Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan – Palermo: Trên đà thăng hoa

Chủ Nhật 26/04/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Được chơi trên sân nhà lại đang có được một phong độ cao vút, chiến thắng trước Palermo không phải là một yêu cầu quá khó cho các Rossoneri.


Milan sẽ trả món nợ ở trận lượt đi trước  Palermo
 

Với một thành tích ấn tượng trong thời gian qua (4 thắng, 1 hòa)  cùng sự sa sút đến khó hiểu của Juventus (4 trận không biết đến mùi chiến thắng), Milan đã vượt qua Bianconeri khi leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với cùng điểm số nhưng hơn về chỉ số phụ. Tuy khó còn cơ hội cạnh tranh Scudetto với Inter nhưng Milan cũng sẽ chắc chắn sẽ không dễ dàng từ bỏ những gì mình đạt được bởi đơn thuần đó không phải là ngôi Á quân mà còn là danh dự và sự kiêu hãnh của Rossoneri.

 


Trúng lớn cùng

Chỉ số phụ mà Milan vượt qua Juventus chính là hiệu số bàn thắng. 5 pha lập công vào lưới của Torino ở vòng đấu trước đã giúp cho đội bóng áo đỏ đen vượt mặt cả Inter, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng về số bàn thắng (59, Inter là 58 còn Juve là 57). Nhân tố chính mang về những bàn thắng cho Milan không ai khác chính là Inzaghi. Trong 6 trận gần đây Super Pippo nổ súng 9 lần. 3 bàn thắng vào lưới Torino cũng là cú hattick lần thứ 2 ở mùa giải năm nay. Ở tuổi 36, dường như vẫn chưa có hàng thủ nào của đối phương có thể ngăn chặn được “vua việt vị” ghi bàn. Khát khao, tình yêu với bóng đá đã giúp Inzaghi duy trì được một phong độ ghi bàn đáng nể trong suốt thời gian qua.

 

Bước vào trận đấu đêm nay, Milan sẽ không có Pato vì chấn thương điều đó có nghĩa là Ancelotti sẽ không thể vận dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2. Thay vào đó với sự trở lại của Roaldinho, nhà cầm quân 49 tuổi này sẽ tiếp tục thử nghiệm 4-3-2-1, sơ đồ đã mang lại những thành công nhất định sau trận đại thắng 5-1 trước Torino cuối tuần trước.

 

Đang đứng ở vị trí thứ 7, Palermo vẫn còn có một mục tiêu nữa để hướng tới chính là củng cố tấm vé dự UEFA cúp ở mùa giải tới. Trước sự đeo bám khá quyết liệt của Cagliari và Lazio (lần lượt kém 1 và 2 điểm), Rossanero sẽ cần phải củng cố vị trí của mình trong 6 vòng đấu cuối cùng.

 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiệm vụ có điểm tại San Siro là quá khó khăn bởi bên cạnh một Milan đang thăng hoa, lợi thế sân nhà San Siro cũng đáng để cho đội khách nể sợ.  Sau trận thua 1-2 trước Bologna ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Milan bất bại tất cả các trận đấu được chơi trên sân nhà (thắng 13, hòa 2). Do vậy, dù ở trận lượt đi Palermo có đè bẹp Milan với tỷ số 3-1 thì cũng khó có cơ hội cho họ làm nên một bất ngờ tại San Siro.

 

Đội hình dự kiến:
Milan:
Dida, Zambrotta, Favalli, Maldini, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Ambrosini; Kaka; Roaldinho, Inzaghi

Palermo: Amelia; Cassani, Bovo, Kjaer, Balzaretti; Migliaccio, Liverani, Bresciano; Simplicio; Cavani, Miccoli

 

Dự đoán: 2-0

La Quế


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X