Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan vui buồn lẫn lộn trước cuộc đọ sức với Arsenal

Thứ Ba 12/02/2008 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hân hoan đón nhận tin hai trụ cột kịp trở lại cho trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại sân Emirates giữa tuần tới, nhưng đội ĐKVĐ vẫn không khỏi phấp phỏng vì sức khỏe của Ronaldo và âu lo khi Gattuso vắng mặt.

Lo lắng là tâm trạng chung của đại bộ phận CĐV Milan đầu tuần trước. Chưa hết sốc khi Ronaldo tái phát vết đau ở nhánh cơ đùi trái và Gatusso phải nghỉ thi đấu dài hạn vì căng cơ, đội ĐKVĐ châu Âu lại được một phen "đau đầu" trước tin dữ: hai niềm hy vọng lớn Kaka và Pato "rủ nhau" chấn thương. Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2007 gặp vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ một thời gian để làm trị liệu vật lý, còn người đồng hương18 tuổi của anh thì bị đau mắt cá sau cú va chạm mạnh cuối trận thắng Fiorentina.

Chấn thương của những trụ cột như Pato không khỏi gieo rắc nỗi lo lên Milan trước trận quyết đấu với Arsenal

Khi trận "đọ pháo" với Arsenal còn khoảng hai tuần, đội bóng áo sọc đỏ đen đứng trước nguy cơ mất cùng lúc 4 trụ cột. Gattuso, trong vai trò tiền vệ đánh chặn, được xem như mắt xích không thể thay thế ở tuyến giữa, còn bộ ba Brazil - Ronaldo, Pato, Kaka - lại chính là niềm cảm hứng chủ đạo của các rossoneri, nhất là từ đầu năm mới 2008 đến nay. Trước đối thủ trẻ trung và mạnh mẽ như Arsenal, Milan rất có thể sẽ gãy đổ hàng tiền vệ và bị bóp ngẹt trên mặt trận tấn công một khi vắng bộ tứ kể trên.

Nhưng đến nay, mọi việc đã trở nên sáng sủa hơn nhờ các tin tức về sức khỏe của Pato và Kaka - bộ đôi ngồi chơi xơi nước khi Milan hạ Siena cuối tuần qua. Từ phòng thí nghiệm Milan Lab, bác sĩ trưởng Jean-Pierre Meersseman hồ hởi thông báo: "Tình hình đang tiến triển rất tốt. Pato đã có thể đi lại bình thường và hoàn toàn có thể kịp bình phục để ra sân trong chuyến làm khách đến Emirates ngày 21/2 tới. Kaka cũng vậy, tôi tin chắc anh ấy sẽ trở lại kịp thời để cùng Milan chuẩn bị cho trận gặp Arsenal".

Tuy nhiên, tín hiệu lạc quan chỉ dừng lại ở đó. Ronaldo một lần nữa khiến những người trả lương cho anh lo lắng. Chỉ đá tròn hiệp đầu trận gặp Siena, nhưng "người ngoài hành tinh" lại tái phát chấn thương. Trước mắt, anh sẽ vắng mặt trong trận đá bù với Livorno sau đây 2 ngày và chưa chắc sẽ trở lại khi Milan gặp Parma cuối tuần này và Arsenal tuần sau. Ngày Gattuso trở lại cũng mờ mịt. Bất chấp các dự báo lạc quan về quá trình hồi phục của "máy gặt đập liên hợp" này, Milan thừa hiểu họ sẽ không thể có anh trong ít nhất 2 tuần tới. Trong trường hợp khả qua nhất, Gattuso cũng chỉ có thể góp mặt trong trận lượt về với Arsenal ngày 4/3.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X