Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Parma: Rossoneri khẳng định sức mạnh

Thứ Bảy 22/09/2007 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại đấu trường châu Âu, Milan vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình nhưng tại giải quốc nội họ lại chơi với phong độ rất phập phù. Do đó trận đấu với Parma tại vòng 4 Serie A sẽ là cơ hội để thày trò HLV Ancelotti làm mới bộ mặt của mình.

Milan đã phải trả giá cho việc để những “hạt nhân” của mình như Kaka hay Pirlo nghỉ ngơi bằng việc hòa may mắn trước Siena ở vòng đấu trước. Bàn thắng đúng vào những giây cuối cùng của trung vệ Nesta đã tránh cho nhà vô địch châu Âu một trận thua mất mặt. Tuy nhiên, ngay sau đó Milan đã chữa thẹn bằng một chiến thắng nhẹ nhàng nhưng rất thuyết phục trước Benfica tại vòng đấu bảng Champion League.

Parma không còn là đối thủ xứng tấm của Milan

Nhưng đó là tại đấu trường C1, còn tại Serie A, Milan luôn thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Mất bốn điểm sau 3 lượt trận là một kết quả đáng để cho các tifosi của đội bóng "Đỏ đen" phải lo lắng. Các "cựu binh già" của Milan đã không còn đủ sức để có thể duy trì mật độ 2 tuần một trận. Còn nhớ sau khi giành chiến thắng 3-1 trong trận tranh siêu cúp châu Au với Sevilla, khi trở về giải nội địa, Milan đã có một trận đấu như "cực hình" với Fiorentina khi không thể chạy trong suốt 90 phút thi đấu. 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP SERIE A

Soạn GO KQ ITA gửi tới 998


Có lẽ vì vậy, trong trận đấu này, Ancelotti sẽ lại tiếp tục để Inzaghi nghỉ ngơi do tiền đạo này đã hết sức sau trận đấu với Benfica giữa tuần và để Alberto Gilardino sẽ đá chính ngay từ đầu. Ở trận gặp Siena tuần trước, cựu tiền đạo của .... Parma là người duy nhất đá trên hàng công, do đó không khó hiểu khi anh chơi rất đơn độc. Bên cạnh đó, sự thiếu vắng của Pirlo và Kaka, hai cầu thủ có khả năng làm bóng tốt nhất của Milan đã khiến cho Gilardino luôn đói bóng và phải lùi sâu để tìm bóng.
Còn nhớ, Parma chính là CLB đã đưa tên tuổi của Gilardino bay xa ở Serie A. Và trận đấu gặp đội bóng cũ, chính là cơ hội để Gila trổ tài săn bàn, điều mà từ lâu anh đã đánh mất.

Những sự điều chỉnh của HLV Carlo Ancelotti đã khiến chop hàng công của Milan lâm vào khủng hoảng bàn thắng. Hiện tại trong đội hình của Rossoneri  chí còn có hai chân sút  Inzaghi và Gilardino là có khả năng ra sân, trong khi đó tiền đạo Ronaldo tiếp tục không có mặt do tái phát chấn thương đầu gối và phải quay về Rio de Janeiro để điều trị. Cũng với lý do tương tự, Paolo Maldini và Serginho,cũng sẽ không thể ra sân trong trận đấu này, do đó chắc chắn Ancelottti sẽ không dám cất Kaka và Pirlo trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Gilardino (phải): Đã đến lúc thể hiện mình

Parma vẫn khởi đầu chậm chạp như cái cách mà họ vẫn làm trong những mùa giải gần đây. Hai trận hòa và một trận thua, ghi ba bàn và để thủng lưới đến 5 bàn, đội bóng của HLV Domenico Di Carlo vẫn không thể nhích lên khi tiếp tục đứng ở nửa cuối của bảng xếp hạng. Đã vậy trong chuyến hành quân đến San Siro lần này, HLV 43 tuổi sẽ không có Giuseppe Cardone, Andrea Gasbarroni và Igor Budan do chấn thương. Bên cạnh đó, sau sự ra đi của Giuseppe Rossi, người mà đã giúp họ tránh được việc phải xuống hạng mùa trước, Gialloblu đã không còn một cây săn bàn thực thụ. Vì vậy, trong chuyến đi lành ít dữ nhiều này, Di Carlo sẽ phải trông chờ nhiều vào Corradi, người vừa trở lại Serie A sau một năm chơi bóng tại Premiership.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ACM gửi 8599


Sẽ rất khó cho Parma có được dù chỉ một điểm trong trận đấu này, nhưng với việc Milan đang khởi đầu kém cỏi tại giải trong nước cũng như đã mất sức trong trận đấu giữa tuần tại Champion League, các học trò của Di Carlo sẽ có được sự tự tin cần thiết để có thể gây áp lực lên đội chủ nhà. Hơn nữa trong trận hòa 1-1 với Cagliari tuần trước, Corradi đã nổ súng. Đó là một tín hiệu đáng mừng đối với Gialloblu, tuy nhiên để có thể chọc thủng được hàng thủ chắc chắn của Milan, cựu tiền đạo của Manchester City cần phải có được sự "chia lửa" của người đá cặp Reginaldo cũng như sự hỗ trợ từ các tiền vệ ở tuyến giữa.

Trong khi đó Parma sẽ hy vọng vào kinh nghiệm của Corradi

Mùa giải năm ngoái, cũng trên sân nhà San Siro, Milan đã phải rất chật vật mới có thể có được chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Inzaghi. Nhưng trong trận đấu đêm nay, cựu tiền đạo của Juventus không có mặt do đó rất có thể người tạo ra sự khác biệt sẽ chính là Gilardino. Trong bối cảnh hiện tại một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với Milan. Chắc chắn trong trận đấu này, đội chủ nhà sẽ chơi với một thế trận tấn công. Parma sẽ buộc phải chơi phòng ngự số đông và trông chờ vào những pha phản công. Tuy nhiên, với một đội hình kém cả về chất và lượng sẽ rất khó cho các vị khách có thể tạo nên bất ngờ. Chỉ có phép mầu mới giúp Parma có điểm trong cuộc đọ sức chênh lệch này.

Đội hình dự kiến:
Milan: Dida; Oddo, Nesta, Kaladze, Jankulovski; Gattuso, Pirlo, Ambrosini; Kakà, Seedorf; Gilardino
Parma: Bucci; Coly, Falcone, Rossi, Castellini; Dessena, Cigarini, Morrone, Pisanu; Corradi, Reginaldo
Dự đoán: Milan thắng 2-1

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X