Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan và Roma tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có 3 điểm

Chủ Nhật 17/10/2010 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng phải có những trận đấu tương đối khó khăn nhưng cả Milan và Roma đều đã biết tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có chiến thắng,

Pato tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng quan trọng của Milan

Dù chỉ mới trở lại từ chấn thương nhưng gần như ngay lập tức Pato đã để lại dấu ấn đậm nét lên lối chơi của Milan. Sự có mặt của Pato giúp các phương án tấn công của Milan trở nên đa dạng, sắc sảo và có đủ độ đột biến để khiến hàng thủ của đối phương phải sụp đổ.

Pato mang về chiến thắng cho Milan

Nhờ có hiệu suất ghi bàn khá cao trong thời gian gần đây nên Pato không gặp nhiều khó khăn để giúp Milan có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ ngay phút thứ 18 của trận đấu. Điều đáng nói là trong pha làm bàn này có dấu ấn đậm nét của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã có một pha chuyền bóng dài kĩ thuật và có độ chính xác cao giúp Pato thoát xuống rồi tung ra cú volley hiểm hóc hạ gục thủ thành Sorentino.

Tiếp đà hưng phấn, Pato cần thêm 12 phút để có được bàn thắng thứ hai. Cũng cần phải thừa nhận trong pha lập công này dấu ấn của Ibra tiếp tục thể hiện với pha chớp thời cơ cực nhanh và tạo điều kiện cho Pato lần thứ hai đối mặt với thủ môn đối phương. Vẫn với một cú dứt điểm quyết đoán, Pato đã không cho Sorentino có cơ hội để cản phá.

Với hai bàn thắng vượt lên dẫn trước, Milan thi đấu khá ung dung . Họ thoải mái triển khai trận đấu theo ý muốn. Dẫu vậy cũng phải thừa nhận tinh thần thi đấu khá kiên cường của Chievo. Dù sớm bị thủng lưới song đội bóng thành Verona vẫn chơi đầy quyết tâm.

Không chỉ hạn chế tối đa số cơ hội của đội nhà, những nỗ lực của Chievo còn được đền đáp bởi bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 70 sau tình huống Ibra lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà từ quả dứt điểm của hậu vệ Cesar. Dẫu vậy, đến phút cuối trận, cách biệt 2 bàn lại được thiết lập khi Robinho  đã có pha lập công đầu tiên cho đội bóng sân San Siro.

Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati; Zambrotta, Nesta, Thiago Silva (Bonwrera 61'), Antonini; Gattuso, Pirlo, Seedorf (Boateng 79'); Ronaldinho; Pato (Robinho 70'), Ibrahimovic
Chievo: Sorrentino; Frey, Andreolli, Cesar, Mantovani; Bentivoglio (Fernandes 70'), Rigoni, Constant; Bogliacino; Pellissier, Granoche (Thereau 46').

Roma có 3 điểm quan trọng trước Genoa

Roma vượt khó thành công

Đội khủng hoảng nhiều đã thắng đội khủng hoảng ít, trận chiến tại Olimpico đã mang tới cho người xem một cuộc đối đầu căng thẳng kịch tính và không kém phần hấp dẫn. Roma trong bối cảnh khủng hoảng niềm tin lẫn tinh thần đã chơi một trận đấu cực tốt và xứng đang có được 3 điểm.

Nhập cuộc đầu hứng khởi, ngay từ phút thứ 14, lưới của Genoa đã rung lên sau cú lop bóng điệu nghệ của Totti nhưng rất tiếc là pha làm bàn kĩ thuật này lại không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. 4 phút sau, sự tiếc nuối lại xuất hiện với việc thần may mắn đã không mỉm cười đối với Borriello. Từ đường chuyền dài chính xác của Pirazzo, cú dứt điểm rất nhanh sau đó của cựu tiền đạo Milan đã đư bóng tìm đúng cột dọc khung thành của Genoa.

Phải đến phút thứ 27, Roma mới có cơ hội tung ra cú dứt điểm đầu tiên song cú sút của Criscito lại đi hơi thiếu chính xác và không thể gây bất ngờ đối với thủ thành Lobont. Sau khi đã tạo ra được một thế trận lấn lướt, Roma rốt cuộc cũng tìm được bàn mở tỷ số ở phút thứ 34 củ trận đấu. Từ đường chuyền của Totti, Borriello đã không mắt một sai lầm nào với một cú dứt điểm đầy nhạy cảm để khiến thủ thành Eduardo phải vào lưới nhặt bóng.

Hưng phấn tinh thần lên cao, Roma lại tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút thứ 52. Lần này người lập công là Brighi song công lớn trong bàn thắng này thuộc về Perotta, người đã tung ra đường chuyền quyết định. Đến phút thứ 57, Borriello còn một lần dứt điểm trúng khung thành khi anh sút bóng chạm xà ngang đội khách.

Những phút cuối hiệp hai, khi Roma có dấu hiệu chơi trùng xuống, Genoa đã có nhiều hơn những cơ hội. Đến phút 79, tiền đạo vào sân thay người Rudolf  đã có được bàn gỡ cho đội khách sau một tình huống khá nhạy cảm vì chân sút của đội khách đã việt vị trong tình huống này. Cuối trận, Genoa còn có một cơ hội khác nhưng tiền đạo Sculli lại dứt điểm đi đúng vị trí của Lobont. Không thể có thêm bàn thắng, Genoa đành chấp nhận bại trận với tỷ số 1-2.

Đội hình thi đấu:
Roma:
Lobont; Cassetti, N Burdisso, Juan, Riise; Taddei, Pizarro (Simplicio 79), Brighi, Perrotta (Castellini 79); Totti, Borriello
Genoa: Eduardo; Chico, Ranocchia (Sculli 55), Dainelli; Rossi, Kharja, Milanetto, Criscito; Mesto (Rafinha 63), Toni, Palacio (Rudolf 46)

Song Tử


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X