Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan trói chân Kaka đến năm 2013

Thứ Sáu 29/02/2008 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ qua sự cám dỗ từ một số đại gia khác, siêu sao người Brazil nhận lời gắn bó với đội chủ sân San Siro. Đây là sự khích lệ tinh thần lớn cho các nhà ĐKVĐ trước khi tái ngộ Arsenal ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Không phải "dải ngân hà" Real, cũng chẳng phải Chelsea giàu "nứt đố đổ vách" nhờ núi tiền của Abramovich, Milan mới là đội bóng số một trong tim Kaka. Đó là điều có thể khẳng định chắc chắn sau khi đội ĐKVĐ châu Âu ra thông cáo rằng Cầu thủ hay nhất thế giới và châu Âu 2007 đã ký vào bản gia hạn hợp đồng. Theo đó, anh chấp nhận ở lại với Milan đến 30/6/2013, thay vì 30/6/2011 như hợp đồng hiện tại.


"Kaka nhiều lần nói rằng cậu ấy muốn trở thành tượng đài của Milan. Giờ đây, để biến mong muốn ấy thành hiện thực, cậu ấy đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB. Tuy hợp đồng mới sẽ đáo hạn vào năm 2013, nhưng tôi tin Kaka sẽ dành phần còn lại sự nghiệp để mang lại niềm vui cho giới mộ điệu Milan. Sự kiện này sẽ là cú hích lớn cả về mặt tâm lý và chuyên môn cho toàn đội trước khi bước vào chặng đường khó khăn trước mắt", phó chủ tịch Galliani hồ hởi thông báo trên trang web chính thức 
www.acmilan.com.

Bản hợp đồng mới mà hai bên vừa ký kết là kết quả của những nỗ lực đàm phán không mệt mỏi mà Milan đeo đuổi từ 2 năm trở lại đây. Không chỉ ứng phó với Real MadridChelsea - 2 đại gia lắm tiền luôn chực chờ phá mọi kỷ lục chuyển nhượng để câu bằng được Kaka, các rossoneri còn phải đau đầu thuyết phục chính trụ cột của họ rằng San Siro mới là nơi lý tưởng nhất để anh phát triển tài năng và trở thành một huyền thoại.

Cụ thể, trước những cám dỗ khó cưỡng về vinh quang, tiền bạc các đối thủ không ngừng vẽ ra trước mắt Kaka, Milan cũng phải liên tục điều chỉnh mức đãi ngộ cho tiền vệ 26 tuổi này. Hè 2006, họ tăng thêm 1 triệu euro và đưa anh lên vị trí số một trên top cầu thủ ăn lương cao nhất Serie A với 6 triệu euro mỗi mùa. Hiện các chi tiết tài chính trong hợp đồng mới của Kaka vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn khoản lương mà anh sắp nhận sẽ không thấp hơn con số 9 triệu euro mà giới chóp bu Milan

hứa hẹn hồi tháng 9/2007.

Bất chấp những nỗ lực ấy, đã có lúc Milan và giới mộ điệu tưởng chừng họ không thể giữ chân Kaka. Qua các phương tiện truyền thông, siêu sao người Brazil từng đôi lần úp mở về việc tìm đến những chân trời mới ở
La Liga hay giải Ngoại hạng. Kaka thậm chí còn công khai bắn tín hiệu rằng anh sẵn sàng đến với Real Madrid. Tuy nhiên, theo báo giới châu Âu, những thắng lợi tuyệt đối ở các cuộc bình chọn cá nhân cao quý của bóng đá thế giới cũng như chức VĐTG các CLB ở Tokyo cuối năm ngoái dường như đã làm Kaka thay đổi quan điểm. Đó là nguyên nhân chủ đạo đưa anh đến quyết định ký hợp đồng mới, gắn bó phần còn lại sự nghiệp cùng Milan.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X