tốc bên cánh trái, Eto'o dũng mãnh vượt qua hai hậu vệ Bari rồi chuyền như đặt vào trong vòng cấm để Milito dễ dàng có cú đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

Nhờ bàn thắng vượt lên dẫn trước của Milito, Inter chơi khá nhàn nhã sau đó nhưng Bari cũng cho thấy họ vẫn duy trì được một thế trận khá cân bằng. Thậm chí những phút cuối hiệp một, chính đội khách đã chơi lấn lướt và không ít lần tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Julio Cesar.

Sau giờ nghỉ, Inter nhập cuộc chậm chạp nhưng lại bất ngờ được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài khi cho rằng Rossi, người nỗ lực cản phá đường căng ngang của Sneijder đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Một quả 11m cho Inter và đương nhiên  Eto'o không gặp nhiều khó khăn để đánh bại thủ thành Gillet.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Bị thua khá ấm ức, Bari bắt đầu cho thấy sự sa sút khi không còn làm chủ được khả năng bắt nhịp của trận đấu. Họ bị cuốn theo lối chơi của Inter. Việc phải nhận thêm hai bàn thua nữa cũng là một kết quả tất yếu. Phút 63, vẫn là Eto'o dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 từ chấm 11m sau tình huống
Rivas phạm lỗi với Lucio tong vòng cấm.

Sau khi ghi bàn, Eto'o đã được rút ra nghỉ và nhường chỗ cho Muntari. Tiếp sau đó, Benitez tiếp tục rút thêm Sneijder ra sân. Có một số xáo trộn về mặt nhân sự nhưng Inter vẫn có thêm bàn thắng nữa và người lên tiếng là Milito ở phút thứ 84. Xuất phát từ đường chuyền chính xác của
Stankovi, "Hoàng tử" thoát xuống rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Gillet ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter

Đội hình thi đấu:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel (Cordoba 32), Chivu; Stankovic, Cambiasso; Pandev, Sneijder (Coutinho 79), Eto'o (Muntari 69); Milito
Bari: Gillet; Pulzetti, A Masiello, Rossi, Parisi; Alvarez (D'Alessandro 62), Almiron, Donati, Ghezzal (Castillo 62); Barreto, Kutuzov (Rivas 51)

Ibra nổ súng, Milan vẫn chưa thể có chiến thắng

Ngôi sao được kì vọng nhiều nhất là Ibrahimovic đã ghi bàn, một bàn thắng đẹp và thể hiện được tố chất của một cây săn bàn hàng đầu song điều đáng nói là chiến thắng đã không ở lại với Milan. Cả trận đấu, đội quân của Allgeri đã chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội hơn song 2 điểm vẫn không ở lại đối với đội bóng thành Milan.

Ibra nổ súng nhưng Milan vẫn chưa thắng


Allegri tiếp tục không sử dụng Robinho trong đội hình xuất phát, trái lại, với việc tăng cường khả năng chiến đấu ở khu vực giữa sân nhà cầm quân này đã sử dụng Boateng. Thực tế với cách bố trí này, Milan đã chơi tốt, tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà.

Trong khoảng 30 phút đầu tiên,  chỉ tính riêng Ibra đã có liên tiếp 3 cơ hội để ghi bàn song tiền đạo người Thụy Điển đều bất lực. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút thứ 7 khi anh đối mặt với Muslera song lại dứt điểm quá hiền và để cho thủ thành đối phương kịp thời cản phá.

Đứng vững trước những đợt lên bóng dồn dập của Milan, Lazio cũng dần tìm lại được thế thượng phong và tổ chức được khá nhiều những pha phối hợp tấn công có nét về phía khung thành của Milan. Nếu chính xác hơn trong khâu dứt điểm có thể
Floccari  đã khiến Milan nếm trái đắng ngay trong hiệp một.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn diễn ra tương đối cân bằng. Song với một Ibra đã biết cách tỏa sáng, Milan đã bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỷ số.  Xuất phát từ đường chọc khe của Seedorf từ giữa sân, Ibra như một mũi tên thoát xuống, vượt qua cả thủ thành Muslera rồi dễ dàng dứt điểm tung lưới Lazio khi khung thành đã bị bỏ trống.

Điều đáng nói là sau khi phải nhận bàn thua, Lazio đã chơi tốt. Họ gia tăng được sức ép và thành quả là bàn gỡ cũng đã đến ở phút thứ 81. Vượt qua tới 3 cầu thủ Milan, Hernanes tung ra đường căng ngang thuận lợi để Floccari dễ dàng ghi gỡ hòa cho Lazio.

Nhưng phút cuối trận, cú sút xa của Zambrotta ở cự ly chừng 25m đã đưa bóng đi chạm xà ngang. Đây cũng là tình huống tiếc nuối khép lại trận hòa mà cứ như thua của các cầu thủ Milan. Sau 12 năm toàn thắng trước Lazio, cuối cùng Milan cũng đành phải chấp nhận chỉ có được 1 điểm thất vọng.

Đội hình thi đấu:

Lazio : Muslera - Cavanda (Lichtsteiner 87), Biava, Dias, Radu - Foggia (Rocchi 74), Brocchi, Ledesma, Mauri (Zarate 79) - Hernanes - Floccari.
Milan : Abbiati - Abate (Antonini 83), Nesta, Thiago Silva, Zambrotta - Gattuso (Flamini 69), Pirlo, Seedorf (Robinho 87) - Boateng, Ibrahimovic, Ronaldinho.



Bologna 2-1 Udinese
(Gimenez 16', Di Vaio 90' - Di Natale 9')
Brescia 2-1 Roma
(Hetemaj 13', Caraciolo pen 65' - Borriello 83')
Cagliari 0-0 Sampdoria
Catania 2-0 Cesena
(Silvestre 23', Maxi Lopez 58')
Genoa 1-1 Fiorentina
(Mesto 18' - Gilardino 11')
Inter 4-0 Bari
(Milito 27' & 86', Eto'o pen 50' & 64')
Lazio 1-1 Milan
(Flocarri 81' - Ibrahimovic 66')
Lecce 1-1 Parma
(Jeda pen 31' - Crespo 69')
Napoli 1-3 Chievo
(Paolo Cannavaro 9' - Pellissier 22' & 29', Fernandes 13')

    Trận Thắng Hoà Thua Bàn thắng Bàn thua Hiệu số Điểm
1 Inter Milan 4 3 1 0 8 2 +6 10
2 Chievo 4 3 0 1 8 4 +4 9
3 Brescia 4 3 0 1 6 5 +1 9
4 Catania 4 2 1 1 6 4 +2 7
5 Cesena 4 2 1 1 3 2 +1 7
6 Lazio 4 2 1 1 6 5 +1 7
7 Cagliari 4 1 3 0 5 1 +4 6
8 AC Milan 4 1 2 1 6 4 +2 5
9 Parma 4 1 2 1 5 4 +1 5
10 Sampdoria 4 1 2 1 6 5 +1 5
11 Napoli 4 1 2 1 6 7 -1 5
12 Bologna 4 1 2 1 5 6 -1 5
13 Genoa 4 1 2 1 4 5 -1 5
14 Bari 4 1 2 1 3 6 -3 5
15 Juventus 3 1 1 1 7 4 +3 4
16 Lecce 4 1 1 2 2 6 -4 4
17 Fiorentina 4 0 2 2 3 5 -2 2
18 AS Roma 4 0 2 2 4 9 -5 2
19 Palermo 3 0 1 2 3 5 -2 1
20 Udinese 4 0 0 4 2 9 -7 0

 

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X