Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan và Juventus bất phân thắng bại trong trận cầu "Danh dự"

Thứ Hai 11/05/2009 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã hết động lực thi đấu, trận cầu tâm điểm của vòng 35 cũng diễn ra hấp dẫn và đáng được mong đợi khi cả Juventus và Milan cùng muốn chứng minh vị thế của mình. Tuy nhiên trận đấu chỉ có 2 bàn thắng và được chia đều cho mỗi đội.

Juventus và Milan bất phân thắng bại tại San Siro

Một kết quả hòa rõ ràng không làm hài lòng cả Milan và Juventus ở thời điểm này. Rossoneri đang rất muốn có một chiến thắng để trả món nợ mà họ đã thua đau ở lượt đi (2-4). Vì lẽ đó, hòa 1-1 ngay tại San Siro chẳng khác nào một thất bại bởi Milan không khẳng định được lợi thế cũng như sức mạnh của mình. Juventus thì đang rất cần đến một chiến thắng để xua tan bầu không khí u ám đã bao trùm lên đội bóng thành Turin trong suốt hơn một tháng qua (6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua)

Trong suốt thời gian hiệp một của trận đấu, với ưu thế chủ nhà, Milan cầm bóng tới 60% và tỏ ra hoàn toàn chủ động so với đối thủ. Tuy nhiên nếu xét về tính hiệu quả, Juventus lại tỏ ra sắc sảo hơn với những pha phản công chớp nhoáng của mình. 45 phút đầu tiên, Milan sở hữu 6 cú sút nhưng cũng chỉ có một lần bóng đi trúng đích trong khi Juventus tuy chỉ có 4 pha dứt điểm những đã 2 lần bóng đi vào khung thành.

Kết quả các trận vòng 35
Atalanta 1 - 1 Genoa
Valdes 9' - Criscito 90+1'

Cagliari 2 - 2 AS Roma
Matri 34', Acquafresca 58' - Totti 63', Perrotta 69'

Catania 0 - 2 Fiorentina
Jovetic 11', Zauri 90'

Chievo 2 - 2 Inter Milan
Marcolini 27, Luciano 73' - Crespo 3', Balotelli 64'

Lecce 1 - 1 Napoli
Zanchetta pen./43'  - J.I. Pià 11'

Siena 1 - 0 Palermo
Calaio 60'

Torino 1 - 1 Bologna
Rosina pen/47' - D. Vaio pen/86'

Milan 1-1 Juventus
Seedorf 57' - Iaquinta 60'

Xét một cách tổng thể, hiệp một của trận đấu diễn ra với tốc độ không thực sự cao khi hai đội chủ yếu chơi cầm chừng và không dám mạo hiểm đẩy cao tốc độ trận đấu lên tới mức cao nhất. Những pha lên bóng của cả Milan và Juventus chỉ dừng lại ở mức cơ hội và độ ăn bàn không thực sự cao khi những cú dứt điểm của Marchionni, Poulsen bên phía Juve hay Kaka, Inzaghi không thực sự nguy hiểm.

Trận đấu chỉ thực sự diễn ra hấp dẫn khi hiệp hai trở lại. Sau một hiệp một chơi có phần “nhẫn nhịn“, Juventus bắt đầu có dấu hiệu tăng tốc. Phút 49, suýt chút nữa Milan đã phải nếm trái đắng sau một pha lên bóng nhanh và có độ chính xác cao. Cú sút cuối cùng của Iaquinta đã khiến cho Kalac (bắt thay Dida ở trận này) đã không thể bắt gọn bóng. Rất may cho đội chủ nhà là cú sút bồi ngay sau đó của Amauri đã được Flamini lùi về cản phá kịp thời.

Chơi dâng cao, Juve bất ngờ dính bài phản công mà họ đã từng áp dụng như trong hiệp một. Sau một pha dàn xếp đá phạt không thành công ở phút 56, bóng tới chân của Inzaghi, lão tướng 36 tuổi băng lên đầy tốc độ trước khi có pha căng ngang trở lại. Ambrossini băng vào kết thúc không thành công nhưng Seedorf thì không thể bỏ lỡ cơ hội khi trước mặt anh là cả một khung thành rộng mênh mông khi Buffon đã bị lỡ trớn.

Iaquinta mang lại danh dự cho Juventus bằng bàn thắng ấn định tỷ số 1-1

Nhưng Juventus cũng chỉ cần 3 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Từ đường chuyền bổng của Camoranesi, Iaquinta có một pha tì đè đầy sức mạnh trước khi tung ra cú đánh đầu tung lưới Milan ở cự ly chừng 5m. Không có cơ hội cho Kalac trong tình huống này.


Không đội bóng nào chấp nhận với một kết quả hòa khi cả Carlo Ancelotti và Claudio Ranieri đều có những sự thay đổi trên hàng công với sự có mặt của Pato, Ronaldinho (Milan) và Del Piero (Juventus) trên sân. Những cơ hội vẫn tiếp tục được tạo ra nhưng bàn thắng thì vẫn “ngoảnh mặt“ với cả hai đội. Trận đấu khép lại với chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho Favalli ở phút 85.

Trận hòa 1-1 này khiến cho vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng không có gì thay đổi. Với riêng Juventus, kết quả tích cực này chưa thể giúp họ có chiến thắng đầu tiên sau 7 trận nhưng nó như một chiếc phao cứu sinh tạm thời cứu cánh cho Ranieri.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Kalac; Flamini, Maldini, Favalli, Zambrotta; Beckham (Pato 67’), Pirlo, Ambrosini; Seedorf (Senderos 87’); Kaka, Inzaghi (Ronaldinho 74’).
Juventus: Buffon; Grygera, Legrottaglie, Chiellini, De Ceglie (Zebina 73’); Camoranesi, Poulsen, Zanetti, Marchionni; Iaquinta, Amauri (Del Piero 74’).

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X