Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Torino: Sống nhờ những người hùng

Chủ Nhật 19/04/2009 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phong độ của Milan lúc này đang thiếu ổn định một cách trầm trọng và để duy trì mạch chiến thắng, họ cần phải có được sự tỏa sáng của các cá nhân, những người được coi là "đấng cứu thế" của Rossoneri trong mùa giải năm nay.

Sự tỏa sáng của những cá nhân (Pato) sẽ mang lại chiến thắng cho Milan

Cứ mỗi một giai đoạn, Milan lại có một ngôi sao tỏa sáng đúng lúc. Đó là Roandinho, người mang về chiến thắng 1-0 cho Milan trước kình địch Inter ở đầu mùa giải. Khi Kaka chấn thương, Ronnei đóng vai trò là người cứu rỗi cho Rossoneri. Thành tích lần đầu tiên sau 4 năm, Milan vươn lên ngôi đầu bảng (dù chỉ 1 vòng đấu) cũng là nhờ có phong độ xuất sắc của tiền đạo người Brazil. Khi Ronaldinho không lên tiếng, vai trò của Kaka trở lại rõ rệt hơn. "Bộ não" của Milan chơi ấn tượng trong từng trận đấu và mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Lịch thi đấu vòng 32
Thứ Bảy 18/4
23h00: Genoa 0-1 Lazio

Zarate 65'

Chủ nhật 19/4
01h30:
Juventus 1-1 Inter Milan
Grygera 90+1 - Balotelli 64'

20h00:
Atalanta - Reggina
AS Roma - Lecce
Udinese - Fiorentina
Siena - Chievo
Cagliari - Napoli
Palermo - Bologn
Catania - Sampdoria

Thứ Hai 20/4
1h30: AC Milan - Torino

Có thể nói, mỗi trận đấu của Milan, lại có một người hùng lên tiếng. Khi thì đó là Beckham, là Pato, là Inzaghi... và mới đây nhất là Seedorf, tác giả của pha lập công duy nhất vào lưới Chievo. Bàn thắng ấy giúp Milan bắn hạ "Lừa bay" đồng thời kéo Milan tới gần hơn với Juventus khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn là 2 điểm. Đêm qua, Juve đã buộc phải chia điểm trước Inter trong trận derby d'Italia thứ 210 trong lịch sử, điều đó cũng có nghĩa nếu thắng được Torino trong trận đấu hôm nay, khoảng cách ấy sẽ được xóa bỏ. Đã đến lúc các Rossoneri nên nghĩ tới vị trí thứ 2, mục tiêu mà cách đây 5 vòng đấu nó vẫn còn quá xa vời.

Khi Milan là tập thể của những người hùng thì Torino lại sống nhờ phong độ leo lắt của Rossina. Mùa này, cứ khi nào "lão tướng" này lên tiếng, Armanto có được những điểm số quan trọng. Chính Rossina là tác giả của pha lập công trong trận lượt đi giúp Torino có được 1 điểm trước Milan trong trận hòa 2-2 tại Olimpico. Còn khi nào chân sút 32 tuổi này im lặng, Torino cũng chìm theo.


Vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng vẫn khiến cho Torino có thể mơ tới 1 vé ở lại với Serie A. Nhưng trước áp lực của Bologna và Lecce, hai đội đang xếp ngay sau, Torino phải giành giật giữa sự sống và cái chết trong 7 vòng đấu cuối. Mỗi trận đấu còn lại của họ sẽ là một trận quyết chiến. Phải biết chắt chiu những điểm số là nhiệm vụ được đặt ra với mỗi một Armanto lúc này. San Siro sẽ là một thử thách khó khăn nhưng nếu chơi với quyết tâm cao nhất, khả năng có điểm của Torino không phải không có.

Đội hình dự kiến:
Milan: Dida; Zambrotta, Senderos, Maldini, Favalli; Seedorf, Pirlo, Ambrosini; Kaka; Inzaghi, Pato
Torino:
Sereni; Rivalta, Natali, Franceschini; Abate, Dzemaili, Barone, Saumel; Diana; Rosina, Bianchi

Dự đoán: 2-1

La Quế


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X